Unnið út í eitt í símaveri Strætó Ingibjörg Bára Sveinsdóttir skrifar 17. janúar 2015 00:01 "Við sjáum fram á að þjónustan verði eins góð og best verður á kosið,“ segir Júlía Þorvaldsdóttir, sviðsstjóri á farþegaþjónustusviði Strætó. Fréttablaðið/GVA Unnið er út í eitt í símaveri Strætó. Vinnudagarnir hafa verið langir en þrátt fyrir álagið er stemningin góð, að sögn Júlíu Þorvaldsdóttur, sviðsstjóra á farþegaþjónustusviði Strætó. „Við sjáum fram á að þjónustan verði eins góð og best verður á kosið og við erum sannfærð um að verkefnið er í bestu höndum sem völ er á,“ tekur hún fram. Starfsmönnum við símsvörun hjá Strætó hefur verið fjölgað frá því að fyrirtækið tók við rekstri Ferðaþjónustu fatlaðra um áramótin. „Núna eru átta til tíu manns við símsvörunina og fleiri þegar mikið mæðir á. Það leggjast allir á eitt við að svara, bæði stjórnendur og aðrir. Við eigum ótrúlega góð samskipti við flesta farþega og forstöðumenn sambýla og heimila. En það hefur verið vegið verulega að okkar starfsfólki, bæði starfsfólki í þjónustuveri og bílstjórum Ferðaþjónustunnar. Umræðan hefur verið óvægin og ósanngjörn á samfélagsmiðlum og í fjölmiðlum,“ segir Júlía. „Til þess að þjónustan verði sem best skiptir okkur máli að fá allar ábendingar til okkar frá fyrstu hendi, það er þeim sem sjálfir nota Ferðaþjónustu fatlaðra. Þannig getum við komið í veg fyrir að það sem fer úrskeiðis gerist ekki aftur. Málin leysast ekki á Facebook eða í fjölmiðlum.“ferðaþjónusta Meðalfjöldi símtala á dag í þjónustuver Strætó hefur verið 980. Fréttablaðið/PjeturVerkefnin við símsvörun hafa fjórfaldast frá áramótum, að sögn Júlíu. „Einstaka viðskiptavinir Ferðaþjónustu fatlaðra eru stressaðir og upplifa þjónustuna verri en hún raunverulega er.Meðalbiðtíminn í síma hefur hins vegar verið rúmlega tvær mínútur. Það mæddi mest á 5. og 6. janúar en símtölum hefur fækkað síðan þá.“ Júlía bendir á að aldrei verði komist hjá mistökum. „Við þurfum hins vegar að fá að vita milliliðalaust hver atvikin eru þannig að hægt sé að koma í veg fyrir að þau verði endurtekin. Við trúum hundrað prósent á þetta verkefni og hlökkum til samvinnu við farþega og starfsfólk Ferðaþjónustu fatlaðra.“ Mest lesið Hundrað milljarða fjárfesting í uppnámi Innlent Beðnir um að senda börnin sín með net vegna flugnafaraldurs Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Bréf Eggerts kom flatt upp á bæjarstjórnarmenn Innlent Forsætisráðherra Slóvakíu í lífshættu eftir skotárás Erlent Halla þótti standa sig best Innlent „Köld vatnsgusa“ framan í skólasamfélagið í Laugardal Innlent Gjörbreytt bílpróf en segja hvergi slegið af kröfum Innlent Þetta er vitað um árásarmanninn Erlent Hæstiréttur segir tíma í flugvél vera vinnutíma Innlent Fleiri fréttir Sjö smáskjálftar við Sýlingarfell og Veðurstofan fylgist vel með „Þetta reddast“ voru fyrstu orðin sem hann lærði Lögreglan þurfi nauðsynlega auknar rannsóknarheimildir Mikill meirihluti hlynntur dánaraðstoð Fátt ef nokkuð stöðvar eldislaxinn Segir seinlæti First Water stórfurðulegt Hæstiréttur segir tíma í flugvél vera vinnutíma Vill ræða brottvísun til Nígeríu í nefnd: „Skelfileg ásýnd á þessu máli“ Gjörbreytt bílpróf en segja hvergi slegið af kröfum Fagna framfaraskrefi ráðherra en vilja afnema tilvísanakerfið Þórdís í sendinefnd til Georgíu vegna umdeildra laga Maðurinn fannst heill á húfi Hundaskítur fyrir utan kosningamiðstöð Baldurs vekur spurningar Skilur uppnám skólasamfélagsins í Laugardal en horfa þurfi á staðreyndir Bréf Eggerts kom flatt upp á bæjarstjórnarmenn Flugvél Icelandair þurfti að snúa við Píratar hafa áhyggjur af skorti á eftirliti með lögreglu Úr 256 pakkningum á mánuði upp í sex þúsund Útlendingalög, tilvísanir og skólabygging í Laugardal Fólk setji símana á akstursstillingu til að koma í veg fyrir slys Hundrað milljarða fjárfesting í uppnámi Beðnir um að senda börnin sín með net vegna flugnafaraldurs „Nú verður þú bara að spyrja Bjarna“ Halla þótti standa sig best Ísland hástökkvari á Regnbogakortinu Stefni í endurtekningu á síðasta vori Nýir fatasöfnunargámar á leið til landsins Forsetaframbjóðendur mæta í kappræður á Stöð 2 og Vísi Munu lappa upp á vatnspóstinn í Aðalstræti 300 kröfur um húsleit og 294 um símahlustun síðustu fimm ár Sjá meira
Unnið er út í eitt í símaveri Strætó. Vinnudagarnir hafa verið langir en þrátt fyrir álagið er stemningin góð, að sögn Júlíu Þorvaldsdóttur, sviðsstjóra á farþegaþjónustusviði Strætó. „Við sjáum fram á að þjónustan verði eins góð og best verður á kosið og við erum sannfærð um að verkefnið er í bestu höndum sem völ er á,“ tekur hún fram. Starfsmönnum við símsvörun hjá Strætó hefur verið fjölgað frá því að fyrirtækið tók við rekstri Ferðaþjónustu fatlaðra um áramótin. „Núna eru átta til tíu manns við símsvörunina og fleiri þegar mikið mæðir á. Það leggjast allir á eitt við að svara, bæði stjórnendur og aðrir. Við eigum ótrúlega góð samskipti við flesta farþega og forstöðumenn sambýla og heimila. En það hefur verið vegið verulega að okkar starfsfólki, bæði starfsfólki í þjónustuveri og bílstjórum Ferðaþjónustunnar. Umræðan hefur verið óvægin og ósanngjörn á samfélagsmiðlum og í fjölmiðlum,“ segir Júlía. „Til þess að þjónustan verði sem best skiptir okkur máli að fá allar ábendingar til okkar frá fyrstu hendi, það er þeim sem sjálfir nota Ferðaþjónustu fatlaðra. Þannig getum við komið í veg fyrir að það sem fer úrskeiðis gerist ekki aftur. Málin leysast ekki á Facebook eða í fjölmiðlum.“ferðaþjónusta Meðalfjöldi símtala á dag í þjónustuver Strætó hefur verið 980. Fréttablaðið/PjeturVerkefnin við símsvörun hafa fjórfaldast frá áramótum, að sögn Júlíu. „Einstaka viðskiptavinir Ferðaþjónustu fatlaðra eru stressaðir og upplifa þjónustuna verri en hún raunverulega er.Meðalbiðtíminn í síma hefur hins vegar verið rúmlega tvær mínútur. Það mæddi mest á 5. og 6. janúar en símtölum hefur fækkað síðan þá.“ Júlía bendir á að aldrei verði komist hjá mistökum. „Við þurfum hins vegar að fá að vita milliliðalaust hver atvikin eru þannig að hægt sé að koma í veg fyrir að þau verði endurtekin. Við trúum hundrað prósent á þetta verkefni og hlökkum til samvinnu við farþega og starfsfólk Ferðaþjónustu fatlaðra.“
Mest lesið Hundrað milljarða fjárfesting í uppnámi Innlent Beðnir um að senda börnin sín með net vegna flugnafaraldurs Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Bréf Eggerts kom flatt upp á bæjarstjórnarmenn Innlent Forsætisráðherra Slóvakíu í lífshættu eftir skotárás Erlent Halla þótti standa sig best Innlent „Köld vatnsgusa“ framan í skólasamfélagið í Laugardal Innlent Gjörbreytt bílpróf en segja hvergi slegið af kröfum Innlent Þetta er vitað um árásarmanninn Erlent Hæstiréttur segir tíma í flugvél vera vinnutíma Innlent Fleiri fréttir Sjö smáskjálftar við Sýlingarfell og Veðurstofan fylgist vel með „Þetta reddast“ voru fyrstu orðin sem hann lærði Lögreglan þurfi nauðsynlega auknar rannsóknarheimildir Mikill meirihluti hlynntur dánaraðstoð Fátt ef nokkuð stöðvar eldislaxinn Segir seinlæti First Water stórfurðulegt Hæstiréttur segir tíma í flugvél vera vinnutíma Vill ræða brottvísun til Nígeríu í nefnd: „Skelfileg ásýnd á þessu máli“ Gjörbreytt bílpróf en segja hvergi slegið af kröfum Fagna framfaraskrefi ráðherra en vilja afnema tilvísanakerfið Þórdís í sendinefnd til Georgíu vegna umdeildra laga Maðurinn fannst heill á húfi Hundaskítur fyrir utan kosningamiðstöð Baldurs vekur spurningar Skilur uppnám skólasamfélagsins í Laugardal en horfa þurfi á staðreyndir Bréf Eggerts kom flatt upp á bæjarstjórnarmenn Flugvél Icelandair þurfti að snúa við Píratar hafa áhyggjur af skorti á eftirliti með lögreglu Úr 256 pakkningum á mánuði upp í sex þúsund Útlendingalög, tilvísanir og skólabygging í Laugardal Fólk setji símana á akstursstillingu til að koma í veg fyrir slys Hundrað milljarða fjárfesting í uppnámi Beðnir um að senda börnin sín með net vegna flugnafaraldurs „Nú verður þú bara að spyrja Bjarna“ Halla þótti standa sig best Ísland hástökkvari á Regnbogakortinu Stefni í endurtekningu á síðasta vori Nýir fatasöfnunargámar á leið til landsins Forsetaframbjóðendur mæta í kappræður á Stöð 2 og Vísi Munu lappa upp á vatnspóstinn í Aðalstræti 300 kröfur um húsleit og 294 um símahlustun síðustu fimm ár Sjá meira