Tesla hefur fjöldaframleiðslu rafhlaðna Þórgnýr Einar Albertsson skrifar 5. janúar 2017 11:00 Tesla Model S. vísir/ap Risavaxin verksmiðja rafbílaframleiðandans Tesla hóf í gær fjöldaframleiðslu lithium-ion rafhlaðna. Er verksmiðjunni ætlað að útvega öllum bílum hinnar nýju tegundar, Model 3, rafhlöður. Einnig mun verksmiðjan framleiða rafhlöður fyrir Powerwall 2, heimilisrafhlöðu Tesla. Fram til þessa hefur Panasonic framleitt rafhlöður fyrir Tesla. Hins vegar er búist við því að hin nýja verksmiðja tryggi að eftirspurn verði annað og að kaupendur Model 3 bíla fái bíla sína í hendurnar á skikkanlegum tíma. Frá þessu greinir TechCrunch. Verksmiðjan, sem kölluð er Gigafactory, var opnuð í fyrra og hefur fram til þessa sett saman vörur á borð við Powerwall auk þess að vinna að undirbúningi fyrir komandi vörur Tesla. Enn sem komið er framleiðir verksmiðjan eingöngu rafhlöður fyrir Powerwall en framleiðsla rafhlaðna í Model 3 hefst á öðrum fjórðungi þessa árs. Það að anna eftirspurn er ekki eina markmið rafbílarisans með þessari breytingu. Fjöldaframleiðsla rafhlaðna á einnig að lækka verð á vörum frá Tesla þar sem hagkvæmara er að framleiða rafhlöðurnar í miklu magni. Þá verði færri mistök við framleiðslu rafhlaðnanna þar sem verksmiðjan er að miklu leyti sjálfvirk. Þrátt fyrir háþróuð framleiðslutæki munu um 6.500 manns starfa við verksmiðjuna þegar hún er fullkláruð og komin á fulla ferð. Tesla tilkynnti á þriðjudag að fyrirtækið hefði framleitt 83.922 bíla á síðasta ári og skilað 76.230 í hendur kaupenda. Áætlað var að skila 80.000 bílum. Ástæðan þess að það tókst ekki var sögð vera vandamál við flutninga og framleiðslu.Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu. Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Minnstu sparisjóðirnir sameinast Viðskipti innlent Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Risavaxin verksmiðja rafbílaframleiðandans Tesla hóf í gær fjöldaframleiðslu lithium-ion rafhlaðna. Er verksmiðjunni ætlað að útvega öllum bílum hinnar nýju tegundar, Model 3, rafhlöður. Einnig mun verksmiðjan framleiða rafhlöður fyrir Powerwall 2, heimilisrafhlöðu Tesla. Fram til þessa hefur Panasonic framleitt rafhlöður fyrir Tesla. Hins vegar er búist við því að hin nýja verksmiðja tryggi að eftirspurn verði annað og að kaupendur Model 3 bíla fái bíla sína í hendurnar á skikkanlegum tíma. Frá þessu greinir TechCrunch. Verksmiðjan, sem kölluð er Gigafactory, var opnuð í fyrra og hefur fram til þessa sett saman vörur á borð við Powerwall auk þess að vinna að undirbúningi fyrir komandi vörur Tesla. Enn sem komið er framleiðir verksmiðjan eingöngu rafhlöður fyrir Powerwall en framleiðsla rafhlaðna í Model 3 hefst á öðrum fjórðungi þessa árs. Það að anna eftirspurn er ekki eina markmið rafbílarisans með þessari breytingu. Fjöldaframleiðsla rafhlaðna á einnig að lækka verð á vörum frá Tesla þar sem hagkvæmara er að framleiða rafhlöðurnar í miklu magni. Þá verði færri mistök við framleiðslu rafhlaðnanna þar sem verksmiðjan er að miklu leyti sjálfvirk. Þrátt fyrir háþróuð framleiðslutæki munu um 6.500 manns starfa við verksmiðjuna þegar hún er fullkláruð og komin á fulla ferð. Tesla tilkynnti á þriðjudag að fyrirtækið hefði framleitt 83.922 bíla á síðasta ári og skilað 76.230 í hendur kaupenda. Áætlað var að skila 80.000 bílum. Ástæðan þess að það tókst ekki var sögð vera vandamál við flutninga og framleiðslu.Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu.
Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Minnstu sparisjóðirnir sameinast Viðskipti innlent Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira