Nýjar langfleygar breiðþotur bætast í flota Icelandair Cargo 23. maí 2007 18:48 Airbus 330-200 fraktvél í litum Icelandair Cargo. Í dag undirrituðu Icelandair Cargo og Icelease, dótturfyrirtæki Icelandair Group, samning við Avion Aircraft Trading um leigu og kaup á samtals fjórum nýjum Airbus A330-200 fraktflugvélum. Í tilkynningu frá Icelandair Group leigir Icelandair Cargo tvær vélanna beint frá AAT en Icelease kaupir tvær og leigir áfram til Icelandair Cargo. Tvær flugvélar verða afhentar vorið 2010 og hinar tvær ári seinna. Áætlaðar árlegar tekjur af rekstri þessara fjögurra þota eru um 15-18 milljarðar króna. „Með þessum fjórum Airbus þotum er Icelandair Cargo að hrinda í framkvæmd langtímastefnu um rekstur hagkvæmra flugvélategunda, áætlunarflug til fjarlægra markaða í Asíu og Ameríku, margföldun á stærð félagsins og stóraukin umsvif á Keflavíkurflugvelli," segir í tilkynningunni. A330-200 fraktvélin mun fara í framleiðslu síðla árs 2009 og verður Icelandair Cargo einn fyrsti notandinn í heiminum. Hún hefur 50% meira rými en Boeing 757-200 vélarnar sem fyrirtækið notar nú, ber 69 tonn, eða tvöfalt meira en B757, og hefur mun meiri flugdrægni. Hreyflar eru hljóðlátari og menga minna en hreyflar almennt auk þess sem eldsneytiseyðsla er minni. Skráð listaverð þessara flugvéla hjá Airbus er um 130 milljónir bandaríkjadala. Forsvarsmenn Icelandair Group segja að í dag komi um 80% af veltu Icelandair Cargo frá starfsemi sem tengist Íslandi en um 20% af öðrum mörkuðum. Stefnt er að því að þessi hlutföll snúist við á næstu árum. "Við horfum einkum til Kína, Indlands og Persaflóasvæðisins og tengingu um safnflugvöll í Evrópu við Ísland og Norður Ameríku", segir Pétur J. Eiríksson, framkvæmdastjóri Icelandair Cargo. "Keflavíkurflugvöllur verður einnig safnvöllur og tengjast gegnum hann borgir í Bandaríkjunum og Kanada við lykilmarkaði í Evrópu. Við reiknum með að þrefalda vöruflæði um flugvöllinn, þrefalda tekjur frá því sem er í dag sem og að þrefalda afkomu með þessum samningum." "Aðeins heilbrigð og arðbær fyrirtæki geta fjárfest í nýjustu og hagkvæmustu flugvélunum og þessi viðskipti sýna þann slagkraft og skýru framtíðarsýn sem býr í fyrirtækjum Icelandair Group", segir Jón Karl Ólafsson, forstjóri Icelandair Group. "Icelandair Cargo hefur vaxið hratt með arðbærum hætti undanfarin ár og stefnir nú á enn meiri vöxt á nýjum mörkuðum. Icelease er með leigusamninga við flugfélög um allan heim og er sívaxandi í flugvélaviðskiptum. Icelandair Cargo rekur nú fimm Boeing 757-200 fraktvélar og stefnir að því að fjölga þeim um eina til tvær fram að afhendingu A330. Eftir það verða þessar tvær tegundir reknar samhliða um óákveðin tíma. Félagið hefur vaxið um 20% á ári undanfarin ár og stefnir á svipaðan vöxt næstu árin. Flugfrakt er vaxtargrein, sem reiknað er með að vaxi næstu 20 ár um 6% árlega. Vaxtaráform byggjast á því að örva innri vöxt með auknu flugframboði inn á nýja markaði, og samstarfi við önnur flugfélög. Mest lesið Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Viðskipti innlent Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfa sig í gjafavali Atvinnulíf Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Verðbólga eykst verulega Viðskipti innlent Eldsneytisverð gæti lækkað um tugi króna á nýju ári Neytendur Fleiri fréttir Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Sjá meira
Í dag undirrituðu Icelandair Cargo og Icelease, dótturfyrirtæki Icelandair Group, samning við Avion Aircraft Trading um leigu og kaup á samtals fjórum nýjum Airbus A330-200 fraktflugvélum. Í tilkynningu frá Icelandair Group leigir Icelandair Cargo tvær vélanna beint frá AAT en Icelease kaupir tvær og leigir áfram til Icelandair Cargo. Tvær flugvélar verða afhentar vorið 2010 og hinar tvær ári seinna. Áætlaðar árlegar tekjur af rekstri þessara fjögurra þota eru um 15-18 milljarðar króna. „Með þessum fjórum Airbus þotum er Icelandair Cargo að hrinda í framkvæmd langtímastefnu um rekstur hagkvæmra flugvélategunda, áætlunarflug til fjarlægra markaða í Asíu og Ameríku, margföldun á stærð félagsins og stóraukin umsvif á Keflavíkurflugvelli," segir í tilkynningunni. A330-200 fraktvélin mun fara í framleiðslu síðla árs 2009 og verður Icelandair Cargo einn fyrsti notandinn í heiminum. Hún hefur 50% meira rými en Boeing 757-200 vélarnar sem fyrirtækið notar nú, ber 69 tonn, eða tvöfalt meira en B757, og hefur mun meiri flugdrægni. Hreyflar eru hljóðlátari og menga minna en hreyflar almennt auk þess sem eldsneytiseyðsla er minni. Skráð listaverð þessara flugvéla hjá Airbus er um 130 milljónir bandaríkjadala. Forsvarsmenn Icelandair Group segja að í dag komi um 80% af veltu Icelandair Cargo frá starfsemi sem tengist Íslandi en um 20% af öðrum mörkuðum. Stefnt er að því að þessi hlutföll snúist við á næstu árum. "Við horfum einkum til Kína, Indlands og Persaflóasvæðisins og tengingu um safnflugvöll í Evrópu við Ísland og Norður Ameríku", segir Pétur J. Eiríksson, framkvæmdastjóri Icelandair Cargo. "Keflavíkurflugvöllur verður einnig safnvöllur og tengjast gegnum hann borgir í Bandaríkjunum og Kanada við lykilmarkaði í Evrópu. Við reiknum með að þrefalda vöruflæði um flugvöllinn, þrefalda tekjur frá því sem er í dag sem og að þrefalda afkomu með þessum samningum." "Aðeins heilbrigð og arðbær fyrirtæki geta fjárfest í nýjustu og hagkvæmustu flugvélunum og þessi viðskipti sýna þann slagkraft og skýru framtíðarsýn sem býr í fyrirtækjum Icelandair Group", segir Jón Karl Ólafsson, forstjóri Icelandair Group. "Icelandair Cargo hefur vaxið hratt með arðbærum hætti undanfarin ár og stefnir nú á enn meiri vöxt á nýjum mörkuðum. Icelease er með leigusamninga við flugfélög um allan heim og er sívaxandi í flugvélaviðskiptum. Icelandair Cargo rekur nú fimm Boeing 757-200 fraktvélar og stefnir að því að fjölga þeim um eina til tvær fram að afhendingu A330. Eftir það verða þessar tvær tegundir reknar samhliða um óákveðin tíma. Félagið hefur vaxið um 20% á ári undanfarin ár og stefnir á svipaðan vöxt næstu árin. Flugfrakt er vaxtargrein, sem reiknað er með að vaxi næstu 20 ár um 6% árlega. Vaxtaráform byggjast á því að örva innri vöxt með auknu flugframboði inn á nýja markaði, og samstarfi við önnur flugfélög.
Mest lesið Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Viðskipti innlent Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfa sig í gjafavali Atvinnulíf Landsbankinn sýknaður af öllum kröfum í Vaxtamálunum Neytendur Verðbólga eykst verulega Viðskipti innlent Eldsneytisverð gæti lækkað um tugi króna á nýju ári Neytendur Fleiri fréttir Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Sjá meira