Viðskipti erlent

125 milljarðar á einni mínútu

Kristín Ólafsdóttir skrifar
Dagur einhleypra snýst frekar um neyslu en þá sem eiga ekki maka.
Dagur einhleypra snýst frekar um neyslu en þá sem eiga ekki maka. Vísir/
Sala hjá kínverska netverslunarrisanum Alibaba hefur verið með besta móti á hinum árlega „singles day“, eða degi einhleypra, sem ber upp í dag. Samkvæmt tölum frá risanum keyptu neytendur vörur fyrir einn milljarð Bandaríkjadala, eða 125 milljarða íslenskra króna, á fyrstu mínútu útsölunnar.

Dagur einhleypra er hugarfóstur téðs Alibaba og er ætlað að koma til móts við hinn rótgróna Valentínusardag. Dagurinn hverfist þó einkum um netverslun og er orðinn sá umfangsmesti sinnar tegundar í heiminum.

Þannig hafði Alibaba selt vörur fyrir fjórtán milljarða Bandaríkjadala þegar klukkutími var liðinn af útsölunni, eða um 1755 milljarða íslenskra króna.






Fleiri fréttir

Sjá meira


Mesta hækkun dagsins


Félag
Br.%
Fjöldi
Velta*
ICEAIR
3,09
85
283.996
BRIM
1,35
3
109.672
VIS
1,28
9
171.521
FESTI
1,05
6
67.546
MAREL
1,04
20
220.169

Mesta lækkun dagsins


Félag
Br.%
Fjöldi
Velta*
REITIR
-1,97
8
76.322
KVIKA
-0,23
13
107.345
EIM
-0,17
9
48.735
SKEL
0
1
1.310
EIK
0
4
3.501
Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.