Magadans er ekki þjóðdans Araba 1. mars 2005 00:01 Flokksþing Framsóknarflokksins - Salmann Tamimi tölvunarfræðingur Í fréttum þann 25 febrúar kom fram að palestínskur magadans var sýndur á flokksþingi Framsóknarflokksins. Ég hef aldrei heyrt um eitthvað sem heitir "palestínskur magadans". Palestínskur þjóðdans heitir Dabka, en það sem er kallað magadans er í raun og veru kallað Raqs Sharki sem þýðir austurlenskur dans. Orðið magadans eða "belly dans" er fundið upp hérna á Vesturlöndum. Venjulegt fólk í Miðausturlöndum dansar ekki þennan magadans í því formi sem við sjáum hér. Þessi dans og klæðnaður sem var sýndur tilheyrir í raun stúlkum sem hafa það að atvinnu að dansa á börum og öðrum skemmtistöðum. Dansinn snýst um að sýna eins mikið og hægt er af líkama, og að sýna erótískar hreyfingar. Markmiðið er fyrst og fremst að gleðja karlmenn og þetta er einmitt það sem Arabar eru á móti og telja vanvirðingu við kvenfólk. Fólkið í Miðausturlöndum og Norður-Afríku lítur á þennan dans og dansara alveg eins og Íslendingar líta á súludans og enginn óskar neinum kvenmanni að fara þessa braut, þar sem misnotkun og niðurlægingin er algjör. En eins og í öðrum þjóðfélögum þá er til fólk sem hagnast á því að misnota kvenfólkið. Í Miðausturlöndum, þar sem aðskilnaður kynjanna er algjör, er þetta fyrirbæri ekki þekkt. Konur dansa í veislum og brúðkaupum í þessum löndum en þær eru aðskildar frá körlum og klæðnaður þeirra er venjulegur en ekki eins og klæðnaðurinn sem var notaður á flokksþingi Framsóknarflokksins. Þannig að magadans er ekki þjóðdans Araba né Palestínumanna. Arabar og Múslimar líta á magadansinn sem niðurlægingu fyrir konur, þar sem þetta er í raun og veru eins konar kúgun og misnotkun á manneskju og ég er hissa að Framsóknarflokkurinn skuli leyfa svona á sínum fundi. Eigum við von á því að sjá súludans á næsta flokksþingi? Ég vil hér með þakka Jónínu Bjartmarz fyrir að sýna rétt viðbrögð við svona misnotkun og kroppasýningu. Ég er líka hissa á því að Alþjóðahúsið skuli ekki kynna sér sögu dansins áður en fulltrúi þess kynnir það sem þjóðdans Araba og/eða Palestínumanna. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Gleði eða ógleði? Haraldur Hrafn Guðmundsson Skoðun Við lifum á tíma fasisma Una Margrét Jónsdóttir Skoðun Gagnslausa fólkið Þröstur Friðfinnsson Skoðun Allt mun fara vel Bjarni Karlsson Skoðun Normið á ekki síðasta orðið Katrín Íris Sigurðardóttir Skoðun Ég er eins og ég er, hvernig á ég að vera eitthvað annað? Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir Skoðun Kolefnishlutleysi eftir 15 ár? Hrafnhildur Bragadóttir,Birna Sigrún Hallsdóttir Skoðun Örvæntingarfullir bíleigendur í frumskógi bílastæðagjalda Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir Skoðun Tjáningarfrelsi Laufey Brá Jónsdóttir,Sigríður Kristín Helgadóttir,Þorvaldur Víðisson Skoðun Hinir miklu lýðræðissinnar Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Skoðun Skoðun Börnin heyra bara sprengjugnýinn Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Gagnslausa fólkið Þröstur Friðfinnsson skrifar Skoðun Tjáningarfrelsi Laufey Brá Jónsdóttir,Sigríður Kristín Helgadóttir,Þorvaldur Víðisson skrifar Skoðun Allt mun fara vel Bjarni Karlsson skrifar Skoðun Normið á ekki síðasta orðið Katrín Íris Sigurðardóttir skrifar Skoðun Ég er eins og ég er, hvernig á ég að vera eitthvað annað? Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir skrifar Skoðun Við lifum á tíma fasisma Una Margrét Jónsdóttir skrifar Skoðun Örvæntingarfullir bíleigendur í frumskógi bílastæðagjalda Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Hinir miklu lýðræðissinnar Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Kolefnishlutleysi eftir 15 ár? Hrafnhildur Bragadóttir,Birna Sigrún Hallsdóttir skrifar Skoðun Gleði eða ógleði? Haraldur Hrafn Guðmundsson skrifar Skoðun Tískuorð eða sjálfsögð réttindi? Vigdís Ásgeirsdóttir skrifar Skoðun Ráðherrann og illkvittnu einkaaðilarnir Freyr Ólafsson skrifar Skoðun Áttatíu ár frá Hírósíma og Nagasakí Snæbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Er einhver hissa á fúskinu? Magnús Guðmundsson skrifar Skoðun Þegar hæstaréttarlögmenn kynda undir mismunun og kerfisbundnu ofbeldi Sigríður Svanborgardóttir skrifar Skoðun Réttmætar áhyggjur eða ósanngjarnar alhæfingar? Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar Skoðun „Þótt náttúran sé lamin með lurk!“ Sigurjón Þórðarson skrifar Skoðun Ekkert ævintýri fyrir mongólsku hestana María Lilja Tryggvadóttir skrifar Skoðun Nám í skugga óöryggis Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Tæknin á ekki að nota okkur Anna Laufey Stefánsdóttir skrifar Skoðun Ytra mat í skólum og hvað svo? Rakel Linda Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Stjórnun, hönnun og framkvæmd öryggisráðstafana í Reynisfjöru Magnús Rannver Rafnsson skrifar Skoðun Sorglegur uppgjafar doði varðandi áframhaldandi stríðin í dag Matthildur Björnsdóttir skrifar Skoðun Tóbakslaust Ísland! - Með hjálp stefnu um skaðaminnkun Bjarni Freyr Guðmundsson skrifar Skoðun Meðsek um þjóðarmorð vegna aðgerðaleysis? Pétur Heimisson skrifar Skoðun Tími ábyrgðar í útlendingamálum – ekki uppgjafar Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar Skoðun Takk starfsfólk og forysta ÁTVR Siv Friðleifsdóttir skrifar Skoðun Þjóðarmorðið í Palestínu Arnar Eggert Thoroddsen skrifar Skoðun Eldra fólk, þolendum ofbeldis oft ekki trúað Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Sjá meira
Flokksþing Framsóknarflokksins - Salmann Tamimi tölvunarfræðingur Í fréttum þann 25 febrúar kom fram að palestínskur magadans var sýndur á flokksþingi Framsóknarflokksins. Ég hef aldrei heyrt um eitthvað sem heitir "palestínskur magadans". Palestínskur þjóðdans heitir Dabka, en það sem er kallað magadans er í raun og veru kallað Raqs Sharki sem þýðir austurlenskur dans. Orðið magadans eða "belly dans" er fundið upp hérna á Vesturlöndum. Venjulegt fólk í Miðausturlöndum dansar ekki þennan magadans í því formi sem við sjáum hér. Þessi dans og klæðnaður sem var sýndur tilheyrir í raun stúlkum sem hafa það að atvinnu að dansa á börum og öðrum skemmtistöðum. Dansinn snýst um að sýna eins mikið og hægt er af líkama, og að sýna erótískar hreyfingar. Markmiðið er fyrst og fremst að gleðja karlmenn og þetta er einmitt það sem Arabar eru á móti og telja vanvirðingu við kvenfólk. Fólkið í Miðausturlöndum og Norður-Afríku lítur á þennan dans og dansara alveg eins og Íslendingar líta á súludans og enginn óskar neinum kvenmanni að fara þessa braut, þar sem misnotkun og niðurlægingin er algjör. En eins og í öðrum þjóðfélögum þá er til fólk sem hagnast á því að misnota kvenfólkið. Í Miðausturlöndum, þar sem aðskilnaður kynjanna er algjör, er þetta fyrirbæri ekki þekkt. Konur dansa í veislum og brúðkaupum í þessum löndum en þær eru aðskildar frá körlum og klæðnaður þeirra er venjulegur en ekki eins og klæðnaðurinn sem var notaður á flokksþingi Framsóknarflokksins. Þannig að magadans er ekki þjóðdans Araba né Palestínumanna. Arabar og Múslimar líta á magadansinn sem niðurlægingu fyrir konur, þar sem þetta er í raun og veru eins konar kúgun og misnotkun á manneskju og ég er hissa að Framsóknarflokkurinn skuli leyfa svona á sínum fundi. Eigum við von á því að sjá súludans á næsta flokksþingi? Ég vil hér með þakka Jónínu Bjartmarz fyrir að sýna rétt viðbrögð við svona misnotkun og kroppasýningu. Ég er líka hissa á því að Alþjóðahúsið skuli ekki kynna sér sögu dansins áður en fulltrúi þess kynnir það sem þjóðdans Araba og/eða Palestínumanna.
Skoðun Tjáningarfrelsi Laufey Brá Jónsdóttir,Sigríður Kristín Helgadóttir,Þorvaldur Víðisson skrifar
Skoðun Örvæntingarfullir bíleigendur í frumskógi bílastæðagjalda Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar
Skoðun Þegar hæstaréttarlögmenn kynda undir mismunun og kerfisbundnu ofbeldi Sigríður Svanborgardóttir skrifar
Skoðun Stjórnun, hönnun og framkvæmd öryggisráðstafana í Reynisfjöru Magnús Rannver Rafnsson skrifar
Skoðun Sorglegur uppgjafar doði varðandi áframhaldandi stríðin í dag Matthildur Björnsdóttir skrifar