Færeyjaflug flyst frá Reykjavík vegna stærri flugvéla og lítillar flugstöðvar Kristján Már Unnarsson skrifar 7. september 2018 20:30 Farþegar á leið til Færeyja ganga um borð í Airbus A319 þotu Atlantic Airways á Reykjavíkurflugvelli í morgun. Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Færeyska flugfélagið Atlantic Airways hefur ákveðið að hætta að nota Reykjavíkurflugvöll í millilandaflugi milli Íslands og Færeyja. Eftir næsta mánuð verður eingöngu hægt að fljúga til Færeyja frá Keflavík. Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2. Það voru á annað hundrað farþega sem gengu um borð í Airbus A319 þotu Atlantic Airways á Reykjavíkurflugvelli í morgun. Þotur Færeyinga hafa undanfarin 23 ár verið stærstu vélar sem nýtt hafa flugvöll höfuðborgarinnar reglubundið í áætlunarflugi. Fram til ársins 2014 voru notaðar 95 sæta þotur af gerðinni BAe 146, en 144 sæta Airbus-vélar tóku við keflinu fyrir fjórum árum.Færeyska þotan Ingálvur af Reyni að aka í flugtaksstöðu á norður/suður brautinni í Reykjavík í morgun.Stöð 2/Egill AðalsteinssonEn nú er að verða breyting á því færeyska félagið er að flytja sig alfarið til Keflavíkur. Í svari við fyrirspurn Stöðvar 2 nefnir talsmaður Atlantic Airways, Pætur G. Rasmussen, tvær ástæður fyrir þessari ákvörðun. Félagið muni fyrir næsta vor skipta út A319 þotum fyrir Airbus A320 þotur og þær þurfi lengri flugbrautir. Einnig segir hann það staðreynd að flugstöðin í Reykjavík henti ekki fyrir flugvélar með vel yfir eitthundrað farþega en A320-vélin tekur 168 farþega. Telja má Færeyjaflugið eitt þægilegasta millilandaflugið frá Íslandi, að minnsta kosti fyrir meirihluta landsmanna. Þannig er mun styttra út á flugvöll fyrir þá sem eru á Reykjavíkursvæðinu og farþegar þurfa auk þess ekki að mæta jafn snemma til innritunar fyrir brottför í Reykjavík eins og í Keflavík. Í stað þess að aka af stað til Keflavíkur upp úr klukkan sex í morgun dugði sennilega flestum í þessari vél í Reykjavík í dag að leggja af stað að heiman laust fyrir klukkan átta en brottför var áætluð klukkan 9.20. Þannig má ætla að heildarferðatími flestra til Færeyja geti lengst um nærri tvo tíma við það að flugið flytjist til Keflavíkur.Talsmaður Atlantic Airways segir flugstöðina í Reykjavík óhentuga til að þjóna þotu með yfir eitthundrað farþega.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Við spurðum því Árna Gunnarsson, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, hvort þeir myndu núna nýta tækifærið til að hefja sjálfir Færeyjaflug að nýju beint frá Reykjavík en Árni sagði enga ákvörðun hafa verið tekna um slíkt. Árni segir að Air Iceland verði áfram söluaðili fyrir Atlantic Airways, þrátt fyrir flutning til Keflavíkur, en síðasta ferð þess frá Reykjavíkurflugvelli verður 26. október. Þess má geta að flugferðin til Færeyja í morgun tók aðeins eina klukkustund og fimm mínútur. Uppgefinn almennur flugtími milli Færeyja og Reykjavíkur hjá Atlantic Airways er annars ein klukkustund og tuttugu mínútur en lengist um tíu mínútur, í eina klukkustund og þrjátíu mínútur, við flutning til Keflavíkur. Bæði er flugleiðin lengri til Keflavíkur en einnig er aksturstími flugvéla milli flugstöðvar og flugbrautar lengri í Keflavík en í Reykjavík. Hér má sjá þotu Færeyinga í flugtaki frá Reykjavíkurflugvelli í morgun í frétt Stöðvar 2: Færeyjar Tengdar fréttir Hljóðlátasta þota heims þurfti hálfa flugbrautina Nýjasta stolt kanadískrar flugvélaframleiðslu, stærsta farþegaþota Bombardier, millilenti í Reykjavík eftir flugprófanir og sýningarflug í Evrópu. 7. október 2016 21:43 Vilja opna á meira millilandaflug úr Reykjavík með hljóðlátari þotum Isavia vill að opnað verði á meira millilandaflug frá Reykjavíkurflugvelli, bæði til að létta á Keflavíkurflugvelli og til að stytta ferðatíma flugfarþega. 21. júlí 2017 18:30 Mest lesið ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Neytendur Segir stjórnendur ætla að skilja skuldirnar eftir á Íslandi Viðskipti innlent Samkaup eignast 38 prósenta hlut í Kjötkompaní Viðskipti innlent Einn stofnenda Play og Leifur í framkvæmdastjórn Icelandair Viðskipti innlent 208 sagt upp í fimm hópuppsögnum Viðskipti innlent Íþróttafræðin inn á vinnustaðinn: Yfirmenn ekki lengur alvitri einhyrningurinn Atvinnulíf Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Viðskipti innlent Eiríkur Orri til Ofar Viðskipti innlent „Það verður andskoti flókið“ Viðskipti innlent Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn Viðskipti innlent Fleiri fréttir „Hef engar upplýsingar um að eitthvað óeðlilegt hafi átt sér stað“ 208 sagt upp í fimm hópuppsögnum Einn stofnenda Play og Leifur í framkvæmdastjórn Icelandair Eiríkur Orri til Ofar Samkaup eignast 38 prósenta hlut í Kjötkompaní Segir stjórnendur ætla að skilja skuldirnar eftir á Íslandi „Það verður andskoti flókið“ Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Sjá meira
Færeyska flugfélagið Atlantic Airways hefur ákveðið að hætta að nota Reykjavíkurflugvöll í millilandaflugi milli Íslands og Færeyja. Eftir næsta mánuð verður eingöngu hægt að fljúga til Færeyja frá Keflavík. Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2. Það voru á annað hundrað farþega sem gengu um borð í Airbus A319 þotu Atlantic Airways á Reykjavíkurflugvelli í morgun. Þotur Færeyinga hafa undanfarin 23 ár verið stærstu vélar sem nýtt hafa flugvöll höfuðborgarinnar reglubundið í áætlunarflugi. Fram til ársins 2014 voru notaðar 95 sæta þotur af gerðinni BAe 146, en 144 sæta Airbus-vélar tóku við keflinu fyrir fjórum árum.Færeyska þotan Ingálvur af Reyni að aka í flugtaksstöðu á norður/suður brautinni í Reykjavík í morgun.Stöð 2/Egill AðalsteinssonEn nú er að verða breyting á því færeyska félagið er að flytja sig alfarið til Keflavíkur. Í svari við fyrirspurn Stöðvar 2 nefnir talsmaður Atlantic Airways, Pætur G. Rasmussen, tvær ástæður fyrir þessari ákvörðun. Félagið muni fyrir næsta vor skipta út A319 þotum fyrir Airbus A320 þotur og þær þurfi lengri flugbrautir. Einnig segir hann það staðreynd að flugstöðin í Reykjavík henti ekki fyrir flugvélar með vel yfir eitthundrað farþega en A320-vélin tekur 168 farþega. Telja má Færeyjaflugið eitt þægilegasta millilandaflugið frá Íslandi, að minnsta kosti fyrir meirihluta landsmanna. Þannig er mun styttra út á flugvöll fyrir þá sem eru á Reykjavíkursvæðinu og farþegar þurfa auk þess ekki að mæta jafn snemma til innritunar fyrir brottför í Reykjavík eins og í Keflavík. Í stað þess að aka af stað til Keflavíkur upp úr klukkan sex í morgun dugði sennilega flestum í þessari vél í Reykjavík í dag að leggja af stað að heiman laust fyrir klukkan átta en brottför var áætluð klukkan 9.20. Þannig má ætla að heildarferðatími flestra til Færeyja geti lengst um nærri tvo tíma við það að flugið flytjist til Keflavíkur.Talsmaður Atlantic Airways segir flugstöðina í Reykjavík óhentuga til að þjóna þotu með yfir eitthundrað farþega.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Við spurðum því Árna Gunnarsson, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, hvort þeir myndu núna nýta tækifærið til að hefja sjálfir Færeyjaflug að nýju beint frá Reykjavík en Árni sagði enga ákvörðun hafa verið tekna um slíkt. Árni segir að Air Iceland verði áfram söluaðili fyrir Atlantic Airways, þrátt fyrir flutning til Keflavíkur, en síðasta ferð þess frá Reykjavíkurflugvelli verður 26. október. Þess má geta að flugferðin til Færeyja í morgun tók aðeins eina klukkustund og fimm mínútur. Uppgefinn almennur flugtími milli Færeyja og Reykjavíkur hjá Atlantic Airways er annars ein klukkustund og tuttugu mínútur en lengist um tíu mínútur, í eina klukkustund og þrjátíu mínútur, við flutning til Keflavíkur. Bæði er flugleiðin lengri til Keflavíkur en einnig er aksturstími flugvéla milli flugstöðvar og flugbrautar lengri í Keflavík en í Reykjavík. Hér má sjá þotu Færeyinga í flugtaki frá Reykjavíkurflugvelli í morgun í frétt Stöðvar 2:
Færeyjar Tengdar fréttir Hljóðlátasta þota heims þurfti hálfa flugbrautina Nýjasta stolt kanadískrar flugvélaframleiðslu, stærsta farþegaþota Bombardier, millilenti í Reykjavík eftir flugprófanir og sýningarflug í Evrópu. 7. október 2016 21:43 Vilja opna á meira millilandaflug úr Reykjavík með hljóðlátari þotum Isavia vill að opnað verði á meira millilandaflug frá Reykjavíkurflugvelli, bæði til að létta á Keflavíkurflugvelli og til að stytta ferðatíma flugfarþega. 21. júlí 2017 18:30 Mest lesið ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Neytendur Segir stjórnendur ætla að skilja skuldirnar eftir á Íslandi Viðskipti innlent Samkaup eignast 38 prósenta hlut í Kjötkompaní Viðskipti innlent Einn stofnenda Play og Leifur í framkvæmdastjórn Icelandair Viðskipti innlent 208 sagt upp í fimm hópuppsögnum Viðskipti innlent Íþróttafræðin inn á vinnustaðinn: Yfirmenn ekki lengur alvitri einhyrningurinn Atvinnulíf Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Viðskipti innlent Eiríkur Orri til Ofar Viðskipti innlent „Það verður andskoti flókið“ Viðskipti innlent Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn Viðskipti innlent Fleiri fréttir „Hef engar upplýsingar um að eitthvað óeðlilegt hafi átt sér stað“ 208 sagt upp í fimm hópuppsögnum Einn stofnenda Play og Leifur í framkvæmdastjórn Icelandair Eiríkur Orri til Ofar Samkaup eignast 38 prósenta hlut í Kjötkompaní Segir stjórnendur ætla að skilja skuldirnar eftir á Íslandi „Það verður andskoti flókið“ Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Sjá meira
Hljóðlátasta þota heims þurfti hálfa flugbrautina Nýjasta stolt kanadískrar flugvélaframleiðslu, stærsta farþegaþota Bombardier, millilenti í Reykjavík eftir flugprófanir og sýningarflug í Evrópu. 7. október 2016 21:43
Vilja opna á meira millilandaflug úr Reykjavík með hljóðlátari þotum Isavia vill að opnað verði á meira millilandaflug frá Reykjavíkurflugvelli, bæði til að létta á Keflavíkurflugvelli og til að stytta ferðatíma flugfarþega. 21. júlí 2017 18:30