Tekjur jukust um helming milli ára Árni Sæberg skrifar 23. júlí 2025 11:41 Sveinn Friðrik Sveinsson er rekstrarstjóri Arctic Trucks International. Aðsend Tekjur Arctic Truck International námu 1,47 milljarði króna árið 2024 og jukust um 46 prósent frá fyrra ári. Hagnaður ársins nam 105,7 milljónum króna, samanborið við 82,9 milljónir árið áður. Eigið fé samstæðunnar í árslok var 444,6 milljónir króna, þar af 89,3 milljónir í hlutafé. Í fréttatilkynningu þess efnis segir að ársreikningur samstæðunnar hafi verið samþykktur á aðalfundi í júní. Undanfarin tvö ár hafi rekstur Arctic Trucks International tekið jákvæðum breytingum eftir að áherslur móðurfélagsins og dótturfélaga þess voru skerptar. Tekjustoðum hafi meðal annars verið fjölgað með nýjum vörum og fjölgun sérleyfishafa. „Síðasta ár gekk afar vel hjá Arctic Trucks International. Þá bar hæst þróun á Toyota Landcruiser 250 AT37 (Arctic Trucks 37“) og að Arctic Trucks hófu framleiðslu í Svíþjóð. Okkar sýn er alltaf sú sama, að þróa breytingalausnir fyrir jeppa sem gera torsótt og afskekkt svæði heimsins aðgengilegri fyrir fólk og það er búið að vera frábært að sjá hvað við getum gert það á fjölbreyttan hátt um allan heim,“ er haft eftir Sveini Friðriki Sveinssyni, rekstrarstjóra Arctic Trucks International. Hér má sjá nýjan Landcruiser breyttan að hætti Arctic Trucks.Arctic Trucks International Þá segir að starfsemi félagsins byggi á þremur megineiningum: Sérhæfðar breytingar á jeppum, sem séu seldar í gegnum alþjóðlegt sérleyfiskerfi í löndum á borð við Noreg, Ísland, Bretland, Norður-Ameríku, Sameinuðu Arabísku furstadæmunum, Suður-Afríku og nýverið Svíþjóð. Arctic Trucks UK, sem reki sjálfstæða starfsemi í Bretlandi á sviði bílabreytinga sem sérleyfishafi. Arctic Trucks Polar, sem sérhæfi sig í leiðöngrum á Suðurskautinu. Þar reki fyrirtækið eigin bílaflota og annist ferðir fyrir vísindastofnanir auk einkaleiðangra, meðal annars fyrir bílaframleiðendur. Stærsti eigandi félagsins er sjóðurinn Frumtak 2 slhf., sem er að mestu í eigu lífeyrissjóða, með 44 prósenta hlut. Emil Grímsson, stofnandi félagsins og stjórnarformaður, á 31 prósenta hlut og Birkir Kristinsson á 12 prósenta hlut. Bílar Uppgjör og ársreikningar Mest lesið Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Viðskipti innlent Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Viðskipti innlent Steinunn frá UNICEF til Festu Viðskipti innlent Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Viðskipti innlent Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Viðskipti innlent Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Viðskipti innlent Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Viðskipti innlent Sýn tapaði 239 milljónum Viðskipti innlent Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Viðskipti innlent Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Steinunn frá UNICEF til Festu Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Sýn tapaði 239 milljónum Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Bein útsending: Í hvað á orkan að fara? Sækja á fjórða milljarð króna Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Amaroq staðfestir merkilegan fund sjaldgæfra jarðmálma Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Vextir geti lækkað fyrr og lækkað meira Eyddu illa fengnum milljónum í bíla og rafmyntir Segja Tango Travel verða að fara í gjaldþrot Stálu hundruðum milljóna hjá Landsbankanum Gengi Alvotech aldrei lægra 25 sagt upp í fiskvinnslu „Hætt við því að það muni bitna á leigjendum“ „Nær engar líkur á vaxtalækkun“ Uppsagnir hjá Morgunblaðinu Gengi Alvotech hrynur „Misvitrir stjórnmálamenn“ skattleggi útgerðina í drep Alvotech fær ekki leyfi fyrir hliðstæðu Simponi að svo stöddu „Ástand sem við getum ekki búið við til lengdar“ Sjá meira
Í fréttatilkynningu þess efnis segir að ársreikningur samstæðunnar hafi verið samþykktur á aðalfundi í júní. Undanfarin tvö ár hafi rekstur Arctic Trucks International tekið jákvæðum breytingum eftir að áherslur móðurfélagsins og dótturfélaga þess voru skerptar. Tekjustoðum hafi meðal annars verið fjölgað með nýjum vörum og fjölgun sérleyfishafa. „Síðasta ár gekk afar vel hjá Arctic Trucks International. Þá bar hæst þróun á Toyota Landcruiser 250 AT37 (Arctic Trucks 37“) og að Arctic Trucks hófu framleiðslu í Svíþjóð. Okkar sýn er alltaf sú sama, að þróa breytingalausnir fyrir jeppa sem gera torsótt og afskekkt svæði heimsins aðgengilegri fyrir fólk og það er búið að vera frábært að sjá hvað við getum gert það á fjölbreyttan hátt um allan heim,“ er haft eftir Sveini Friðriki Sveinssyni, rekstrarstjóra Arctic Trucks International. Hér má sjá nýjan Landcruiser breyttan að hætti Arctic Trucks.Arctic Trucks International Þá segir að starfsemi félagsins byggi á þremur megineiningum: Sérhæfðar breytingar á jeppum, sem séu seldar í gegnum alþjóðlegt sérleyfiskerfi í löndum á borð við Noreg, Ísland, Bretland, Norður-Ameríku, Sameinuðu Arabísku furstadæmunum, Suður-Afríku og nýverið Svíþjóð. Arctic Trucks UK, sem reki sjálfstæða starfsemi í Bretlandi á sviði bílabreytinga sem sérleyfishafi. Arctic Trucks Polar, sem sérhæfi sig í leiðöngrum á Suðurskautinu. Þar reki fyrirtækið eigin bílaflota og annist ferðir fyrir vísindastofnanir auk einkaleiðangra, meðal annars fyrir bílaframleiðendur. Stærsti eigandi félagsins er sjóðurinn Frumtak 2 slhf., sem er að mestu í eigu lífeyrissjóða, með 44 prósenta hlut. Emil Grímsson, stofnandi félagsins og stjórnarformaður, á 31 prósenta hlut og Birkir Kristinsson á 12 prósenta hlut.
Bílar Uppgjör og ársreikningar Mest lesið Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Viðskipti innlent Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Viðskipti innlent Steinunn frá UNICEF til Festu Viðskipti innlent Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Viðskipti innlent Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Viðskipti innlent Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Viðskipti innlent Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Viðskipti innlent Sýn tapaði 239 milljónum Viðskipti innlent Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Viðskipti innlent Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Steinunn frá UNICEF til Festu Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Sýn tapaði 239 milljónum Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Bein útsending: Í hvað á orkan að fara? Sækja á fjórða milljarð króna Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Amaroq staðfestir merkilegan fund sjaldgæfra jarðmálma Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Vextir geti lækkað fyrr og lækkað meira Eyddu illa fengnum milljónum í bíla og rafmyntir Segja Tango Travel verða að fara í gjaldþrot Stálu hundruðum milljóna hjá Landsbankanum Gengi Alvotech aldrei lægra 25 sagt upp í fiskvinnslu „Hætt við því að það muni bitna á leigjendum“ „Nær engar líkur á vaxtalækkun“ Uppsagnir hjá Morgunblaðinu Gengi Alvotech hrynur „Misvitrir stjórnmálamenn“ skattleggi útgerðina í drep Alvotech fær ekki leyfi fyrir hliðstæðu Simponi að svo stöddu „Ástand sem við getum ekki búið við til lengdar“ Sjá meira