Nóg gert fyrir flugfélögin? „Ég þekki engan í ferðamálum á Íslandi“ Bjarki Ármannsson skrifar 29. febrúar 2016 15:35 Deilt var um það við pallborðsumræður um hlutdeild flugfélaga í velgengni ferðamannaiðnaðarins á Íslandi í dag hvort ferðamálafélög á Íslandi hefðu gert nóg til þess að aðstoða flugfélög sem flytja ferðamenn hingað til lands. Vísir/Vilhelm Deilt var um það við pallborðsumræður um hlutdeild flugfélaga í velgengni ferðamannaiðnaðarins á Íslandi í dag hvort ferðamálafélög á Íslandi hefðu gert nóg til þess að aðstoða flugfélög sem flytja ferðamenn hingað til lands. Fór svo að Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, tók til máls úr sal til að andmæla því sem fulltrúar flugfélaganna höfðu sagt um málefnið. Umræðurnar voru hluti af ráðstefnunni Iceland Tourism Investment sem fram fer í Hörpu í dag og á morgun. Til máls tóku þau Ali Gayward frá EasyJet, Christine Kennedy frá Delta, Daníel Snæbjörnsson frá WOW og Guðmundur Óskarsson frá Icelandair. Ali Gayward sagði að Ísland hefði í fyrstu verið erfitt að markaðssetja, ekki síst vegna þess að ferðamálafélög á borð við Íslandsstofu hefðu ekki greitt götu EasyJet nægilega vel.Sjá einnig: Isavia spáir 470.000 fleiri ferðamönnumFulltrúi EasyJet sagði að ferðamálafélög á borð við Íslandsstofu hefðu ekki greitt götu EasyJet nægilega vel á fyrstu árum hér á landi.Vísir/Pjetur„Við þekkjum viðskiptavini okkar mjög vel og við vitum hvernig er best að kynna eitthvað fyrir þeim,“ sagði Gayward. „Við viljum að ferðamálafélög vinni með okkur á þann hátt sem við vitum að virkar best. Ég viðurkenni að þó við eigum í frábærum samskiptum við flugvöllinn, þá hefur Ísland reynst okkur þrautin þyngri þegar kemur að markaðssetningu. Við höfum í raun náð að vaxa og dafna hér á landi þrátt fyrir stuðning ferðamálafélaga.“ Hún bar þá stuðning á Íslandi saman við stuðning í Svartfjallalandi, þangað sem EasyJet mun hefja flug í næsta mánuði. Ríkisstjórn Svartfellinga sagði Gayward hafa sýnt mun meiri áhuga og stuðning en aðilar á Íslandi, hjálpað til við markaðssetningu og sýnt sveigjanleika í rukkun flugvallagjalda. Christine Kennedy tók í sama streng. „Á meðan ég hef unnið mjög náið með fólki á flugvellinum, þá þekki ég engan í ferðamálum á Íslandi,“ sagði hún. „Og það er mjög óvenjulegt fyrir mig. Þannig að þarna er hlekkur sem vantar.“Sjá einnig: Flug í boði 25 félaga - voru átta fyrir áratugFrá pallborðsumræðunum í Hörpu í dag.Vísir/BjarkiDaníel Snæbjörnsson sagðist þá ekki heldur hafa hitt neinn sem starfar í ferðamálum á Íslandi „face-to-face“ og auglýsti í gríni eftir slíkum fulltrúa í salnum.„Hvar í heiminum fjölgar ferðamönnum hraðar en hér?“ Slíkur fulltrúi steig fram eftir að máli þátttakenda í umræðunum lauk, en Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, greip þá orðið og gerði athugasemdir við það sem þátttakendurnir höfðu sagt um stuðning frá ferðamálafélögum.Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu.Vísir/Pjetur„Ég virðist vera týnda manneskjan í þessum sal, því ég er framkvæmdastjóri Íslandsstofu,“ sagði Jón og uppskar hlátur úr salnum. „Við höfum átt í viðræðum við flugfélögin í áraraðir, um hvort Ísland eigi að fjárfesta í að hjálpa þeim að skjóta rótum. Við ákváðum að fjárfesta í áfangastaðnum okkar, ekki í rótum flugfélaga. Gera Ísland að frábærum stað til að heimsækja og þannig væri arðbært fyrir flugfélögin að koma og stunda viðskipti hér.“ Hann benti á að rúmlega 25 flugfélög fljúgi nú til Íslands og að sjóðir Íslandsstofu hefðu fljótt tæmst ef styrkja hefði átt þau öll fjárhagslega á fyrstu árum þeirra hér á landi. Íslandsstofa hefði þó unnið náið með flugfélögunum síðustu ár og meðal annars hjálpað til að kynna starfsemi EasyJet fyrir fjölmiðlum hérlendis. „Ég lít svo á að við eigum í mjög góðu og nánu sambandi við flugfélögin,“ sagði Jón að lokum. „Og skoðið það bara, hvar í heiminum fjölgar ferðamönnum hraðar en hér? Mér finnst það segja talsvert um nálgun okkar.“ Ferðamennska á Íslandi Tengdar fréttir Erlendir ferðamenn sækja í einkabílaleigu Algengt er að fólk hafi 300.000 - 800.000 króna tekjur yfir sumarið við lán á bíl sínum. 22. febrúar 2016 11:27 Isavia spáir 470.000 fleiri ferðamönnum Tveggja mánaða gömul farþegaspá hefur verið uppfærð. Spáð er 37% aukningu. 29. febrúar 2016 06:00 EasyJet stundvísasta flugfélagið í janúar WOW air var aðeins á réttum tíma við lendingar í rúmlega 50% tilvika í janúar. 8. febrúar 2016 09:05 Fjöldi flugvéla nýtir meðvindinn yfir landinu til að komast til Norður-Ameríku "Þær koma hérna á 64. breiddargráðu beint yfir Ísland.“ 13. febrúar 2016 18:08 WOW air tvöfaldar sætaframboð sitt WOW air mun á þessu ári bæta við sig tveimur nýjum vélum af gerðinni Airbus A321, árgerð 2016, og verða þær afhentar félaginu í maí og júní. 16. febrúar 2016 10:28 Mest lesið Valsstelpa í lyfjabyltingu: „Ég var alltaf svolítið skrýtin blanda“ Atvinnulíf Murdoch-feðgar verði meðal kaupenda TikTok Viðskipti erlent Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Viðskipti innlent Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Viðskipti innlent Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Viðskipti innlent Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Ópíóíða, róandi- og svefnlyf: „Það geta allir orðið háðir þessum lyfjum ómeðvitað“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Sjá meira
Deilt var um það við pallborðsumræður um hlutdeild flugfélaga í velgengni ferðamannaiðnaðarins á Íslandi í dag hvort ferðamálafélög á Íslandi hefðu gert nóg til þess að aðstoða flugfélög sem flytja ferðamenn hingað til lands. Fór svo að Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, tók til máls úr sal til að andmæla því sem fulltrúar flugfélaganna höfðu sagt um málefnið. Umræðurnar voru hluti af ráðstefnunni Iceland Tourism Investment sem fram fer í Hörpu í dag og á morgun. Til máls tóku þau Ali Gayward frá EasyJet, Christine Kennedy frá Delta, Daníel Snæbjörnsson frá WOW og Guðmundur Óskarsson frá Icelandair. Ali Gayward sagði að Ísland hefði í fyrstu verið erfitt að markaðssetja, ekki síst vegna þess að ferðamálafélög á borð við Íslandsstofu hefðu ekki greitt götu EasyJet nægilega vel.Sjá einnig: Isavia spáir 470.000 fleiri ferðamönnumFulltrúi EasyJet sagði að ferðamálafélög á borð við Íslandsstofu hefðu ekki greitt götu EasyJet nægilega vel á fyrstu árum hér á landi.Vísir/Pjetur„Við þekkjum viðskiptavini okkar mjög vel og við vitum hvernig er best að kynna eitthvað fyrir þeim,“ sagði Gayward. „Við viljum að ferðamálafélög vinni með okkur á þann hátt sem við vitum að virkar best. Ég viðurkenni að þó við eigum í frábærum samskiptum við flugvöllinn, þá hefur Ísland reynst okkur þrautin þyngri þegar kemur að markaðssetningu. Við höfum í raun náð að vaxa og dafna hér á landi þrátt fyrir stuðning ferðamálafélaga.“ Hún bar þá stuðning á Íslandi saman við stuðning í Svartfjallalandi, þangað sem EasyJet mun hefja flug í næsta mánuði. Ríkisstjórn Svartfellinga sagði Gayward hafa sýnt mun meiri áhuga og stuðning en aðilar á Íslandi, hjálpað til við markaðssetningu og sýnt sveigjanleika í rukkun flugvallagjalda. Christine Kennedy tók í sama streng. „Á meðan ég hef unnið mjög náið með fólki á flugvellinum, þá þekki ég engan í ferðamálum á Íslandi,“ sagði hún. „Og það er mjög óvenjulegt fyrir mig. Þannig að þarna er hlekkur sem vantar.“Sjá einnig: Flug í boði 25 félaga - voru átta fyrir áratugFrá pallborðsumræðunum í Hörpu í dag.Vísir/BjarkiDaníel Snæbjörnsson sagðist þá ekki heldur hafa hitt neinn sem starfar í ferðamálum á Íslandi „face-to-face“ og auglýsti í gríni eftir slíkum fulltrúa í salnum.„Hvar í heiminum fjölgar ferðamönnum hraðar en hér?“ Slíkur fulltrúi steig fram eftir að máli þátttakenda í umræðunum lauk, en Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, greip þá orðið og gerði athugasemdir við það sem þátttakendurnir höfðu sagt um stuðning frá ferðamálafélögum.Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu.Vísir/Pjetur„Ég virðist vera týnda manneskjan í þessum sal, því ég er framkvæmdastjóri Íslandsstofu,“ sagði Jón og uppskar hlátur úr salnum. „Við höfum átt í viðræðum við flugfélögin í áraraðir, um hvort Ísland eigi að fjárfesta í að hjálpa þeim að skjóta rótum. Við ákváðum að fjárfesta í áfangastaðnum okkar, ekki í rótum flugfélaga. Gera Ísland að frábærum stað til að heimsækja og þannig væri arðbært fyrir flugfélögin að koma og stunda viðskipti hér.“ Hann benti á að rúmlega 25 flugfélög fljúgi nú til Íslands og að sjóðir Íslandsstofu hefðu fljótt tæmst ef styrkja hefði átt þau öll fjárhagslega á fyrstu árum þeirra hér á landi. Íslandsstofa hefði þó unnið náið með flugfélögunum síðustu ár og meðal annars hjálpað til að kynna starfsemi EasyJet fyrir fjölmiðlum hérlendis. „Ég lít svo á að við eigum í mjög góðu og nánu sambandi við flugfélögin,“ sagði Jón að lokum. „Og skoðið það bara, hvar í heiminum fjölgar ferðamönnum hraðar en hér? Mér finnst það segja talsvert um nálgun okkar.“
Ferðamennska á Íslandi Tengdar fréttir Erlendir ferðamenn sækja í einkabílaleigu Algengt er að fólk hafi 300.000 - 800.000 króna tekjur yfir sumarið við lán á bíl sínum. 22. febrúar 2016 11:27 Isavia spáir 470.000 fleiri ferðamönnum Tveggja mánaða gömul farþegaspá hefur verið uppfærð. Spáð er 37% aukningu. 29. febrúar 2016 06:00 EasyJet stundvísasta flugfélagið í janúar WOW air var aðeins á réttum tíma við lendingar í rúmlega 50% tilvika í janúar. 8. febrúar 2016 09:05 Fjöldi flugvéla nýtir meðvindinn yfir landinu til að komast til Norður-Ameríku "Þær koma hérna á 64. breiddargráðu beint yfir Ísland.“ 13. febrúar 2016 18:08 WOW air tvöfaldar sætaframboð sitt WOW air mun á þessu ári bæta við sig tveimur nýjum vélum af gerðinni Airbus A321, árgerð 2016, og verða þær afhentar félaginu í maí og júní. 16. febrúar 2016 10:28 Mest lesið Valsstelpa í lyfjabyltingu: „Ég var alltaf svolítið skrýtin blanda“ Atvinnulíf Murdoch-feðgar verði meðal kaupenda TikTok Viðskipti erlent Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Viðskipti innlent Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Viðskipti innlent Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Viðskipti innlent Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Ópíóíða, róandi- og svefnlyf: „Það geta allir orðið háðir þessum lyfjum ómeðvitað“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Sjá meira
Erlendir ferðamenn sækja í einkabílaleigu Algengt er að fólk hafi 300.000 - 800.000 króna tekjur yfir sumarið við lán á bíl sínum. 22. febrúar 2016 11:27
Isavia spáir 470.000 fleiri ferðamönnum Tveggja mánaða gömul farþegaspá hefur verið uppfærð. Spáð er 37% aukningu. 29. febrúar 2016 06:00
EasyJet stundvísasta flugfélagið í janúar WOW air var aðeins á réttum tíma við lendingar í rúmlega 50% tilvika í janúar. 8. febrúar 2016 09:05
Fjöldi flugvéla nýtir meðvindinn yfir landinu til að komast til Norður-Ameríku "Þær koma hérna á 64. breiddargráðu beint yfir Ísland.“ 13. febrúar 2016 18:08
WOW air tvöfaldar sætaframboð sitt WOW air mun á þessu ári bæta við sig tveimur nýjum vélum af gerðinni Airbus A321, árgerð 2016, og verða þær afhentar félaginu í maí og júní. 16. febrúar 2016 10:28