Fyrirhugaðar breytingar Instagram fara öfugt ofan í fólk Jóhann Óli Eiðsson skrifar 28. mars 2016 18:35 Ríflega 400 milljón manns nota Instagram að staðaldri. vísir/getty Notendur samskiptamiðilsins Instagram hafa margir hverjir mótmælt tilkynningu miðilsins að myndir muni ekki lengur birtast í sömu tímaröð og þær voru settar inn á vefinn. Með breytingunum er stefnt að því að notendaviðmótið verði svipað því og fólk þekkir af Facebook. Í tilkynningunni segir að markmiðið með breytingunum sé að notendur sjá þær myndir sem þá sannarlega langar að sjá. „Röðin á myndunum og myndböndunum sem þú sérð verður byggð á myndefninu og sambandi þínu við þann sem deilir myndinni. Við ætlum að taka okkur tíma til að ná þessu rétt. Upplifun ykkar af Instagram mun breytast á næstu mánuðum.“ Breytingin leggst ekki vel í alla og þá sér í lagi ekki eigendur smærri fyrirtækja sem óttast að þeir muni drukkna í efni frá risum á markaði. Tæplega 300.000 manns hafa skrifað undir áskorun til Instagram um að falla frá áformum sínum auk þess að notendur Twitter hafa tíst um efnið undir kassamerkinu #KeepInstagramChronologial. Margir hafa gripið til þess ráðs að biðja fólk um að merkja við get notification (Fá áminningu) í hvert skipti sem notandinn setur inn nýja mynd. Spurning er hvort samskiptavefurinn mun taka mark á kvörtununum eða láti þær sem vind um eyru þjóta.#keepinstagramchronological Tweets Mest lesið Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Að umbreyta fómó í jómó um verslunarmannahelgina Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Notendur samskiptamiðilsins Instagram hafa margir hverjir mótmælt tilkynningu miðilsins að myndir muni ekki lengur birtast í sömu tímaröð og þær voru settar inn á vefinn. Með breytingunum er stefnt að því að notendaviðmótið verði svipað því og fólk þekkir af Facebook. Í tilkynningunni segir að markmiðið með breytingunum sé að notendur sjá þær myndir sem þá sannarlega langar að sjá. „Röðin á myndunum og myndböndunum sem þú sérð verður byggð á myndefninu og sambandi þínu við þann sem deilir myndinni. Við ætlum að taka okkur tíma til að ná þessu rétt. Upplifun ykkar af Instagram mun breytast á næstu mánuðum.“ Breytingin leggst ekki vel í alla og þá sér í lagi ekki eigendur smærri fyrirtækja sem óttast að þeir muni drukkna í efni frá risum á markaði. Tæplega 300.000 manns hafa skrifað undir áskorun til Instagram um að falla frá áformum sínum auk þess að notendur Twitter hafa tíst um efnið undir kassamerkinu #KeepInstagramChronologial. Margir hafa gripið til þess ráðs að biðja fólk um að merkja við get notification (Fá áminningu) í hvert skipti sem notandinn setur inn nýja mynd. Spurning er hvort samskiptavefurinn mun taka mark á kvörtununum eða láti þær sem vind um eyru þjóta.#keepinstagramchronological Tweets
Mest lesið Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Að umbreyta fómó í jómó um verslunarmannahelgina Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira