Vill auka útflutningsverðmæti undir vörumerkinu Ísland Þorbjörn Þórðarson skrifar 20. apríl 2016 18:30 Lilja Alfreðsdóttir utanríkisráðherra segir að auka þurfi útflutningsverðmæti vöru og þjónustu til ársins 2030. Hún hefur boðað sérstakan samráðsvettvang stjórnvalda og atvinnulífs og vill að menn einbeiti sér að vörumerkinu Ísland í markaðssetningu erlendis. Utanríkisráðherra boðaði samstarfsvettvang stjórnvalda og atvinnulífs og að stefnumótun í útflutningi yrði skerpt til langs tíma, í ræðu á aðalfundi Íslandsstofu í gær en ráðherrann skipar í næsta mánuði nýja stjórn Íslandsstofu.Þú sagðir á aðalfundinum að auka þyrfti útflutningsverðmæti vöru og þjónustu til 2030. Hvað ætlið þið að gera til þess að ná þessu markmiði? „Við ætlum að efla allt markaðsstarf. Það er í raun og veru þrennt sem við erum að hugsa um. Við ætlum að auka alla langtímastefnumótun og auka samstarf hins opinbera og atvinnulífsins. Í öðru lagi viljum við að setja á fót sérstakt ráðgjafaráð sem verður til þess að vinna í þessari langtímastefnumótun og talar sérstaklega til atvinnulífsins og fær alla að borðinu. Í þriðja lagi erum við að vinna að því að finna fastari mælikvarða á árangur þeirra vinnu sem við erum í,“ segir Lilja Alfreðsdóttir. Utanríkisráðherra vill að samstarfsvettvangurinn móti með Íslandsstofu langtímastefnu sem miði að því að auka útflutningsverðmæti á næstu 15 árum.Sigurður Ingi Jóhannsson.Sigurður Ingi Jóhannsson þáverandi sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra sagði á bændafundi í Þingborg í Flóa í síðasta mánuði að bændur þyrftu að stórbæta markaðssetningu á lambakjöti erlendis. „Það hefur mistekist. Þegar menn selja einungis 20-25 prósent af vörunni undir merkinu Ísland. Svo segjum við að þetta sé frábær gæðavara og dúmpum því inn á heimsmarkað í samkeppni við nýsjálenskt kjöt og það er enginn munur þar gerður á. Það er ekki skrýtið að við fáum ekki hærra verð,“ sagði Sigurður Ingi. Hann gagnrýndi líka að bændur væru að vinna hver í sínu horni fremur en að stilla saman strengi en þriðjungur af kindakjötsframleiðslunni fer á erlendan markað. Lilja Alfreðsdóttir segir að samráðsvettvangurinn verði notaður til að stilla saman strengi útflutningsfyrirtækja. Hún hefur hitt stjórnendur í atvinnulífinu til að ræða hvernig megi bæta markaðssetningu á íslenskum vörum erlendis. Hún segir að draga megi lærdóm af góðum árangri Icelandair í þeim efnum. „Við þurfum að vanda okkur betur við vörumerkið Ísland. Og það er það sem við ætlum að vinna með,“ segir Lilja. Mest lesið Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent Lögreglustjórinn: Segir pabbabrandara, elskar krimmasögur og segir húmor vanmetinn Atvinnulíf Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Viðskipti innlent Hörður og Svala endurvekja Macland Viðskipti innlent Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Viðskipti innlent Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Viðskipti innlent Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Viðskipti innlent Fleiri fréttir Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Loka verslun Útilífs í Smáralind Meðalsölutími fasteigna hundrað dagar Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Sjá meira
Lilja Alfreðsdóttir utanríkisráðherra segir að auka þurfi útflutningsverðmæti vöru og þjónustu til ársins 2030. Hún hefur boðað sérstakan samráðsvettvang stjórnvalda og atvinnulífs og vill að menn einbeiti sér að vörumerkinu Ísland í markaðssetningu erlendis. Utanríkisráðherra boðaði samstarfsvettvang stjórnvalda og atvinnulífs og að stefnumótun í útflutningi yrði skerpt til langs tíma, í ræðu á aðalfundi Íslandsstofu í gær en ráðherrann skipar í næsta mánuði nýja stjórn Íslandsstofu.Þú sagðir á aðalfundinum að auka þyrfti útflutningsverðmæti vöru og þjónustu til 2030. Hvað ætlið þið að gera til þess að ná þessu markmiði? „Við ætlum að efla allt markaðsstarf. Það er í raun og veru þrennt sem við erum að hugsa um. Við ætlum að auka alla langtímastefnumótun og auka samstarf hins opinbera og atvinnulífsins. Í öðru lagi viljum við að setja á fót sérstakt ráðgjafaráð sem verður til þess að vinna í þessari langtímastefnumótun og talar sérstaklega til atvinnulífsins og fær alla að borðinu. Í þriðja lagi erum við að vinna að því að finna fastari mælikvarða á árangur þeirra vinnu sem við erum í,“ segir Lilja Alfreðsdóttir. Utanríkisráðherra vill að samstarfsvettvangurinn móti með Íslandsstofu langtímastefnu sem miði að því að auka útflutningsverðmæti á næstu 15 árum.Sigurður Ingi Jóhannsson.Sigurður Ingi Jóhannsson þáverandi sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra sagði á bændafundi í Þingborg í Flóa í síðasta mánuði að bændur þyrftu að stórbæta markaðssetningu á lambakjöti erlendis. „Það hefur mistekist. Þegar menn selja einungis 20-25 prósent af vörunni undir merkinu Ísland. Svo segjum við að þetta sé frábær gæðavara og dúmpum því inn á heimsmarkað í samkeppni við nýsjálenskt kjöt og það er enginn munur þar gerður á. Það er ekki skrýtið að við fáum ekki hærra verð,“ sagði Sigurður Ingi. Hann gagnrýndi líka að bændur væru að vinna hver í sínu horni fremur en að stilla saman strengi en þriðjungur af kindakjötsframleiðslunni fer á erlendan markað. Lilja Alfreðsdóttir segir að samráðsvettvangurinn verði notaður til að stilla saman strengi útflutningsfyrirtækja. Hún hefur hitt stjórnendur í atvinnulífinu til að ræða hvernig megi bæta markaðssetningu á íslenskum vörum erlendis. Hún segir að draga megi lærdóm af góðum árangri Icelandair í þeim efnum. „Við þurfum að vanda okkur betur við vörumerkið Ísland. Og það er það sem við ætlum að vinna með,“ segir Lilja.
Mest lesið Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent Lögreglustjórinn: Segir pabbabrandara, elskar krimmasögur og segir húmor vanmetinn Atvinnulíf Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Viðskipti innlent Hörður og Svala endurvekja Macland Viðskipti innlent Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Viðskipti innlent Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Viðskipti innlent Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Viðskipti innlent Fleiri fréttir Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Loka verslun Útilífs í Smáralind Meðalsölutími fasteigna hundrað dagar Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Sjá meira