Auglýsingar munu birtast í fréttaveitu Facebook 21. desember 2011 21:00 Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar. mynd/AP Notendur samskiptasíðunnar Facebook munu brátt sjá auglýsingar í fréttaveitu (e. News feed) síðunnar. Talsmaður Facebook segir að auglýsingarnar munu birtast í janúar á næsta ári. Í tilkynningu frá Facebook kemur fram að stjórnendur síðunnar muni fylgjast náið með auglýsingunum og tryggja að ekki sé brotið á rétti notenda. En ekki eru allir á eitt sáttir með þessa nýjung og segja hana brjóta á friðhelgi notenda. Að auki verða auglýsingarnar í svipuðu formi og venjulegar uppfærslur svo að erfitt verður að greina á milli kostaðs efnis og annars efnis. Ekki verður hægt að koma í veg fyrir birtingu auglýsinganna (e. sponsored stories) en notendur munu þó geta eitt stökum skilaboðum út af fréttaveitu sinni. Facebook ræður því hvaða auglýsingar birtast í fréttaveitunni enda fylgist samskiptasíðan náið með notkun hvers notenda fyrir sig. Þannig verður hægt að áætla hvaða auglýsing höfðar til tiltekins einstaklings. Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar. Tækni Mest lesið Seðlabankinn breytir reglum um greiðslubyrðarhlutfall Viðskipti innlent 55 sagt upp í tveimur hópuppsögnum Viðskipti innlent Herða lánþegaskilyrði: „Við víkjum ekki frá þeim markmiðum“ Viðskipti innlent Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Viðskipti innlent Auglýstu vörur á verði sem ekki stóð neytendum til boða Neytendur Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google Viðskipti erlent Bíða enn eftir tæpri milljón í endurgreiðslu eftir fall Play Neytendur Ágreiningur í Peningastefnunefnd um síðustu vaxtalækkun Viðskipti innlent Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri hjá Íslandsbanka hættir Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google „Brunaútsala“ á hlutabréfum eftir eldsvoðann í Hong Kong Fjögurra billjóna hagnaður léttir fyrir fjárfesta Stefna Jóni Þorgrími vegna Rauða heftarans Segir engan óhultan ef gervigreindarbólan springur Trump fellir niður tolla á tugi matvæla Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Kári og Hannes stofna fyrirtæki: „Erum aðallega bara að velta fyrir okkur heiminum“ PlayStation 5 slær Xbox 360 við Reyna að halda sjaldgæfum málmum frá hernum Jensens Bøfhus lokað Samþykktu stærðarinnar launapakka Musks Græða á tá og fingri á svikum og prettum Fresta reynsluflugi rafmagnsflugvélar Segist engin deili kunna á rafmyntajöfri sem hann náðaði Sjá meira
Notendur samskiptasíðunnar Facebook munu brátt sjá auglýsingar í fréttaveitu (e. News feed) síðunnar. Talsmaður Facebook segir að auglýsingarnar munu birtast í janúar á næsta ári. Í tilkynningu frá Facebook kemur fram að stjórnendur síðunnar muni fylgjast náið með auglýsingunum og tryggja að ekki sé brotið á rétti notenda. En ekki eru allir á eitt sáttir með þessa nýjung og segja hana brjóta á friðhelgi notenda. Að auki verða auglýsingarnar í svipuðu formi og venjulegar uppfærslur svo að erfitt verður að greina á milli kostaðs efnis og annars efnis. Ekki verður hægt að koma í veg fyrir birtingu auglýsinganna (e. sponsored stories) en notendur munu þó geta eitt stökum skilaboðum út af fréttaveitu sinni. Facebook ræður því hvaða auglýsingar birtast í fréttaveitunni enda fylgist samskiptasíðan náið með notkun hvers notenda fyrir sig. Þannig verður hægt að áætla hvaða auglýsing höfðar til tiltekins einstaklings. Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar.
Tækni Mest lesið Seðlabankinn breytir reglum um greiðslubyrðarhlutfall Viðskipti innlent 55 sagt upp í tveimur hópuppsögnum Viðskipti innlent Herða lánþegaskilyrði: „Við víkjum ekki frá þeim markmiðum“ Viðskipti innlent Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Viðskipti innlent Auglýstu vörur á verði sem ekki stóð neytendum til boða Neytendur Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google Viðskipti erlent Bíða enn eftir tæpri milljón í endurgreiðslu eftir fall Play Neytendur Ágreiningur í Peningastefnunefnd um síðustu vaxtalækkun Viðskipti innlent Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri hjá Íslandsbanka hættir Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google „Brunaútsala“ á hlutabréfum eftir eldsvoðann í Hong Kong Fjögurra billjóna hagnaður léttir fyrir fjárfesta Stefna Jóni Þorgrími vegna Rauða heftarans Segir engan óhultan ef gervigreindarbólan springur Trump fellir niður tolla á tugi matvæla Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Kári og Hannes stofna fyrirtæki: „Erum aðallega bara að velta fyrir okkur heiminum“ PlayStation 5 slær Xbox 360 við Reyna að halda sjaldgæfum málmum frá hernum Jensens Bøfhus lokað Samþykktu stærðarinnar launapakka Musks Græða á tá og fingri á svikum og prettum Fresta reynsluflugi rafmagnsflugvélar Segist engin deili kunna á rafmyntajöfri sem hann náðaði Sjá meira