"Bílarnir 2012 eins og Heidi Klum án barms" Birgir Þór Harðarson skrifar 13. febrúar 2012 14:30 Luca di Montezemolo segir ljóta bíla geta verið flotta ef þeir eru góðir. Vettel vonar það örugglega. Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár. Formúla Mest lesið Staðfestir brottför frá Liverpool Enski boltinn Íslensk hjón fóru holu í höggi á sama hring Golf Freyr á toppnum: „Ég elska Bergen“ Fótbolti „Loksins fæ ég að hafa hann í mínu liði“ Körfubolti „Þær eru stærri en við erum drullusterkar“ Körfubolti Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Formúla 1 Þorleifur snýr heim í Breiðablik Íslenski boltinn Kane fékk loksins að syngja sigurlagið Fótbolti Heimamaður setti met í fjölmennasta utanvegahlaupi Íslands Sport Sendu Houston enn á ný í háttinn Körfubolti Fleiri fréttir Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Piastri fagnaði þriðja sigrinum í röð „Þetta var hræðilegt og 2025 verður sársaukafullt“ Piastri sigraði í Jeddah og leiðir keppni ökumanna Kallaði sig hálfvita eftir áreksturinn Segja fjörutíu milljarða í boði fyrir Verstappen Max svaraði Marko fullum hálsi Hefur áhyggjur af framtíð Verstappen Piastri hleypti engum fram úr og fagnaði fyrsta sigrinum Schumacher skrifaði nafnið sitt á hjálm „Eins og ég hafi aldrei keyrt Formúlu 1 bíl“ „Vandamálið er mín megin og ég verð að bæta mig“ Blótar háum sektum fyrir það að blóta Schumacher orðinn afi Verstappen fagnaði sigri í Japan: „Þetta er ansi dýr sláttuvél“ Sjáðu magnaðan lokahring Verstappen: „Jafnvel sá besti á ferli Max" Verstappen á ráspólnum í Japan „Það er algjört kjaftæði“ Pérez rætt við nokkur lið um endurkomu Sjá meira
Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár.
Formúla Mest lesið Staðfestir brottför frá Liverpool Enski boltinn Íslensk hjón fóru holu í höggi á sama hring Golf Freyr á toppnum: „Ég elska Bergen“ Fótbolti „Loksins fæ ég að hafa hann í mínu liði“ Körfubolti „Þær eru stærri en við erum drullusterkar“ Körfubolti Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Formúla 1 Þorleifur snýr heim í Breiðablik Íslenski boltinn Kane fékk loksins að syngja sigurlagið Fótbolti Heimamaður setti met í fjölmennasta utanvegahlaupi Íslands Sport Sendu Houston enn á ný í háttinn Körfubolti Fleiri fréttir Pirraður Hamilton biðst ekki afsökunar Piastri fagnaði þriðja sigrinum í röð „Þetta var hræðilegt og 2025 verður sársaukafullt“ Piastri sigraði í Jeddah og leiðir keppni ökumanna Kallaði sig hálfvita eftir áreksturinn Segja fjörutíu milljarða í boði fyrir Verstappen Max svaraði Marko fullum hálsi Hefur áhyggjur af framtíð Verstappen Piastri hleypti engum fram úr og fagnaði fyrsta sigrinum Schumacher skrifaði nafnið sitt á hjálm „Eins og ég hafi aldrei keyrt Formúlu 1 bíl“ „Vandamálið er mín megin og ég verð að bæta mig“ Blótar háum sektum fyrir það að blóta Schumacher orðinn afi Verstappen fagnaði sigri í Japan: „Þetta er ansi dýr sláttuvél“ Sjáðu magnaðan lokahring Verstappen: „Jafnvel sá besti á ferli Max" Verstappen á ráspólnum í Japan „Það er algjört kjaftæði“ Pérez rætt við nokkur lið um endurkomu Sjá meira