Selur notaða vörubíla frá Íslandi til Afganistan ingvar haraldsson skrifar 12. febrúar 2015 14:00 Rafn Arnar Guðjónsson hefur m.a. flutt út vörubíla og stór vinnutæki til Afganistan, Víetnam, Filippseyja, Rússlands, Nígeríu og Suður Kóreu. vísir/ernir Rafn Arnar Guðjónsson hefur selt um 40 notaða vörubíla frá Íslandi til Afganistan síðastliðinn áratug. Nú er einn 9 ára gamall Mercedes Benz vörubíll, sem ekið var um 700 þúsund kílómetra hér á landi á leiðinni til Afganistan. „Þetta hefur verið talsvert síðustu 10 árin. Það er alltaf verið að sprengja bílana upp og þá vantar nýja,“ segir Rafn. „Upphafið af þessu var að það var verið að sprengja upp olíuflutningabíla. Þá fundu þeir það út að þá vantaði gamla vörubíla og þeir voru ekkert allstaðar á lausu. Kakar vinur minn frá Afganistan hafði samband við mig og sagði að hann vantaði bíla,“ segir Rafn sem rekur inn- og útflutningsfyrirtækið RAG import export ehf. Að sögn Rafns voru vörubílarnir frá Íslandi upphaflega nýttir til að blekkja hryðjuverkamenn. „Þeir settu gáma á bílana og settu svo tanka inn í gámana sem þeir fylltu af olíu eða bensíni. Þannig sáu hryðjuverkamennirnir aldrei hvaða bílar í bílalestum væru olíuflutningabílar. Þannig gátu hryðjuverkamennirnir ekki drepið jafn marga saklausa borgara, en þeir drápu náttúrulega alltaf einhverja, því miður.“ segir Rafn.Kakar vinur minn frá Afganistan hafði samband við mig og sagði að honum vantaði bíla,“ segir Rafn.Selt bíla og beltagröfur til Nígeríu og Víetnam Rafn hefur flutt út vörubíla, beltagröfur og hjólagröfur og fleiri stór vinnutæki undanfarin 25 ár. „Mörgum þótta þetta skrýtið að sínum tíma. Menn áttuðu sig ekkert á því að tæki væri seld úr landi fyrr en í hruninu og tengdu þetta þá við hrunið. En ég hef alltaf verið selja tæki úr landi,“ segir Rafn. Rafn segist hafa selt allt að 15 vörubíla og tæki úr landi á hverju ári ef hrunárin eru undanskilin. „Það er ekkert samanburðarhæft. Í hruninu þá seldum við bíla um allan heim. Alls til 43 landa, m.a. til Víetnam, Filippseyja, Rússlands, nánast allra Evrópulanda, Nígeríu og Suður Kóreu,“ segir Rafn að lokum. Mest lesið Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Viðskipti erlent Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Níu manns sagt upp hjá Veitum Atvinnulíf Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Lætur mál gegn OpenAI niður falla Viðskipti erlent Fleiri fréttir Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Bein útsending: Ásgeir og Arnór sitja fyrir svörum Sjá meira
Rafn Arnar Guðjónsson hefur selt um 40 notaða vörubíla frá Íslandi til Afganistan síðastliðinn áratug. Nú er einn 9 ára gamall Mercedes Benz vörubíll, sem ekið var um 700 þúsund kílómetra hér á landi á leiðinni til Afganistan. „Þetta hefur verið talsvert síðustu 10 árin. Það er alltaf verið að sprengja bílana upp og þá vantar nýja,“ segir Rafn. „Upphafið af þessu var að það var verið að sprengja upp olíuflutningabíla. Þá fundu þeir það út að þá vantaði gamla vörubíla og þeir voru ekkert allstaðar á lausu. Kakar vinur minn frá Afganistan hafði samband við mig og sagði að hann vantaði bíla,“ segir Rafn sem rekur inn- og útflutningsfyrirtækið RAG import export ehf. Að sögn Rafns voru vörubílarnir frá Íslandi upphaflega nýttir til að blekkja hryðjuverkamenn. „Þeir settu gáma á bílana og settu svo tanka inn í gámana sem þeir fylltu af olíu eða bensíni. Þannig sáu hryðjuverkamennirnir aldrei hvaða bílar í bílalestum væru olíuflutningabílar. Þannig gátu hryðjuverkamennirnir ekki drepið jafn marga saklausa borgara, en þeir drápu náttúrulega alltaf einhverja, því miður.“ segir Rafn.Kakar vinur minn frá Afganistan hafði samband við mig og sagði að honum vantaði bíla,“ segir Rafn.Selt bíla og beltagröfur til Nígeríu og Víetnam Rafn hefur flutt út vörubíla, beltagröfur og hjólagröfur og fleiri stór vinnutæki undanfarin 25 ár. „Mörgum þótta þetta skrýtið að sínum tíma. Menn áttuðu sig ekkert á því að tæki væri seld úr landi fyrr en í hruninu og tengdu þetta þá við hrunið. En ég hef alltaf verið selja tæki úr landi,“ segir Rafn. Rafn segist hafa selt allt að 15 vörubíla og tæki úr landi á hverju ári ef hrunárin eru undanskilin. „Það er ekkert samanburðarhæft. Í hruninu þá seldum við bíla um allan heim. Alls til 43 landa, m.a. til Víetnam, Filippseyja, Rússlands, nánast allra Evrópulanda, Nígeríu og Suður Kóreu,“ segir Rafn að lokum.
Mest lesið Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur MAST varar við ólöglegu innihaldsefni í fæðubótarefni Neytendur „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Ekki lengur hægt að sjá hvað aðrir „læka“ Viðskipti erlent Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf Níu manns sagt upp hjá Veitum Atvinnulíf Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Lætur mál gegn OpenAI niður falla Viðskipti erlent Fleiri fréttir Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Bein útsending: Ásgeir og Arnór sitja fyrir svörum Sjá meira