Aðild Íslands þýðir orð við ákvarðanir í Evrópusambandinu Jón Frímann Jónsson skrifar 7. desember 2024 07:03 Það er eitt augljóst að ef Ísland er ekki aðili að Evrópusambandinu. Þá fær það ekki sæti að ákvarðanatöku innan Evrópusambandsins. Það er mjög einfalt. Það er því fáránlegt að sjá andstæðinga Evrópusambandsins á Íslandi fullyrða að þó svo að Íslandi verði aðili að Evrópusambandinu, þá muni það ekki hafa nein áhrif. Slíkar fullyrðingar eru og hafa alltaf verið tóm lygi og ekki byggð á neinum raunveruleika. Allt það fólk sem starfar í Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins er tilnefnt að ríkisstjórnum sinna aðildarríkja. Núna eru 27 einstaklingar í Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins, það er einn einstaklingur á aðildarríki. Þeir sinna mismunandi málaflokkum. Hægt er að sjá skipun þeirra hérna (Wikipedia) ásamt hvaða málaflokki sem viðkomandi sinnir. Það er ekki nóg að aðildarríki þurfi að tilnefna. Heldur þarf Evrópuþingið að staðfesta þessa tilnefningu og getur hafnað henni eftir ferlið á Evrópuþinginu. Evrópuþingið er kosið í beinni kosningu og starfar eftir flokkakerfi, ekki eftir því hvaða ríki viðkomandi kemur frá. Allt tal um hversu fáa Evrópuþingmenn Ísland yrði með eru því marklausar með öllu. Eins og annar málflutningur andstæðinga Evrópusambandsins á Íslandi. Ráðherraráð Evrópusambandsins er sett saman af ráðherrum aðildarríkja Evrópusambandsins eftir málaflokkum. Það er stöðugt lyga herferð um Evrópusambandið á Íslandi og þessi lyga herferð hefur skekkt og búið til gervi mynd af Evrópusambandinu á Íslandi. Mynd sem er ekki í samræmi við neinn raunveruleika og það er allur tilgangurinn. Þessi skakka mynd af Evrópusambandinu hefur haldið andstöðu við Evrópusambandið í gangi á Íslandi í marga áratugi. Það er eitt sem andstæðingar Evrópusambandsins vilja. Það er að viðhalda háum vöxtum á Íslandi, verðtryggingu og stöðugri rýrnun íslensku krónunnar. Ásamt stöðugt hækkandi matvælaverði á Íslandi og tilraunum til þess að koma á einokun á matvörumarkaði á Íslandi. Það er einokun á mjólkur vöru markaði samkvæmt lögum. Slíkt er stranglega bannað innan Evrópusambandsins og er ekki í samræmi við samninga kafla (EU enlargement / Yfirlit um aðildarferlið á ensku) Evrópusambandsins fyrir þau ríki sem ætla sér að ganga í Evrópusambandið. Staðreyndin er að Evrópusambandið er mjög lýðræðislegt og hefur staðið í vegi fyrir og komið í veg fyrir að nokkur ríki sem eru aðildar að Evrópusambandinu falli undir krumlu alræðis stjórnvalda og þess ofbeldis sem þau beita gegn borgurum sínum. Aðild Íslands að Evrópusambandinu, ásamt því að gera efnahagsmál á Íslandi stöðugri. Mundi laga stjórnsýsluna á Íslandi til muna og bæta gæði og kröfur til lagasetninga á Alþingi. Hvað varðar ákvarðanir í Evrópusambandinu. Þá skiptir máli hvort að Ráðherraráð Evrópusambandsins sé að taka ákvörðun eða hvort að Evrópuþingið sé að taka ákvörðun. Það sem er oftast reynt í Ráðherraráði Evrópusambandsins er að ná samþykki allra fyrir hvaða því málefni sem þarf samþykki, stundum er einfaldur eða aukinn meirihluti notaður en það fer algjörlega eftir því hvaða mál er til umfjöllunar. Evrópuþingið samþykkir mál með einföldum meirihluta í langflestum tilfellum, þar sem ekki er hægt að ná fram samþykki allra og ekki er reiknað með því. Lagasetning og ákvarðanir innan Evrópusambandsins eru mjög flóknar, enda eru til umfjöllunar lög og reglur sem hafa áhrif á líf rúmlega 453 milljón manna. Staðreyndin er einnig að Íslendingar hafa lifað með og verið með lög Evrópusambandsins að rúmlega 80% síðan árið 1994. Það eina sem vantar eru lög um landbúnað, sjávarútveg og síðan lög um evruna. Íslendingar hafa einnig verið með undanþágu frá árinu 1994 í EES samningum sem takmarkar eignarhald útlendinga á sjávarútvegsfyrirtækjum við rúmlega 49%. Þannig að þeir geta aldrei átt meirihluta í sjávarútvegsfyrirtækjum á Íslandi. Á sama tíma hafa íslensk sjávarútvegsfyrirtæki verið upptekin við að kaupa upp sjávarútveg í ríkjum Evrópusambandsins síðustu áratugi. Án þess að hvorki Evrópusambandið eða viðkomandi ríki geri athugasemdir við það, svo lengi sem það raski ekki samkeppnismarkaði í þessum ríkjum eða samkeppni í Evrópusambandinu. Útganga Bretlands úr Evrópusambandinu hefur verið efnahagsleg hörmung og það er enginn endir á því ferli hjá Bretum. Útflutningur er í stórfelldum vandræðum. Enda var augljóst að fullyrðingar andstæðinga Evrópu andstæðinga í Bretlandi og Íslandi voru ekki í samræmi við neinn raunveruleika. Það má einnig nefna það að landsbyggðin á Íslandi mundi njóta góðs af aðild Íslands að Evrópusambandinu. Þar sem ýmsir sjóðir styrkja við búsetu og viðhald á innviðum í dreifðari byggðum Íslandi um leið og Ísland yrði aðildarríki. Þetta mundi byrja á samninga stiginu og halda síðan áfram eftir það. Hvernig það yrði framkvæmt væri alltaf byggt á ákvörðunum ríkisstjórnar Íslands á hverjum tíma fyrir sig. Í dag eins og aðra daga. Þá er ekkert að marka andstæðinga Evrópusambandsins og það er ekkert að fara að breytast. Andstæðingar Evrópusambandsins á Íslandi eru andstæðingar framfara á Íslandi og hafa alltaf verið það. Þessi grein er svar við rangfærslu grein sem Hjörtur J. Guðmundsson skrifar. Enda skrifar hann ekkert nema rangfærslu greinar um Evrópusambandið. Þetta er það sem andstæðingar Evrópusambandsins hafa verið að gera á Íslandi í mjög langan tíma. Höfundur er borgaralegur vísindamaður og vill að Ísland verði aðildarríki að Evrópusambandinu sem fyrst. Búsettur í Danmörku og Evrópusambandinu. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Jón Frímann Jónsson Mest lesið Okkar lágkúrulega illska Lóa Hlín Hjálmtýsdóttir Skoðun Halldór 23.8.2025 Halldór Ég vildi óska þess að ég hefði hreinlega fengið krabbamein Íris Elfa Þorkelsdóttir Skoðun Andaðu rólega elskan... Ester Hilmarsdóttir Skoðun Öndum rólega – á meðan húsið brennur Magnús Magnússon Skoðun Skólaskætingur Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir Skoðun Heildstætt heilbrigðiskerfi – hagur okkar allra Alma D. Möller Skoðun Eldri borgarar – áhrif aðildar að Evrópusambandinu (ESB) Þorvaldur Ingi Jónsson Skoðun Fjárfestum í fyrsta bekk, frekar en fangelsum Hjördís Eva Þórðardóttir Skoðun Þjóðarmorð, fálmandi mjálm eða aðgerðir? Viðar Hreinsson Skoðun Skoðun Skoðun Heildstætt heilbrigðiskerfi – hagur okkar allra Alma D. Möller skrifar Skoðun Vanþekking eða vísvitandi blekkingar? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun „I believe the children are our future…“ Karen Rúnarsdóttir skrifar Skoðun Mikilvægi félagasamtaka og magnað maraþon Þuríður Harpa Sigurðardóttir skrifar Skoðun Allt sem ég þarf að gera Dagbjartur Kristjánsson skrifar Skoðun Eldri borgarar – áhrif aðildar að Evrópusambandinu (ESB) Þorvaldur Ingi Jónsson skrifar Skoðun Meiri gæði og mun minni álögur - Hveragerðisleiðin í leikskólamálum Jóhanna Ýr Jóhannsdóttir,Sandra Sigurðardóttir,Dagný Sif Sigurbjörnsdóttir,Halldór Benjamín Hreinsson,Njörður Sigurðsson skrifar Skoðun Reykjavíkurborg stígur fyrsta skrefið í snjallvæðingu umferðarljósa! Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Framtíðin í fyrsta sæti – mikilvægi forgangsröðunar á tillögum Kópavogsbæjar í grunnskólamálum Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir skrifar Skoðun Notkun ökklabanda Guðmundur Ingi Þóroddsson skrifar Skoðun Skólaskætingur Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir skrifar Skoðun Þéttingarstefnan hefur brugðist og Dóra breytir um umræðuefni Aðalsteinn Haukur Sverrisson skrifar Skoðun Ný sókn í menntamálum Guðmundur Ari Sigurjónsson skrifar Skoðun Þjóðarmorð, fálmandi mjálm eða aðgerðir? Viðar Hreinsson skrifar Skoðun Vin í eyðimörkinni – almenningsbókasöfn borgarinnar Sanna Magdalena Mörtudóttir skrifar Skoðun Er Akureyri að missa háskólann sinn? Aðalbjörn Jóhannsson skrifar Skoðun Tíu staðreyndir um alvarlegustu kvenréttindakrísu heims Stella Samúelsdóttir skrifar Skoðun Ég vildi óska þess að ég hefði hreinlega fengið krabbamein Íris Elfa Þorkelsdóttir skrifar Skoðun Mestu aularnir í Vetrarbrautinni Kári Helgason skrifar Skoðun Fjárfestum í fyrsta bekk, frekar en fangelsum Hjördís Eva Þórðardóttir skrifar Skoðun Eftirlíking vitundar og hætturnar sem henni fylgja Þorsteinn Siglaugsson skrifar Skoðun Andaðu rólega elskan... Ester Hilmarsdóttir skrifar Skoðun Gagnvirkni líkama og vitundar til heilbrigðis Þórdís Hólm Filipsdóttir skrifar Skoðun Nýjar lausnir í kennslu – gamlar hindranir Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Kópavogsleiðinn Ragnar Þór Pétursson skrifar Skoðun Samstarf sem skilar raunverulegum loftslagsaðgerðum Nótt Thorberg skrifar Skoðun Lærum að lesa og reikna Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Loforðið sem borgarstjóri gleymdi Magnea Gná Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Kristrún, það er bannað að plata Snorri Másson skrifar Skoðun Öndunaræfingar í boði SFS Vala Árnadóttir skrifar Sjá meira
Það er eitt augljóst að ef Ísland er ekki aðili að Evrópusambandinu. Þá fær það ekki sæti að ákvarðanatöku innan Evrópusambandsins. Það er mjög einfalt. Það er því fáránlegt að sjá andstæðinga Evrópusambandsins á Íslandi fullyrða að þó svo að Íslandi verði aðili að Evrópusambandinu, þá muni það ekki hafa nein áhrif. Slíkar fullyrðingar eru og hafa alltaf verið tóm lygi og ekki byggð á neinum raunveruleika. Allt það fólk sem starfar í Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins er tilnefnt að ríkisstjórnum sinna aðildarríkja. Núna eru 27 einstaklingar í Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins, það er einn einstaklingur á aðildarríki. Þeir sinna mismunandi málaflokkum. Hægt er að sjá skipun þeirra hérna (Wikipedia) ásamt hvaða málaflokki sem viðkomandi sinnir. Það er ekki nóg að aðildarríki þurfi að tilnefna. Heldur þarf Evrópuþingið að staðfesta þessa tilnefningu og getur hafnað henni eftir ferlið á Evrópuþinginu. Evrópuþingið er kosið í beinni kosningu og starfar eftir flokkakerfi, ekki eftir því hvaða ríki viðkomandi kemur frá. Allt tal um hversu fáa Evrópuþingmenn Ísland yrði með eru því marklausar með öllu. Eins og annar málflutningur andstæðinga Evrópusambandsins á Íslandi. Ráðherraráð Evrópusambandsins er sett saman af ráðherrum aðildarríkja Evrópusambandsins eftir málaflokkum. Það er stöðugt lyga herferð um Evrópusambandið á Íslandi og þessi lyga herferð hefur skekkt og búið til gervi mynd af Evrópusambandinu á Íslandi. Mynd sem er ekki í samræmi við neinn raunveruleika og það er allur tilgangurinn. Þessi skakka mynd af Evrópusambandinu hefur haldið andstöðu við Evrópusambandið í gangi á Íslandi í marga áratugi. Það er eitt sem andstæðingar Evrópusambandsins vilja. Það er að viðhalda háum vöxtum á Íslandi, verðtryggingu og stöðugri rýrnun íslensku krónunnar. Ásamt stöðugt hækkandi matvælaverði á Íslandi og tilraunum til þess að koma á einokun á matvörumarkaði á Íslandi. Það er einokun á mjólkur vöru markaði samkvæmt lögum. Slíkt er stranglega bannað innan Evrópusambandsins og er ekki í samræmi við samninga kafla (EU enlargement / Yfirlit um aðildarferlið á ensku) Evrópusambandsins fyrir þau ríki sem ætla sér að ganga í Evrópusambandið. Staðreyndin er að Evrópusambandið er mjög lýðræðislegt og hefur staðið í vegi fyrir og komið í veg fyrir að nokkur ríki sem eru aðildar að Evrópusambandinu falli undir krumlu alræðis stjórnvalda og þess ofbeldis sem þau beita gegn borgurum sínum. Aðild Íslands að Evrópusambandinu, ásamt því að gera efnahagsmál á Íslandi stöðugri. Mundi laga stjórnsýsluna á Íslandi til muna og bæta gæði og kröfur til lagasetninga á Alþingi. Hvað varðar ákvarðanir í Evrópusambandinu. Þá skiptir máli hvort að Ráðherraráð Evrópusambandsins sé að taka ákvörðun eða hvort að Evrópuþingið sé að taka ákvörðun. Það sem er oftast reynt í Ráðherraráði Evrópusambandsins er að ná samþykki allra fyrir hvaða því málefni sem þarf samþykki, stundum er einfaldur eða aukinn meirihluti notaður en það fer algjörlega eftir því hvaða mál er til umfjöllunar. Evrópuþingið samþykkir mál með einföldum meirihluta í langflestum tilfellum, þar sem ekki er hægt að ná fram samþykki allra og ekki er reiknað með því. Lagasetning og ákvarðanir innan Evrópusambandsins eru mjög flóknar, enda eru til umfjöllunar lög og reglur sem hafa áhrif á líf rúmlega 453 milljón manna. Staðreyndin er einnig að Íslendingar hafa lifað með og verið með lög Evrópusambandsins að rúmlega 80% síðan árið 1994. Það eina sem vantar eru lög um landbúnað, sjávarútveg og síðan lög um evruna. Íslendingar hafa einnig verið með undanþágu frá árinu 1994 í EES samningum sem takmarkar eignarhald útlendinga á sjávarútvegsfyrirtækjum við rúmlega 49%. Þannig að þeir geta aldrei átt meirihluta í sjávarútvegsfyrirtækjum á Íslandi. Á sama tíma hafa íslensk sjávarútvegsfyrirtæki verið upptekin við að kaupa upp sjávarútveg í ríkjum Evrópusambandsins síðustu áratugi. Án þess að hvorki Evrópusambandið eða viðkomandi ríki geri athugasemdir við það, svo lengi sem það raski ekki samkeppnismarkaði í þessum ríkjum eða samkeppni í Evrópusambandinu. Útganga Bretlands úr Evrópusambandinu hefur verið efnahagsleg hörmung og það er enginn endir á því ferli hjá Bretum. Útflutningur er í stórfelldum vandræðum. Enda var augljóst að fullyrðingar andstæðinga Evrópu andstæðinga í Bretlandi og Íslandi voru ekki í samræmi við neinn raunveruleika. Það má einnig nefna það að landsbyggðin á Íslandi mundi njóta góðs af aðild Íslands að Evrópusambandinu. Þar sem ýmsir sjóðir styrkja við búsetu og viðhald á innviðum í dreifðari byggðum Íslandi um leið og Ísland yrði aðildarríki. Þetta mundi byrja á samninga stiginu og halda síðan áfram eftir það. Hvernig það yrði framkvæmt væri alltaf byggt á ákvörðunum ríkisstjórnar Íslands á hverjum tíma fyrir sig. Í dag eins og aðra daga. Þá er ekkert að marka andstæðinga Evrópusambandsins og það er ekkert að fara að breytast. Andstæðingar Evrópusambandsins á Íslandi eru andstæðingar framfara á Íslandi og hafa alltaf verið það. Þessi grein er svar við rangfærslu grein sem Hjörtur J. Guðmundsson skrifar. Enda skrifar hann ekkert nema rangfærslu greinar um Evrópusambandið. Þetta er það sem andstæðingar Evrópusambandsins hafa verið að gera á Íslandi í mjög langan tíma. Höfundur er borgaralegur vísindamaður og vill að Ísland verði aðildarríki að Evrópusambandinu sem fyrst. Búsettur í Danmörku og Evrópusambandinu.
Skoðun Meiri gæði og mun minni álögur - Hveragerðisleiðin í leikskólamálum Jóhanna Ýr Jóhannsdóttir,Sandra Sigurðardóttir,Dagný Sif Sigurbjörnsdóttir,Halldór Benjamín Hreinsson,Njörður Sigurðsson skrifar
Skoðun Reykjavíkurborg stígur fyrsta skrefið í snjallvæðingu umferðarljósa! Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar
Skoðun Framtíðin í fyrsta sæti – mikilvægi forgangsröðunar á tillögum Kópavogsbæjar í grunnskólamálum Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir skrifar
Skoðun Þéttingarstefnan hefur brugðist og Dóra breytir um umræðuefni Aðalsteinn Haukur Sverrisson skrifar