Viðskipti innlent

Heims­frægur tón­listar­maður nýtir sér tækni ís­lensks fyrir­tækis

Bjarki Sigurðsson skrifar
Joji á tónleikum í fyrrasumar.
Joji á tónleikum í fyrrasumar. Getty/Rick Kern

Söngvarinn Joji hefur nýtt sér tækni íslenska sprotafyrirtækisins Overtune til þess að gabba áhorfendur á tónleikum sínum. 

Joji varð fyrst vinsæll á Youtube fyrir um það bil áratug síðan, þá sem persónan Filthy Frank, en hefur nú snúið sér að tónlist. Vinsælasta verk hans er lagið Glimps of Us sem kom út á síðasta ári og hefur fengið yfir milljarð spilana á Spotify.

Á tónleikarferðalagi Joji hefur hann gabbað áhorfendur með því að láta eins og frægir einstaklingar séu að hringja í hann, svo sem Barack Obama fyrrverandi forseti Bandaríkjanna. 

Fyrir þetta grín notar Joji gervigreindartækni Overtune þar sem notendur geta látið rödd sína hljóma eins og hjá hinum ýmsu opinberu persónum. 





Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


×