Stilling og Liqui Moly gefa bætiefni að andvirði 25 milljóna króna til bílaleiga Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 11. júní 2020 07:00 Bílaleigurbílar hafa að miklu leyti staðið síðan kórónafaraldurinn leiddi til lokunar landamæra. Vísir/Daníel Stilling hf. ætlar í samstarfi við þýska olíu- og bætiefnaframleiðandann Liqui Moly að styðja við íslenskar bílaleigur. Allar bílaleigur, rútufyrirtæki sem og aðrir flotaeigendur fá bætiefni frá Liqui Moly sem ver eldsneytiskerfi bifreiða fyrir tæringu og ryðmyndun. Margir þessara aðila hafa einfaldlega neyðst til að leggja flota sínum í kjölfar kórónaveirufaraldursins. Stilling og Liqui Moly ætla að aðstoða þessa aðila með bætiefni að andvirði 25 milljóna króna. Efninu er hellt í fullan eldsneytistank og endist það í allt að fimm ár. Dísilbílar eru sérstaklega viðkvæmir fyrir því að standa. Dísil olía getur innihaldið allt að 7% biodísil sem er náttúrulegt efni. Vatn getur komist í olíuna með tímanum og leðja fer að myndast á botni tanksins. Sú leðja fer afar illa með eldsneytiskerfi vélarinnar þegar hún er gangsett á ný. Bætiefninu frá Liqui Moly er ætlað að koma í veg fyrir þetta. Samkvæmt frétt á vef Félags íslenskra bifreiðaeigenda (FÍB). „Okkur varð ljóst strax í vor að flotaeigendur stæðu frammi fyrir kostnaðarsömu fyrirbyggjandi viðhaldi á bílaflota sínum þrátt fyrir að flotinn yrði lítið sem ekkert notaður. Við höfðum samband við Ernst Prost forstjóra Liqui Moly sem tók vel í hugmyndir okkar og bauðst til að taka þátt í þessu verkefni með okkur. Við erum mjög stolt af því að geta lagt hönd á plóginn með okkar viðskiptavinum,“ segir Júlíus Bjarnason, forstjóri Stillingar. „Við ásamt Stillingu hf. höfum átt frábært samstarf með íslenskum fyrirtækjum síðustu 10 ár, þannig að það var engin spurning að slá til þegar þessi hugmynd kom upp. Okkur finnst það vera okkar skylda að hjálpa til á þessum erfiðu tímum,“ segir Ernst Prost, forstjóri Liqui Moly. Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Bílaleigur Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið María Sigrún látin fara úr Kveik Innlent Ætlar í aðra undirskriftasöfnun Innlent Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Innlent Svona var stemmningin á lokaspretti forsetaefnanna í Hörpu Innlent Svona var Pallborðið með Arnari Þór, Ásdísi Rán og Ástþóri Innlent „Ef ég get flogið þremur gerðum af þyrlum þá get ég tekið ákvörðun fyrir þjóðina“ Innlent Dregur framboðið til baka Innlent „Ísdrottningin myndi bráðna ef hér kæmi kjarnorkusprengja“ Innlent Mikil tíðindi í glænýrri könnun Innlent Viktor stal senunni: Hefði ekki haft tíma til að safna ef hann væri í vinnu Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Stilling hf. ætlar í samstarfi við þýska olíu- og bætiefnaframleiðandann Liqui Moly að styðja við íslenskar bílaleigur. Allar bílaleigur, rútufyrirtæki sem og aðrir flotaeigendur fá bætiefni frá Liqui Moly sem ver eldsneytiskerfi bifreiða fyrir tæringu og ryðmyndun. Margir þessara aðila hafa einfaldlega neyðst til að leggja flota sínum í kjölfar kórónaveirufaraldursins. Stilling og Liqui Moly ætla að aðstoða þessa aðila með bætiefni að andvirði 25 milljóna króna. Efninu er hellt í fullan eldsneytistank og endist það í allt að fimm ár. Dísilbílar eru sérstaklega viðkvæmir fyrir því að standa. Dísil olía getur innihaldið allt að 7% biodísil sem er náttúrulegt efni. Vatn getur komist í olíuna með tímanum og leðja fer að myndast á botni tanksins. Sú leðja fer afar illa með eldsneytiskerfi vélarinnar þegar hún er gangsett á ný. Bætiefninu frá Liqui Moly er ætlað að koma í veg fyrir þetta. Samkvæmt frétt á vef Félags íslenskra bifreiðaeigenda (FÍB). „Okkur varð ljóst strax í vor að flotaeigendur stæðu frammi fyrir kostnaðarsömu fyrirbyggjandi viðhaldi á bílaflota sínum þrátt fyrir að flotinn yrði lítið sem ekkert notaður. Við höfðum samband við Ernst Prost forstjóra Liqui Moly sem tók vel í hugmyndir okkar og bauðst til að taka þátt í þessu verkefni með okkur. Við erum mjög stolt af því að geta lagt hönd á plóginn með okkar viðskiptavinum,“ segir Júlíus Bjarnason, forstjóri Stillingar. „Við ásamt Stillingu hf. höfum átt frábært samstarf með íslenskum fyrirtækjum síðustu 10 ár, þannig að það var engin spurning að slá til þegar þessi hugmynd kom upp. Okkur finnst það vera okkar skylda að hjálpa til á þessum erfiðu tímum,“ segir Ernst Prost, forstjóri Liqui Moly.
Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Bílaleigur Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið María Sigrún látin fara úr Kveik Innlent Ætlar í aðra undirskriftasöfnun Innlent Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Innlent Svona var stemmningin á lokaspretti forsetaefnanna í Hörpu Innlent Svona var Pallborðið með Arnari Þór, Ásdísi Rán og Ástþóri Innlent „Ef ég get flogið þremur gerðum af þyrlum þá get ég tekið ákvörðun fyrir þjóðina“ Innlent Dregur framboðið til baka Innlent „Ísdrottningin myndi bráðna ef hér kæmi kjarnorkusprengja“ Innlent Mikil tíðindi í glænýrri könnun Innlent Viktor stal senunni: Hefði ekki haft tíma til að safna ef hann væri í vinnu Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira