Niceair á að tengja Akureyri við Evrópu Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 10. febrúar 2020 06:17 Aðilar sem koma að verkefninu telja vanta 2,5 milljarða fjárveitingu í Akureyrarflugvöll. Ekki aðeins með tilliti til fjölda ferðamanna heldur sömuleiðis öryggis. Vísir/Vilhelm Hópur fjárfesta á Eyjafjarðarsvæðinu kannar grundvöll fyrir áætlunarflugi milli Akureyrar og Evrópu. Þorvaldur Lúðvík Sigurjónsson, sem stýrir verkefninu sem ber vinnuheitið Niceair, er handviss um að eftirspurnin sé til staðar. Fjársveltur Akureyrarflugvöllur sé helsta hindrunin. Mikil vonbrigði sé að ekki sé gert ráð fyrir fjárfestingum í flugvellinum í samgönguáætlun. Fréttablaðið greinir frá þessu í morgun en meginaðstandendur verkefnsins eru Samherji, Höldur og Norlandair. Þorvaldur segir að reynsla annarra flugfélaga sem hafa flogið á milli Akureyrar og Evrópu sýni að eftirspurnin sé til staðar. Upptökusvæðið fyrir norðan sé á pari við Færeyjar þaðan sem boðið sé upp á að lágmarki fjögur millilandaflug á dag. Niceair treystir á að ferðahegðun heimamanna fyrir norðan breytist hratt. Norðanmenn þurfi nú að aka í fimm til níu klukkustundir til að komast í millilandaflug í Keflavík og gista jafnvel eina til tvær nætur á leiðinni. Einn til tveir vinnudagar fari í þann hluta ferðalagsins að koma sér til Keflavíkur. Þorvaldur boðar frekari tíðindi af Niceair í apríl. Akureyri Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Niceair Mest lesið Einkenni gervigreindar-kvíða og góð ráð Atvinnulíf Kaflaskil: „Allt í einu er ekkert í dagatalinu“ Atvinnulíf Vélfag áfrýjar dómnum Viðskipti innlent Veipverslun fyllir í skarð veitingastaðar Viðskipti innlent Stofnar félag um olíuleit Viðskipti innlent Ríkið sýknað af kröfum Vélfagsmanna Viðskipti innlent Hvernig geta fyrirtæki orðið sjálfbær? Framúrskarandi fyrirtæki Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Samstarf Ágreiningur í Peningastefnunefnd um síðustu vaxtalækkun Viðskipti innlent Tilefni til að varast svik á svörtum föstudegi Neytendur Fleiri fréttir Vélfag áfrýjar dómnum Vill láta hart mæta hörðu Veipverslun fyllir í skarð veitingastaðar Stofnar félag um olíuleit Ríkið sýknað af kröfum Vélfagsmanna Fengið jákvæð viðbrögð frá Evrópusambandinu Hegðun Norðuráls vonbrigði og Orkuveitan fari fram á fulla greiðslu Makrílveiðimenn töpuðu baráttu sinni við ríkið Bein útsending: Umhverfisdagur atvinnulífsins Hjöðnun verðbólgu í sjónmáli Eigandi Vélfags talinn tengjast rússnesku leyniþjónustunni „Þetta eru auðvitað vonbrigði“ Fá grænt ljós á kaupin á Gæðabakstri Hætta rekstri fiskmjölsverksmiðju og tólf missa vinnuna GK Reykjavík minnkar við sig Minni eignamyndun en fleiri komist í eigið húsnæði með nýrri lausn á markaði Kristján lætur af störfum hjá Samherja Steinar Waage opnar á Akureyri Tekur við stöðu markaðsstjóra Kadeco Möguleiki á að verndaraðgerðirnar verði felldar fyrr úr gildi Sýn fær flýtimeðferð Ístak byggir Fossvogsbrú Fyrirtæki óvenju virk í fasteignakaupum í október Ísbúð Huppu flytur af Nesinu á Ægissíðuna Viðbrögð bankanna eftir vaxtamálið vonbrigði Gera ráð fyrir svipuðum hagvexti og í Covid Íslandsbanki lækkar vexti Óboðlegt að stórir aðilar auki arðsemi í krafti fákeppni Bentu hvor á annan og hlutu ólík örlög Taka minna mark á leiðsögn nefndarinnar og spá lækkunum Sjá meira
Hópur fjárfesta á Eyjafjarðarsvæðinu kannar grundvöll fyrir áætlunarflugi milli Akureyrar og Evrópu. Þorvaldur Lúðvík Sigurjónsson, sem stýrir verkefninu sem ber vinnuheitið Niceair, er handviss um að eftirspurnin sé til staðar. Fjársveltur Akureyrarflugvöllur sé helsta hindrunin. Mikil vonbrigði sé að ekki sé gert ráð fyrir fjárfestingum í flugvellinum í samgönguáætlun. Fréttablaðið greinir frá þessu í morgun en meginaðstandendur verkefnsins eru Samherji, Höldur og Norlandair. Þorvaldur segir að reynsla annarra flugfélaga sem hafa flogið á milli Akureyrar og Evrópu sýni að eftirspurnin sé til staðar. Upptökusvæðið fyrir norðan sé á pari við Færeyjar þaðan sem boðið sé upp á að lágmarki fjögur millilandaflug á dag. Niceair treystir á að ferðahegðun heimamanna fyrir norðan breytist hratt. Norðanmenn þurfi nú að aka í fimm til níu klukkustundir til að komast í millilandaflug í Keflavík og gista jafnvel eina til tvær nætur á leiðinni. Einn til tveir vinnudagar fari í þann hluta ferðalagsins að koma sér til Keflavíkur. Þorvaldur boðar frekari tíðindi af Niceair í apríl.
Akureyri Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Niceair Mest lesið Einkenni gervigreindar-kvíða og góð ráð Atvinnulíf Kaflaskil: „Allt í einu er ekkert í dagatalinu“ Atvinnulíf Vélfag áfrýjar dómnum Viðskipti innlent Veipverslun fyllir í skarð veitingastaðar Viðskipti innlent Stofnar félag um olíuleit Viðskipti innlent Ríkið sýknað af kröfum Vélfagsmanna Viðskipti innlent Hvernig geta fyrirtæki orðið sjálfbær? Framúrskarandi fyrirtæki Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Samstarf Ágreiningur í Peningastefnunefnd um síðustu vaxtalækkun Viðskipti innlent Tilefni til að varast svik á svörtum föstudegi Neytendur Fleiri fréttir Vélfag áfrýjar dómnum Vill láta hart mæta hörðu Veipverslun fyllir í skarð veitingastaðar Stofnar félag um olíuleit Ríkið sýknað af kröfum Vélfagsmanna Fengið jákvæð viðbrögð frá Evrópusambandinu Hegðun Norðuráls vonbrigði og Orkuveitan fari fram á fulla greiðslu Makrílveiðimenn töpuðu baráttu sinni við ríkið Bein útsending: Umhverfisdagur atvinnulífsins Hjöðnun verðbólgu í sjónmáli Eigandi Vélfags talinn tengjast rússnesku leyniþjónustunni „Þetta eru auðvitað vonbrigði“ Fá grænt ljós á kaupin á Gæðabakstri Hætta rekstri fiskmjölsverksmiðju og tólf missa vinnuna GK Reykjavík minnkar við sig Minni eignamyndun en fleiri komist í eigið húsnæði með nýrri lausn á markaði Kristján lætur af störfum hjá Samherja Steinar Waage opnar á Akureyri Tekur við stöðu markaðsstjóra Kadeco Möguleiki á að verndaraðgerðirnar verði felldar fyrr úr gildi Sýn fær flýtimeðferð Ístak byggir Fossvogsbrú Fyrirtæki óvenju virk í fasteignakaupum í október Ísbúð Huppu flytur af Nesinu á Ægissíðuna Viðbrögð bankanna eftir vaxtamálið vonbrigði Gera ráð fyrir svipuðum hagvexti og í Covid Íslandsbanki lækkar vexti Óboðlegt að stórir aðilar auki arðsemi í krafti fákeppni Bentu hvor á annan og hlutu ólík örlög Taka minna mark á leiðsögn nefndarinnar og spá lækkunum Sjá meira