Viðskipti innlent

Sparisjóðirnir með ánægðustu viðskiptavinina 10 ár í röð

Gísli Jafetsson, til vinstri, frá sparisjóðunum tekur við viðurkenningunni úr hendi Einars Þórs Bjarnasonar frá Stjórnvísi.
Gísli Jafetsson, til vinstri, frá sparisjóðunum tekur við viðurkenningunni úr hendi Einars Þórs Bjarnasonar frá Stjórnvísi.

Viðskiptavinir sparisjóðanna eru ánægðustu viðskiptavinir íslenskra fyrirtækja samkvæmt niðurstöðum mælinga Íslensku ánægjuvogarinnar sem kynnt var í morgun.

Vörumerki sparisjóðanna, Sparisjóðurinn, Byr og SPRON raða sér í þrjú efstu sætin í hópi fjármálafyrirtækja og er þetta 10. árið í röð sem sparisjóðirnir hreppa þá viðurkenningu.

Í tilkynningu um málið segir að vaxandi ánægja er með þjónustu sparisjóðanna á milli ára en að sama skapi hafa bankarnir fallið í áliti í kjölfar hruns þeirra í haust. Að Íslensku ánægjuvoginni standa Stjórnvísi, Samtök iðnaðarins og Capacent.

Íslenska ánægjuvogin hefur gert mælingar á ánægju viðskiptavina fjármálafyrirtækja allt frá árinu 1999 eða í áratug. Sparisjóðirnir hafa ævinlega lent ofar bönkunum í þessari mælingu en munurinn ekki verið ýkja mikill á milli þeirra. Nú bregður svo við að ánægja með þjónustu sparisjóðanna eykst á milli áranna 2007 og 2008 en ánægja með þjónustu bankanna þriggja fellur verulega í kjölfar hruns þeirra sl. haust.

Að sögn Gísla Jafetssonar hjá Sambandi íslenskra sparisjóða er þetta afar kærkomin viðurkenning á því starfi sem unnið er hjá sparisjóðunum í landinu. „Mér hefur alltaf verið ljóst að fólk kann vel að meta þá góðu og persónulegu þjónustu sem starfsfólk sparisjóðanna veitir. Okkar viðskiptamenn eru ánægðir með að sparisjóðirnir hafa lagt áherslu á að sinna fyrst og fremst einstaklingum og fyrirtækjum á heimamarkaði," segir Gísli.

Í kjölfar þessarar viðurkenningar munu sparisjóðirnir á Íslandi standa að kynningarátaki næstu vikur þar sem athygli verður vakin á þeim gildum sem sparisjóðirnir standa fyrir og hlutverki sparisjóðanna í íslensku samfélagi.


























Fleiri fréttir

Sjá meira


×