Mercedes vinnur að Vision EQXX rafbíl með 1000 kílómetra drægni Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 24. júlí 2021 07:01 Fyrstu myndir eru vissulega óljósar en þetta er Mercedes EQXX. EQXX á að verða hreinn rafbíll með 1000km drægni og að verða sá skilvirkasti í heimi. Bíllinn er ennþá á hugmyndastigi. Mercedes hefur að undanförnu verið að vinna að þessum bíl, með það markmið að komast frá Peking til Sjanghæ, sem eru um 1200 km. á á einni hleðslu. Endanleg drægni virðist enn vera óákveðin. Til að ná markmiðum sem þessum um drægni þá þarf EQXX að vera afar skilvirkur. Mercedes segir að markmiðið sé að halda bílnum í eins stafa tölu þegar kemur að kWh á 100 kílómetrum. Sem þýðir að bíllinn nái meira en 10 km. á hverri kílóvattstund á hefðbundnum hraðbrautum. Til að setja þau skilvirknimarkmið í samhengi þá fer Audi E-Tron um 3 km. á hverri kílóvattstund. Tesla Model 3 er að ná um 6 km. út úr hverri kílóvattstund, sem er með besta móti. Þekking úr Formúlu 1 er notuð við þróun á EQXX. mercedes notar starfskrafta úr vélaþróunardeild Formúlu 1 liðsins til að ná endum saman þegar kemur að drægni. Bíllinn er ekki væntanlegur fyrr en á næsta ári. Mercedes segir að þetta verkefni muni nýtast til hagsbóta fyrri alla rafbíla framleiðandans í framtíðinni. Nýr arkitektúr er væntanlegur árið 2025 þá munu kaupendur Mercedes bíla njóta góðs af verkefninu. Vistvænir bílar Mest lesið Áhrifavaldur sakaður um að bera ábyrgð á dauða dóttur sinnar Erlent Fjögur búsetuúrræði Vinnumálastofnunar standa auð Innlent Íranir neita að hafa skotið eldflaugum Erlent Æf vegna ummæla Kristrúnar um falsfréttir: „Þessi skammarlegu, ómaklegu ummæli“ Innlent Breytingar á lögum um sjúkratryggingar mismuni eftir efnahagsstöðu Innlent Sé tilraun til að þagga niður í gagnrýni Innlent Ísraelar samþykkja vopnahlé Trumps Innlent Fleiri handteknir í Borgarnesi Innlent Ísland muni ekki verja fimm prósentum til varnarmála Innlent Fundað á Alþingi fram á nótt og framhald strax klukkan tíu Innlent
Mercedes hefur að undanförnu verið að vinna að þessum bíl, með það markmið að komast frá Peking til Sjanghæ, sem eru um 1200 km. á á einni hleðslu. Endanleg drægni virðist enn vera óákveðin. Til að ná markmiðum sem þessum um drægni þá þarf EQXX að vera afar skilvirkur. Mercedes segir að markmiðið sé að halda bílnum í eins stafa tölu þegar kemur að kWh á 100 kílómetrum. Sem þýðir að bíllinn nái meira en 10 km. á hverri kílóvattstund á hefðbundnum hraðbrautum. Til að setja þau skilvirknimarkmið í samhengi þá fer Audi E-Tron um 3 km. á hverri kílóvattstund. Tesla Model 3 er að ná um 6 km. út úr hverri kílóvattstund, sem er með besta móti. Þekking úr Formúlu 1 er notuð við þróun á EQXX. mercedes notar starfskrafta úr vélaþróunardeild Formúlu 1 liðsins til að ná endum saman þegar kemur að drægni. Bíllinn er ekki væntanlegur fyrr en á næsta ári. Mercedes segir að þetta verkefni muni nýtast til hagsbóta fyrri alla rafbíla framleiðandans í framtíðinni. Nýr arkitektúr er væntanlegur árið 2025 þá munu kaupendur Mercedes bíla njóta góðs af verkefninu.
Vistvænir bílar Mest lesið Áhrifavaldur sakaður um að bera ábyrgð á dauða dóttur sinnar Erlent Fjögur búsetuúrræði Vinnumálastofnunar standa auð Innlent Íranir neita að hafa skotið eldflaugum Erlent Æf vegna ummæla Kristrúnar um falsfréttir: „Þessi skammarlegu, ómaklegu ummæli“ Innlent Breytingar á lögum um sjúkratryggingar mismuni eftir efnahagsstöðu Innlent Sé tilraun til að þagga niður í gagnrýni Innlent Ísraelar samþykkja vopnahlé Trumps Innlent Fleiri handteknir í Borgarnesi Innlent Ísland muni ekki verja fimm prósentum til varnarmála Innlent Fundað á Alþingi fram á nótt og framhald strax klukkan tíu Innlent