Selfie ýta undir sölu á förðunarvörum Sæunn Gísladóttir skrifar 19. ágúst 2016 16:12 Kim Kardashian hatar ekki sjálfurnar. Vaxandi vinsældir þess að taka "selfie" eða sjálfsmynd hafa ýtt undir sölu á förðunarvörum hjá fyrirtækinu Estee Lauder. Talskona fyrirtækisins segir þetta í samtali við BBC. BBC greinir frá því að sala á förðunarvörum hafi vaxið mest af öllum vörum fyrirtækisins á síðasta viðskiptaári fram til lok júní. Salan jókst um níu prósent milli ára. Estee Lauder á snyrtivörufyrirtækin MAC, Clinique og Bobbi Brown. Forsvarsmenn fyrirtækisins segjast marka breytingu á því sem viðskiptavinir þeirra hafa áhuga á. Vegna vaxandi sjálfsmyndagleði vilja viðskiptavinir fyrirtækisins vera tilbúnir til að taka selfie eða "sjálfu" hvenær sem er. Vegna þessa hefur heildarsala hjá Estee Lauder aukist um fjögur prósent milli ára. Mikill áhugi er á varalitum og meiki. Sala jókst um yfir tíu prósent á vörum MAC, Bobbi Brown og Smashbox á síðasta ári. Myndbandabloggarar hafa mikil áhrif á það hvað er vinsælt hjá fyrirtækinu. Sala á litatöflum hefur til dæmis aukist vegna vaxandi vinsælda þeirra meðal myndbandabloggara. Mest lesið Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Í vinnutengdri ástarsorg Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Stöðug eftirfylgni er grundvallaratriði Viðskipti innlent Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Viðskipti innlent Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Vaxandi vinsældir þess að taka "selfie" eða sjálfsmynd hafa ýtt undir sölu á förðunarvörum hjá fyrirtækinu Estee Lauder. Talskona fyrirtækisins segir þetta í samtali við BBC. BBC greinir frá því að sala á förðunarvörum hafi vaxið mest af öllum vörum fyrirtækisins á síðasta viðskiptaári fram til lok júní. Salan jókst um níu prósent milli ára. Estee Lauder á snyrtivörufyrirtækin MAC, Clinique og Bobbi Brown. Forsvarsmenn fyrirtækisins segjast marka breytingu á því sem viðskiptavinir þeirra hafa áhuga á. Vegna vaxandi sjálfsmyndagleði vilja viðskiptavinir fyrirtækisins vera tilbúnir til að taka selfie eða "sjálfu" hvenær sem er. Vegna þessa hefur heildarsala hjá Estee Lauder aukist um fjögur prósent milli ára. Mikill áhugi er á varalitum og meiki. Sala jókst um yfir tíu prósent á vörum MAC, Bobbi Brown og Smashbox á síðasta ári. Myndbandabloggarar hafa mikil áhrif á það hvað er vinsælt hjá fyrirtækinu. Sala á litatöflum hefur til dæmis aukist vegna vaxandi vinsælda þeirra meðal myndbandabloggara.
Mest lesið Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Í vinnutengdri ástarsorg Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Stöðug eftirfylgni er grundvallaratriði Viðskipti innlent Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Viðskipti innlent Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira