"Bílarnir 2012 eins og Heidi Klum án barms" Birgir Þór Harðarson skrifar 13. febrúar 2012 14:30 Luca di Montezemolo segir ljóta bíla geta verið flotta ef þeir eru góðir. Vettel vonar það örugglega. Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár. Formúla Mest lesið Uppgjörið: Skotland - Ísland 1-3 | Fyrsti sigur Arnars Bergmanns við stjörnvölinn hjá íslenska liðinu Fótbolti Arnar Guðjónsson tekur við Stólunum Körfubolti Sjáðu mörk íslenska liðsins á móti Skotum Fótbolti Robertson vildi ekki ræða Liverpool Fótbolti Rekinn frá Tottenham Enski boltinn Reiddist Guðjóni og hætti í landsliðinu: „Þér er ekki fyrirgefið fyrir svona“ Fótbolti Leyndu því að yfir hundrað íþróttamenn höfðu fallið á lyfjaprófi Sport Hlakkar til að mæta syni Eiðs Smára Fótbolti Arnar sá Souness slást við leikmenn sína: „Voru allir skíthræddir við hann“ Fótbolti Robertson um Íslendinga: „Augljóslega ósáttir eins og við“ Fótbolti Fleiri fréttir Sakaður um viljandi árekstur: „Bara séð svona í leikjum og go-kart“ Piastri á ráspól Hamilton segir sögusagnir um ósætti vera þvaður Norris vann í Mónakó í fyrsta sinn Lando Norris hrifsaði til sín ráspólinn á elleftu stundu Verstappen tók fram úr á fyrsta hring og fagnaði sigri Hrikalegur árekstur Tsunoda, nýtt áfall fyrir Ferrari og Piastri fremstur Hamilton: „Dæmið okkur eftir nokkur ár“ Var í lífstíðarbanni en er nú aftur orðinn liðsstjóri í Formúlu 1 Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Piastri fagnaði þriðja sigrinum í röð Sjá meira
Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár.
Formúla Mest lesið Uppgjörið: Skotland - Ísland 1-3 | Fyrsti sigur Arnars Bergmanns við stjörnvölinn hjá íslenska liðinu Fótbolti Arnar Guðjónsson tekur við Stólunum Körfubolti Sjáðu mörk íslenska liðsins á móti Skotum Fótbolti Robertson vildi ekki ræða Liverpool Fótbolti Rekinn frá Tottenham Enski boltinn Reiddist Guðjóni og hætti í landsliðinu: „Þér er ekki fyrirgefið fyrir svona“ Fótbolti Leyndu því að yfir hundrað íþróttamenn höfðu fallið á lyfjaprófi Sport Hlakkar til að mæta syni Eiðs Smára Fótbolti Arnar sá Souness slást við leikmenn sína: „Voru allir skíthræddir við hann“ Fótbolti Robertson um Íslendinga: „Augljóslega ósáttir eins og við“ Fótbolti Fleiri fréttir Sakaður um viljandi árekstur: „Bara séð svona í leikjum og go-kart“ Piastri á ráspól Hamilton segir sögusagnir um ósætti vera þvaður Norris vann í Mónakó í fyrsta sinn Lando Norris hrifsaði til sín ráspólinn á elleftu stundu Verstappen tók fram úr á fyrsta hring og fagnaði sigri Hrikalegur árekstur Tsunoda, nýtt áfall fyrir Ferrari og Piastri fremstur Hamilton: „Dæmið okkur eftir nokkur ár“ Var í lífstíðarbanni en er nú aftur orðinn liðsstjóri í Formúlu 1 Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Piastri fagnaði þriðja sigrinum í röð Sjá meira
Uppgjörið: Skotland - Ísland 1-3 | Fyrsti sigur Arnars Bergmanns við stjörnvölinn hjá íslenska liðinu Fótbolti
Uppgjörið: Skotland - Ísland 1-3 | Fyrsti sigur Arnars Bergmanns við stjörnvölinn hjá íslenska liðinu Fótbolti