Aukið álag á netverslunum bitnar á starfsfólki Ritstjórn skrifar 21. desember 2016 17:00 Það eru líklega margir Íslendingar sem hafa pantað jólagjafir frá erlendum síðum. Mynd/Getty Fjölmiðlar vestanhafs eru nú farnir að rannsaka aðstæður starfsmanna í vöruhúsum og dreifingarstöðvum netverslana. Í dag er gerð mikil krafa frá neytendum um að fá vörur sínar sendar næsta dag fyrir lítinn pening. Sú þjónusta kostar fyrirtækin mikið og í kjölfarið bitnar það á launakjörum starfsmanna verslananna. Mikið álag er á starfsmönnum í vöruhúsum og dreifingarstöðvum stærstu verslananna. Nú er verið að rannsaka hvernig vinnuveitendur koma fram við starfsmenn sína í þessum stöðum en niðurskurðir eiga það til að bitna mest á þeim sem minna mega sín. Það að bjóða upp á skjóta þjónustu kostar mikið fyrir fyrirtækin sem og það gerir mikið álag á starfsmenn sem eiga að sjá um að senda vörurnar. Samkvæmt Business of Fashion eru sum fyrirtæki farin að skoða að vera með svokallaða heimsendingar áskrift eins og Amazon býður upp á. Eitt er þó ljóst að verslanir munu ekki mikið lengur geta boðið upp á þennan lága sendingakostnað enda fer netverslun sífellt stækkandi með hverju árinu. Vonandi koma fram nýjar lausnir sem henta bæði starfsmönnum og neytendum. Mest lesið Gullfoss og Geysir í aðalhlutverki hjá Mango Glamour Hettupeysurnar snúa aftur af fullum krafti Glamour Madonna segir gagnrýnendur vera með aldursfordóma Glamour Fegurð Kardashian systranna náttúruleg eða hvað? Glamour 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Miður sín vegna ágreinings við Kim Cattrall Glamour Kim hefur misst 100.000 fylgjendur á Instagram Glamour Prúðbúin á frumsýningu Rocky Horror Glamour „Mig grunaði aldrei að þetta yrði besta ár lífs míns“ Glamour Stórir eyrnalokkar og krumpuð jakkaföt fyrir karlana hjá Gucci Glamour
Fjölmiðlar vestanhafs eru nú farnir að rannsaka aðstæður starfsmanna í vöruhúsum og dreifingarstöðvum netverslana. Í dag er gerð mikil krafa frá neytendum um að fá vörur sínar sendar næsta dag fyrir lítinn pening. Sú þjónusta kostar fyrirtækin mikið og í kjölfarið bitnar það á launakjörum starfsmanna verslananna. Mikið álag er á starfsmönnum í vöruhúsum og dreifingarstöðvum stærstu verslananna. Nú er verið að rannsaka hvernig vinnuveitendur koma fram við starfsmenn sína í þessum stöðum en niðurskurðir eiga það til að bitna mest á þeim sem minna mega sín. Það að bjóða upp á skjóta þjónustu kostar mikið fyrir fyrirtækin sem og það gerir mikið álag á starfsmenn sem eiga að sjá um að senda vörurnar. Samkvæmt Business of Fashion eru sum fyrirtæki farin að skoða að vera með svokallaða heimsendingar áskrift eins og Amazon býður upp á. Eitt er þó ljóst að verslanir munu ekki mikið lengur geta boðið upp á þennan lága sendingakostnað enda fer netverslun sífellt stækkandi með hverju árinu. Vonandi koma fram nýjar lausnir sem henta bæði starfsmönnum og neytendum.
Mest lesið Gullfoss og Geysir í aðalhlutverki hjá Mango Glamour Hettupeysurnar snúa aftur af fullum krafti Glamour Madonna segir gagnrýnendur vera með aldursfordóma Glamour Fegurð Kardashian systranna náttúruleg eða hvað? Glamour 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Miður sín vegna ágreinings við Kim Cattrall Glamour Kim hefur misst 100.000 fylgjendur á Instagram Glamour Prúðbúin á frumsýningu Rocky Horror Glamour „Mig grunaði aldrei að þetta yrði besta ár lífs míns“ Glamour Stórir eyrnalokkar og krumpuð jakkaföt fyrir karlana hjá Gucci Glamour