Michael Kors vinsælastur 21. febrúar 2013 13:45 Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar. Mest lesið Varð mjög hræddur en fann huggun í húmornum Lífið Fóru hringinn um Grænlandsjökul á baki vinddreka: Brotin rifbein, kynngimagnað sjónarspil og óþægilegt návígi við ísbjörn Ferðalög Galdrasaga um fimm 50+ konur: „Við vorum fimm konur að fæða sama barnið“ Áskorun Julian McMahon látinn Lífið Var orðið að spurningu um líf og dauða Lífið Krakkatían: Tölur, mýs og tónlist Lífið „Það segir eitthvað að þetta sé fjórtánda sumarið“ Lífið Mömmustrákur skýtur uppvakningum ref fyrir rass Gagnrýni Fréttatía vikunnar: Andlát, fyllerí og fiskur Lífið Quarashi á Lopapeysunni: „Við erum synir Akraness“ Tónlist Fleiri fréttir Marteinn Högni nýr framkvæmdastjóri Húrra „Núna þori ég miklu meira“ „Þetta kom mér jafnmikið á óvart eins og öðrum“ Stálu senunni í París Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Sjá meira
Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar.
Mest lesið Varð mjög hræddur en fann huggun í húmornum Lífið Fóru hringinn um Grænlandsjökul á baki vinddreka: Brotin rifbein, kynngimagnað sjónarspil og óþægilegt návígi við ísbjörn Ferðalög Galdrasaga um fimm 50+ konur: „Við vorum fimm konur að fæða sama barnið“ Áskorun Julian McMahon látinn Lífið Var orðið að spurningu um líf og dauða Lífið Krakkatían: Tölur, mýs og tónlist Lífið „Það segir eitthvað að þetta sé fjórtánda sumarið“ Lífið Mömmustrákur skýtur uppvakningum ref fyrir rass Gagnrýni Fréttatía vikunnar: Andlát, fyllerí og fiskur Lífið Quarashi á Lopapeysunni: „Við erum synir Akraness“ Tónlist Fleiri fréttir Marteinn Högni nýr framkvæmdastjóri Húrra „Núna þori ég miklu meira“ „Þetta kom mér jafnmikið á óvart eins og öðrum“ Stálu senunni í París Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Sjá meira
Fóru hringinn um Grænlandsjökul á baki vinddreka: Brotin rifbein, kynngimagnað sjónarspil og óþægilegt návígi við ísbjörn Ferðalög
Fóru hringinn um Grænlandsjökul á baki vinddreka: Brotin rifbein, kynngimagnað sjónarspil og óþægilegt návígi við ísbjörn Ferðalög