Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Sólrún Dögg Jósefsdóttir skrifar 26. júlí 2025 17:21 Lagning ehf. er meðal fyrirtækja sem bjóða upp á bílastæðaþjónustu á Keflavíkurflugvelli. Vísir/Vilhelm Viðskiptavinir bílastæðafyrirtækisins Lagningar hafa margir fengið kröfu í pósthólfið sitt frá Isavia þrátt fyrir að hafa þegar greitt fyrir bílastæði við Keflavíkurflugvöll. Einhverjir segjast hvorki hafa fengið endurgreitt né svar frá fyrirtækinu svo vikum skiptir. Eigandi Lagningar segir vandamálið ekki hjá fyrirtækinu og að unnið sé að endurgreiðslum. Í Facebookfærslu Lagningar sem birt var í júní segir að vegna tæknilegra vandræða í umsjónarhugbúnaði bílastæða á flugvallarsvæðinu hafi viðskiptavinir verið að fá kröfur í heimabanka sem ættu að hafa verið gjaldfærðar beint af Lagningu. Málið verði afgreitt eins fljótt og auðið er. Í athugasemdakerfinu hafa nokkrir neytendur síðustu fjóra daga sagst ekki hafa fengið endurgreitt enn. Þá segja þeir fyrirtækið hvorki svara tölvupóstum né símtölum. Björn Friðþjófsson er einn þeirra. Hann verslaði við fyrirtækið fyrr í mánuðinum og segir frá því í samtali við fréttastofu að hann hafi þurft að aka inn á bílastæði Isavia bæði við brottför og komu. Síðar hafi hann fengið tvær rukkanir frá fyrirtækinu, eina upp á sex þúsund krónur og aðra upp á tæpar fjögur þúsund krónur. „Ég fæ ekkert greitt, þeir svara engum símum og svara engum tölvupóstum,“ segir Björn í samtali við Vísi. Lofar að allir fái endurgreitt Jóhann Eggertsson einn eiganda Lagningar segir að vegna kerfisbilunar hafi korti fyrirtækisins verið lokað. Því hafi þurft að tengja annað kort við fyrirtækið og endurgreiða fólki sem fékk rukkanir, handvirkt. Það sé mikil vinna og aukakostnaður bak við hverja millifærslu. „Og við fengum enga aðstoð, frá hvorki Teya, Íslandsbanka, Autopay eða Isavia,“ segir Jóhann í samtali við fréttastofu en Autopay er myndavéla- og gjaldskyldufyrirtæki flugvallarins. Ríkisútvarpið fjallaði um málið fyrr í mánuðinum, en þá sagði Jóhann að rukkanirnar frá Isavia væru vegna breytinga á Autopay. Honum og forsvarsmönnum Isavia fór ekki saman um hvort breytingar hefðu verið gerðar á kerfi Autopay. Í frétt RÚV kom fram að bílastæðaþjónustan hafi hvatt félagið til að kanna málið nánar hjá sínum viðskiptabanka. Jóhann segir að fyrirtækið í óða önn að endurgreiða viðskiptavinum rukkanirnar. Mikil vinna sé að baki hverri endurgreiðslu og því sumir sem hafi þurft að bíða. Viðskiptavinir Lagningar fái ekki lengur umræddar rukkanir frá Isavia. „Við erum að endurgreiða en við gerum það bara í bunkum og reynum að gera það á tveggja daga fresti,“ segir Jóhann. Hann frábiður sér tal um að fyrirtækið láti ekki ná í sig. „Ef það er eitthvað að safnast upp svörum við líka tölvupóstum í bunkum. Það er ekki hægt að halda utan um þá tölu. En það er hægt að hringja allan sólarhringinn, það er opið allan sólarhringinn.“ Bílastæði Keflavíkurflugvöllur Neytendur Mest lesið Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Viðskipti innlent Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Viðskipti innlent Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Viðskipti erlent Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Viðskipti innlent Síminn má dreifa efni Sýnar Viðskipti innlent Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Viðskipti innlent Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Neytendur Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Seldu samheitalyf við hvítblæði og HIV fyrir hundruð milljóna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Lykilþættir til staðar til að halda matvöruverði lágu Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Ný verslun nærri þúsund fermetrum stærri en sú gamla Tuttugu tonn af íþróttanammi á sextíu dögum Komi á óvart hve lítið er keppt um lægsta verðið Verðmunur getur verið allt að 28 prósent Íslendingar aldrei verið ferðaglaðari Tugir bíltegunda innkallaðir eftir 35 dauðsföll Súpan með pappírnum innkölluð Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni „Það gengur ekki að við séum með starfsemi sem sniðgengur lögin hér á Íslandi“ Olíufélögin hafi átt í samráði án þess að tala saman Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Vísar ásökunum um samráð á bug Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Grunur um listeríu í vinsælum ostum Slugsagjöldin „neyðarúrræði“ og „ekki til að græða“ Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn, Símanum og Nova Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Sjá meira
Í Facebookfærslu Lagningar sem birt var í júní segir að vegna tæknilegra vandræða í umsjónarhugbúnaði bílastæða á flugvallarsvæðinu hafi viðskiptavinir verið að fá kröfur í heimabanka sem ættu að hafa verið gjaldfærðar beint af Lagningu. Málið verði afgreitt eins fljótt og auðið er. Í athugasemdakerfinu hafa nokkrir neytendur síðustu fjóra daga sagst ekki hafa fengið endurgreitt enn. Þá segja þeir fyrirtækið hvorki svara tölvupóstum né símtölum. Björn Friðþjófsson er einn þeirra. Hann verslaði við fyrirtækið fyrr í mánuðinum og segir frá því í samtali við fréttastofu að hann hafi þurft að aka inn á bílastæði Isavia bæði við brottför og komu. Síðar hafi hann fengið tvær rukkanir frá fyrirtækinu, eina upp á sex þúsund krónur og aðra upp á tæpar fjögur þúsund krónur. „Ég fæ ekkert greitt, þeir svara engum símum og svara engum tölvupóstum,“ segir Björn í samtali við Vísi. Lofar að allir fái endurgreitt Jóhann Eggertsson einn eiganda Lagningar segir að vegna kerfisbilunar hafi korti fyrirtækisins verið lokað. Því hafi þurft að tengja annað kort við fyrirtækið og endurgreiða fólki sem fékk rukkanir, handvirkt. Það sé mikil vinna og aukakostnaður bak við hverja millifærslu. „Og við fengum enga aðstoð, frá hvorki Teya, Íslandsbanka, Autopay eða Isavia,“ segir Jóhann í samtali við fréttastofu en Autopay er myndavéla- og gjaldskyldufyrirtæki flugvallarins. Ríkisútvarpið fjallaði um málið fyrr í mánuðinum, en þá sagði Jóhann að rukkanirnar frá Isavia væru vegna breytinga á Autopay. Honum og forsvarsmönnum Isavia fór ekki saman um hvort breytingar hefðu verið gerðar á kerfi Autopay. Í frétt RÚV kom fram að bílastæðaþjónustan hafi hvatt félagið til að kanna málið nánar hjá sínum viðskiptabanka. Jóhann segir að fyrirtækið í óða önn að endurgreiða viðskiptavinum rukkanirnar. Mikil vinna sé að baki hverri endurgreiðslu og því sumir sem hafi þurft að bíða. Viðskiptavinir Lagningar fái ekki lengur umræddar rukkanir frá Isavia. „Við erum að endurgreiða en við gerum það bara í bunkum og reynum að gera það á tveggja daga fresti,“ segir Jóhann. Hann frábiður sér tal um að fyrirtækið láti ekki ná í sig. „Ef það er eitthvað að safnast upp svörum við líka tölvupóstum í bunkum. Það er ekki hægt að halda utan um þá tölu. En það er hægt að hringja allan sólarhringinn, það er opið allan sólarhringinn.“
Bílastæði Keflavíkurflugvöllur Neytendur Mest lesið Brutu lög við söluna á Íslandsbanka og greiða yfir 60 milljónir í sektir Viðskipti innlent Ekkert tillit tekið til aðstæðna og ljóst að vöruúrval minnki Viðskipti innlent Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Viðskipti erlent Pakkarnir séu langt frá því að vera sambærilegir Viðskipti innlent Síminn má dreifa efni Sýnar Viðskipti innlent Húrra opnar þriðju verslunina á höfuðborgarsvæðinu Viðskipti innlent Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Neytendur Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Seldu samheitalyf við hvítblæði og HIV fyrir hundruð milljóna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Lykilþættir til staðar til að halda matvöruverði lágu Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Ný verslun nærri þúsund fermetrum stærri en sú gamla Tuttugu tonn af íþróttanammi á sextíu dögum Komi á óvart hve lítið er keppt um lægsta verðið Verðmunur getur verið allt að 28 prósent Íslendingar aldrei verið ferðaglaðari Tugir bíltegunda innkallaðir eftir 35 dauðsföll Súpan með pappírnum innkölluð Kúgaðist og missti matarlystina við að finna pappír í súpunni „Það gengur ekki að við séum með starfsemi sem sniðgengur lögin hér á Íslandi“ Olíufélögin hafi átt í samráði án þess að tala saman Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Vísar ásökunum um samráð á bug Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Grunur um listeríu í vinsælum ostum Slugsagjöldin „neyðarúrræði“ og „ekki til að græða“ Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn, Símanum og Nova Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“