Evrópski fjárfestingarbankinn vill fjármagna raforkusæstrenginn Þorbjörn Þórðarson skrifar 1. mars 2018 19:00 Evrópski fjárfestingarbankinn hefur áhuga á að fjármagna lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands. Þetta segir aðstoðarframkvæmdastjóri bankans sem lánar fyrir allt að helmingi af kostnaði þeirra verkefna sem hann tekur þátt í. Bretar hafa enn mikinn áhuga á lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands þótt lítið sé að gerast í málinu af hálfu Íslendinga en sáralítil hreyfing hefur verið á málinu undanfarna átján mánuði. Evrópski fjárfestingarbankinn sérhæfir sig í lánveitingum til innviðafjárfestinga á innri markaði Evrópu. Andrew McDowell aðstoðarframkvæmdastjóri bankans segir bankinn sé áhugasamur um að fjármagna verkefni um lagningu sæstrengsins. Kostnaður er allt að 800 milljarðar króna en Evrópski fjárfestingarbankinn lánar fyrir allt að helmingi af heildarkostnaði verkefna sem hann tekur þátt í. „Viðræðurnar hafa verið varkárar enn sem komið er. Ferlið er of stutt á veg komið til að við getum rætt það í smáatriðum en við vitum af tillögunum um verkefnið og erum meðvituð um mögulegan ávinning þar sem Ísland býr yfir gríðarlega miklum auðlindum til að framleiða sjálfbæra orku,“ segir Andrew McDowell. Evrópski fjárfestingarbankinn lánaði nýlega 350 milljónir evra til fjármögnunar á Nordlink raforkusæstrengnum sem fyrirhugaður er milli Þýskalands og Noregs. „Það eru ekki margir sæstrengir í Evrópu eða á milli Evrópusambandsins og nágrannalanda sem Evrópski fjárfestingabankinn hefur ekki fjármagnað. Við erum eftirsótt fjármálastofnun hjá frumkvöðlum á þessu sviði vegna sérfræðiþekkingar okkar og skilnings á efnahagslegum þáttum tenginga á milli landa og tækninnar sem til þarf og mismunandi fjármagnsskipan sem komið er upp til að fjármagna slíkar tengingar. Svo þetta er svið sem við höfum mikla sérþekkingu og áhuga á,“ segir Andrew McDowell. Mest lesið Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira
Evrópski fjárfestingarbankinn hefur áhuga á að fjármagna lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands. Þetta segir aðstoðarframkvæmdastjóri bankans sem lánar fyrir allt að helmingi af kostnaði þeirra verkefna sem hann tekur þátt í. Bretar hafa enn mikinn áhuga á lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands þótt lítið sé að gerast í málinu af hálfu Íslendinga en sáralítil hreyfing hefur verið á málinu undanfarna átján mánuði. Evrópski fjárfestingarbankinn sérhæfir sig í lánveitingum til innviðafjárfestinga á innri markaði Evrópu. Andrew McDowell aðstoðarframkvæmdastjóri bankans segir bankinn sé áhugasamur um að fjármagna verkefni um lagningu sæstrengsins. Kostnaður er allt að 800 milljarðar króna en Evrópski fjárfestingarbankinn lánar fyrir allt að helmingi af heildarkostnaði verkefna sem hann tekur þátt í. „Viðræðurnar hafa verið varkárar enn sem komið er. Ferlið er of stutt á veg komið til að við getum rætt það í smáatriðum en við vitum af tillögunum um verkefnið og erum meðvituð um mögulegan ávinning þar sem Ísland býr yfir gríðarlega miklum auðlindum til að framleiða sjálfbæra orku,“ segir Andrew McDowell. Evrópski fjárfestingarbankinn lánaði nýlega 350 milljónir evra til fjármögnunar á Nordlink raforkusæstrengnum sem fyrirhugaður er milli Þýskalands og Noregs. „Það eru ekki margir sæstrengir í Evrópu eða á milli Evrópusambandsins og nágrannalanda sem Evrópski fjárfestingabankinn hefur ekki fjármagnað. Við erum eftirsótt fjármálastofnun hjá frumkvöðlum á þessu sviði vegna sérfræðiþekkingar okkar og skilnings á efnahagslegum þáttum tenginga á milli landa og tækninnar sem til þarf og mismunandi fjármagnsskipan sem komið er upp til að fjármagna slíkar tengingar. Svo þetta er svið sem við höfum mikla sérþekkingu og áhuga á,“ segir Andrew McDowell.
Mest lesið Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira