Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Atli Ísleifsson skrifar 23. desember 2024 07:59 Fram kemur að við meðferð málsins hafi Kilroy gert ýmsar fullnægjandi breytingar á skilmálum sínum sem Neytendastofa hafi tekið tillit til við ákvörðun um brot félagsins. Vísir/Vilhelm Neytendastofa hefur slegið á putta Kilroy Iceland þar sem athugasemdir voru gerðar við upplýsingagjöf fyrirtækisins til ferðamanna bæði fyrir samningsgerð og í samningnum sjálfum. Á vef stofnunarinnar segir að Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar um rétt þeirra til að afpanta pakkaferð vegna verulegra breytinga og sömuleðis um ábyrgð Kilroy á breytingum á ferðinni. „Taldi stofnunin að skipuleggjendum væri ekki heimilt að skilgreina upp á sitt einsdæmi hvað teljist til „óverulegra breytinga“ á pakkaferð eins og Kilroy geri. Meta þurfi í hverju tilviki fyrir sig hvað teljist vera óveruleg breyting á samningi um pakkaferð. Þá geti Kilroy ekki kveðið á um það að félagið beri ekki ábyrgð á breytingum sem flugfélag kunni að gera enda er ábyrgð skipuleggjenda pakkaferða á framkvæmd þeirra rík gagnvart ferðamönnum. Kilroy hafði auk þess ekki veitt ferðamönnum staðlaðar upplýsingar sem ber að veita ferðamönnum fyrir samningsgerð. Taldi stofnunin að skipuleggjendum beri að birta stöðluðu upplýsingarnar eins og þær birtast í reglugerð. Að lokum hafi félagið í samningum um pakkaferð ekki veitt neytendum upplýsingar um þann aðila sem fer með framkvæmd reglna um vernd gegn ógjaldfærni, sem er nú Ferðatryggingasjóður, eins og skylt er. Upprunalegt erindi stofnunarinnar varðaði þó fleiri atriði sem betur hefðu mátt fyrir í upplýsingagjöf félagsins. Við meðferð málsins gerði félagið ýmsar fullnægjandi breytingar á skilmálum sínum sem Neytendastofa tók tillit til við ákvörðun um brot félagsins,“ segir á vef Neytendastofu. Stofnunin hefur því bannað Kilroy að viðhafa umrædda viðskiptahætti, enda brot lögum eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu, og hefur fyrirtækinu veitt fjögurra vikna frest til að bæta upplýsingagjöfina til ferðamanna. Neytendur Ferðamennska á Íslandi Ferðalög Mest lesið Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Loðnuráðgjöf góðar fréttir en bíður með flugeldasýninguna Viðskipti innlent Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent X-kynslóðin: Oft gleymd en ómissandi Atvinnulíf Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent Skattur á streymisveitur geti skilað 150 milljónum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira
Á vef stofnunarinnar segir að Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar um rétt þeirra til að afpanta pakkaferð vegna verulegra breytinga og sömuleðis um ábyrgð Kilroy á breytingum á ferðinni. „Taldi stofnunin að skipuleggjendum væri ekki heimilt að skilgreina upp á sitt einsdæmi hvað teljist til „óverulegra breytinga“ á pakkaferð eins og Kilroy geri. Meta þurfi í hverju tilviki fyrir sig hvað teljist vera óveruleg breyting á samningi um pakkaferð. Þá geti Kilroy ekki kveðið á um það að félagið beri ekki ábyrgð á breytingum sem flugfélag kunni að gera enda er ábyrgð skipuleggjenda pakkaferða á framkvæmd þeirra rík gagnvart ferðamönnum. Kilroy hafði auk þess ekki veitt ferðamönnum staðlaðar upplýsingar sem ber að veita ferðamönnum fyrir samningsgerð. Taldi stofnunin að skipuleggjendum beri að birta stöðluðu upplýsingarnar eins og þær birtast í reglugerð. Að lokum hafi félagið í samningum um pakkaferð ekki veitt neytendum upplýsingar um þann aðila sem fer með framkvæmd reglna um vernd gegn ógjaldfærni, sem er nú Ferðatryggingasjóður, eins og skylt er. Upprunalegt erindi stofnunarinnar varðaði þó fleiri atriði sem betur hefðu mátt fyrir í upplýsingagjöf félagsins. Við meðferð málsins gerði félagið ýmsar fullnægjandi breytingar á skilmálum sínum sem Neytendastofa tók tillit til við ákvörðun um brot félagsins,“ segir á vef Neytendastofu. Stofnunin hefur því bannað Kilroy að viðhafa umrædda viðskiptahætti, enda brot lögum eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu, og hefur fyrirtækinu veitt fjögurra vikna frest til að bæta upplýsingagjöfina til ferðamanna.
Neytendur Ferðamennska á Íslandi Ferðalög Mest lesið Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Loðnuráðgjöf góðar fréttir en bíður með flugeldasýninguna Viðskipti innlent Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent X-kynslóðin: Oft gleymd en ómissandi Atvinnulíf Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent Skattur á streymisveitur geti skilað 150 milljónum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira