Lúlla dúkka nú viðurkennd sem nauðsynjavara Rakel Sveinsdóttir skrifar 12. október 2020 07:03 Eyrún Eggertsdóttir framkvæmdastjóri Róró og Lúlla dúkka. Vísir/Vilhelm „Við höfum frá upphafi selt um hundrað og sextíu þúsund dúkkur, það er mismunandi eftir árum hve mikið. Þetta ár hefur verið nokkuð erfitt ár fyrir okkur og Covid ástand spilaði þar stórt hlutverk,“ segir Eyrún Eggertsdóttir stofnandi og einn eigandi Róró sem framleiðir Lúllu dúkku. „Á sumum okkar stærstu mörkuðum hafa allar búðir lokast og aðeins leyft að selja það sem er viðurkennt sem nauðsynjavara í netsölu,“ segir Eyrún og bætir við: „Okkur til mikillar ánægju fengum við þó á endanum Lúllu viðurkennda sem nauðsynjavöru vegna þess að hún hjálpar börnum með kvíða og svefnvanda og það er auðvitað alveg nauðsynlegt.“ Róró, framleiðandi Lúllu dúkku, er eitt þeirra fjölmargra fyrirtækja sem varð til í síðustu kreppu, þ.e. eftir bankahrun. Róró var stofnað árið 2011 en það árið vann hugmyndin að Lúllu dúkkunni Gulleggið. Lúlla fór strax í útrás Hönnun Lúllu dúkku byggir á rannsóknum sem sýna að nærvera foreldris bætir svefn, vellíðan og öryggi nýfæddra barna. Þróunartímabil dúkkunnar stóð yfir í þrjú ár en hún líkir eftir nærveru foreldris með því að spila upptöku af hjartslætti móðurinnar í slökun. Lúlla dúkka hjálpar þannig börnum að sofa þegar nærvera foreldris er ekki möguleg. Þegar hönnun dúkkunnar lauk var farið í hópfjármögnun sem tryggði að framleiðslan fór af stað árið 2014. Árið 2015 fór dúkkan síðan í sölu og dreifingu. En strax frá upphafi var vitað að Ísland væri of lítill markaður fyrir Lúllu dúkku. Núna eru stærstu sölusvæði dúkkunnar Ástralía, Nýja Sjáland og Bandaríkin. Á ensku heitir Lúlla dúkka Lulla doll. Við seljum nær eingöngu í vefsölu á Bandaríkjamarkaði og þá bæði á Amazon og okkar vefsölu. Á öðrum svæðum í heiminum seljum við mun meira til dreifingaraðila og í búðir og er það í heildina litið stærra hlutfall af seldum dúkkum,“ segir Eyrún. Við hönnun Lúllu dúkku var meðal annars horft sérstaklega til fyrirbura og ungbarna á spítölum. Lúlla fer á spítala Að sögn Eyrúnar getur það skipt máli að söluaðili sé í nálægð við sinn markað. ,,Þess vegna ákváðum við að selja einnig áfram til dreifingaraðila sem að sjá um sína markaði og geta farið á sýningar og átt í samskiptum við búðir og viðskiptavini,“ segir Eyrún. En hvert er lykilatriðið við markaðsetningu á vöru fyrir erlendan markað? „Lykilatriði fyrir markaðssetningu held ég að geti verið þau sömu á öllum mörkuðum. Vera áhugaverður og lifandi í markaðssetningu. Reyna að koma sögunni sinni og vörunni á framfæri í sem stærstum miðlum sem ná til sem flestra,“ segir Eyrún og bætir við: „Prófa sig áfram og velja fleiri en eina leið.“ Lúlla dúkka er framleidd í Kína. Að sögn Eyrúnar er Róró nú með marga nýja dreifingaraðila bæði í Asíu og í Evrópu. Hjá Róró starfa fimm manns í fullu starfi og eru starfsmenn allir staðsettir á Íslandi. Í lokin spurðum við Eyrúnu hvar hún sæi fyrir sér Róró og Lúllu dúkku eftir 3-5 ár. „Ég vona að Lulla doll haldi áfram að komast í hendurnar á börnum út um allan heim og hjálpi þeim með líðan og svefn. Við erum að koma með nýjar vörur í næsta mánuði til að ná til enn breiðari aldurshóps og ég er mjög spennt fyrir því. Sérstaklega er ég spennt fyrir vörunni fyrir minnstu veiku börnin sem við hönnuðum til að fá frekar leyfi inná spítala,“ segir Eyrún. Verslun Nýsköpun Heilsa Börn og uppeldi Tengdar fréttir Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03 „Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09 Fullorðinsvörur, sérvörur fyrir Japansmarkað og nýfenginn styrkur 8. september 2020 09:00 Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00 Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Skelltu líka í lás á Exit og í Nýju vínbúðinni Viðskipti innlent Fjármálastjóri Play segir upp Viðskipti innlent Reksturinn þungur í kjölfar „yfirgangs og afskipta lögreglu“ Viðskipti innlent Innsigla B5 að kröfu Skattsins Viðskipti innlent Endurgjöf: Það sem þú átt ekki að gera Atvinnulíf Tryggðu sér 300 milljóna króna fjármögnun Viðskipti innlent Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun Atvinnulíf Sagðir vilja frekar loka TikTok en selja Viðskipti erlent Töpuðu þremur milljörðum á fyrsta ársfjórðungi Viðskipti innlent Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Samstarf Fleiri fréttir Endurgjöf: Það sem þú átt ekki að gera Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun „Enda hefði hún hreinlega ekki nennt að þræta við mig endalaust“ Ljúfustu stundirnar þegar allir eru saman í hjónarúminu Þrjú atriði til að auka á sjálfsöryggið okkar í vinnunni Tók fimm mánuði að byrja að tala íslensku Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík „Einn mjög fárra karla á mínum aldri sem er ekki í golfi!“ Að vera bestur í teyminu er allt annað en að vera góður stjórnandi Kynslóðaskipti: Arftakaáætlunin virkjuð, vinnustaðaskóli og ný tækifæri fyrir starfsfólk 55-74 ára fjölgar hlutfallslega mest á vinnumarkaði „Ótrúlega vel gift honum Obba sem er A-manneskja“ Algengt að starfsfólk læri ekki af mistökum Hjón í nýsköpun: „Það er reyndar hún sem er Þjóðverjinn en ég Íslendingurinn“ Vandræðalega kvöldsvæfur framkvæmdastjóri Öfund í vinnu og afbrýðisamir vinnufélagar Gæðasamtöl við dótturina, mömmu eða vinkonu á leið í vinnu Sex einkenni um að þú sért í miðaldrakrísu í vinnunni Plankavinir, kaka fyrir vinnufélaga, leika sér með börnum og hafa gaman Spennuþrungin sigling Mottumarssokkana til Íslands dæmi um hvað margt getur komið upp „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Sofnar í leikhúsi, á tónleikum, í kirkjum og fleiri stöðum Deilur og leiðindi við vinnufélaga og góð ráð Fögnum fjölbreytileikanum: Pólverjar flestir, síðan Litháar, síðan Íslendingar Eiga ekki bara að vera Íslendingar í betur launuðu störfunum „Menn trúðu því um tíma að hægt væri að semja við skrattann“ Nú er hægt að kúra og slappa af á morgnana „Karlarnir segja konur of reynslulausar“ Eðlilegt að starfsmenn og stjórnendur skipti um vinnu reglulega „Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg“ Sjá meira
„Við höfum frá upphafi selt um hundrað og sextíu þúsund dúkkur, það er mismunandi eftir árum hve mikið. Þetta ár hefur verið nokkuð erfitt ár fyrir okkur og Covid ástand spilaði þar stórt hlutverk,“ segir Eyrún Eggertsdóttir stofnandi og einn eigandi Róró sem framleiðir Lúllu dúkku. „Á sumum okkar stærstu mörkuðum hafa allar búðir lokast og aðeins leyft að selja það sem er viðurkennt sem nauðsynjavara í netsölu,“ segir Eyrún og bætir við: „Okkur til mikillar ánægju fengum við þó á endanum Lúllu viðurkennda sem nauðsynjavöru vegna þess að hún hjálpar börnum með kvíða og svefnvanda og það er auðvitað alveg nauðsynlegt.“ Róró, framleiðandi Lúllu dúkku, er eitt þeirra fjölmargra fyrirtækja sem varð til í síðustu kreppu, þ.e. eftir bankahrun. Róró var stofnað árið 2011 en það árið vann hugmyndin að Lúllu dúkkunni Gulleggið. Lúlla fór strax í útrás Hönnun Lúllu dúkku byggir á rannsóknum sem sýna að nærvera foreldris bætir svefn, vellíðan og öryggi nýfæddra barna. Þróunartímabil dúkkunnar stóð yfir í þrjú ár en hún líkir eftir nærveru foreldris með því að spila upptöku af hjartslætti móðurinnar í slökun. Lúlla dúkka hjálpar þannig börnum að sofa þegar nærvera foreldris er ekki möguleg. Þegar hönnun dúkkunnar lauk var farið í hópfjármögnun sem tryggði að framleiðslan fór af stað árið 2014. Árið 2015 fór dúkkan síðan í sölu og dreifingu. En strax frá upphafi var vitað að Ísland væri of lítill markaður fyrir Lúllu dúkku. Núna eru stærstu sölusvæði dúkkunnar Ástralía, Nýja Sjáland og Bandaríkin. Á ensku heitir Lúlla dúkka Lulla doll. Við seljum nær eingöngu í vefsölu á Bandaríkjamarkaði og þá bæði á Amazon og okkar vefsölu. Á öðrum svæðum í heiminum seljum við mun meira til dreifingaraðila og í búðir og er það í heildina litið stærra hlutfall af seldum dúkkum,“ segir Eyrún. Við hönnun Lúllu dúkku var meðal annars horft sérstaklega til fyrirbura og ungbarna á spítölum. Lúlla fer á spítala Að sögn Eyrúnar getur það skipt máli að söluaðili sé í nálægð við sinn markað. ,,Þess vegna ákváðum við að selja einnig áfram til dreifingaraðila sem að sjá um sína markaði og geta farið á sýningar og átt í samskiptum við búðir og viðskiptavini,“ segir Eyrún. En hvert er lykilatriðið við markaðsetningu á vöru fyrir erlendan markað? „Lykilatriði fyrir markaðssetningu held ég að geti verið þau sömu á öllum mörkuðum. Vera áhugaverður og lifandi í markaðssetningu. Reyna að koma sögunni sinni og vörunni á framfæri í sem stærstum miðlum sem ná til sem flestra,“ segir Eyrún og bætir við: „Prófa sig áfram og velja fleiri en eina leið.“ Lúlla dúkka er framleidd í Kína. Að sögn Eyrúnar er Róró nú með marga nýja dreifingaraðila bæði í Asíu og í Evrópu. Hjá Róró starfa fimm manns í fullu starfi og eru starfsmenn allir staðsettir á Íslandi. Í lokin spurðum við Eyrúnu hvar hún sæi fyrir sér Róró og Lúllu dúkku eftir 3-5 ár. „Ég vona að Lulla doll haldi áfram að komast í hendurnar á börnum út um allan heim og hjálpi þeim með líðan og svefn. Við erum að koma með nýjar vörur í næsta mánuði til að ná til enn breiðari aldurshóps og ég er mjög spennt fyrir því. Sérstaklega er ég spennt fyrir vörunni fyrir minnstu veiku börnin sem við hönnuðum til að fá frekar leyfi inná spítala,“ segir Eyrún.
Verslun Nýsköpun Heilsa Börn og uppeldi Tengdar fréttir Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03 „Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09 Fullorðinsvörur, sérvörur fyrir Japansmarkað og nýfenginn styrkur 8. september 2020 09:00 Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00 Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Skelltu líka í lás á Exit og í Nýju vínbúðinni Viðskipti innlent Fjármálastjóri Play segir upp Viðskipti innlent Reksturinn þungur í kjölfar „yfirgangs og afskipta lögreglu“ Viðskipti innlent Innsigla B5 að kröfu Skattsins Viðskipti innlent Endurgjöf: Það sem þú átt ekki að gera Atvinnulíf Tryggðu sér 300 milljóna króna fjármögnun Viðskipti innlent Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun Atvinnulíf Sagðir vilja frekar loka TikTok en selja Viðskipti erlent Töpuðu þremur milljörðum á fyrsta ársfjórðungi Viðskipti innlent Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Samstarf Fleiri fréttir Endurgjöf: Það sem þú átt ekki að gera Eitruð vinnustaðamenning algeng og margfaldar líkur á kulnun „Enda hefði hún hreinlega ekki nennt að þræta við mig endalaust“ Ljúfustu stundirnar þegar allir eru saman í hjónarúminu Þrjú atriði til að auka á sjálfsöryggið okkar í vinnunni Tók fimm mánuði að byrja að tala íslensku Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík „Einn mjög fárra karla á mínum aldri sem er ekki í golfi!“ Að vera bestur í teyminu er allt annað en að vera góður stjórnandi Kynslóðaskipti: Arftakaáætlunin virkjuð, vinnustaðaskóli og ný tækifæri fyrir starfsfólk 55-74 ára fjölgar hlutfallslega mest á vinnumarkaði „Ótrúlega vel gift honum Obba sem er A-manneskja“ Algengt að starfsfólk læri ekki af mistökum Hjón í nýsköpun: „Það er reyndar hún sem er Þjóðverjinn en ég Íslendingurinn“ Vandræðalega kvöldsvæfur framkvæmdastjóri Öfund í vinnu og afbrýðisamir vinnufélagar Gæðasamtöl við dótturina, mömmu eða vinkonu á leið í vinnu Sex einkenni um að þú sért í miðaldrakrísu í vinnunni Plankavinir, kaka fyrir vinnufélaga, leika sér með börnum og hafa gaman Spennuþrungin sigling Mottumarssokkana til Íslands dæmi um hvað margt getur komið upp „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Sofnar í leikhúsi, á tónleikum, í kirkjum og fleiri stöðum Deilur og leiðindi við vinnufélaga og góð ráð Fögnum fjölbreytileikanum: Pólverjar flestir, síðan Litháar, síðan Íslendingar Eiga ekki bara að vera Íslendingar í betur launuðu störfunum „Menn trúðu því um tíma að hægt væri að semja við skrattann“ Nú er hægt að kúra og slappa af á morgnana „Karlarnir segja konur of reynslulausar“ Eðlilegt að starfsmenn og stjórnendur skipti um vinnu reglulega „Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg“ Sjá meira
Endurvinna 85% af bifreiðum með því að endurnýta varahluti og selja Aðalheiður Jacobsen eigandi Netparta segir fyrirtæki ekki munu lifa af samkeppni framtíðarinnar ef þau eru ekki umhverfisvæn og samfélagslega ábyrg. Hún segir umhverfisvæna starfssemi einnig fela í sér efnahagslegan ávinning. 5. október 2020 07:03
„Þetta er bara hark og það þarf bara að leggja inn vinnuna“ Avo fékk nýverið 419 milljónir króna fjármögnun frá Kísildal. Stofnendur unnu áður hjá Plain Vanilla Games við gerð leikjarins QuisUp. 28. september 2020 07:09
Vinna náið með Facebook og Sony og ætla að fjölga starfsfólki Sýndarveruleiki þar sem notendur hafa töframátt og geta án þess að nota stýripinna framkvæmt alls skyns galdra með því að smella eigin fingrum, láta hluti hverfa, skjóta eldingum, lengja fingur, breyta hlutum í froska og fleira. 28. ágúst 2020 09:00