Fjölskylduhátíð á Pop up í Laugardal Netgíró 8. september 2022 13:50 Eyrún Anna Tryggvadóttir og Olga Helena Ólafsdóttir eigendur Von verslun, halda Haust Pop up í Laugardal um helgina. Yfir 70 fyrirtæki og verslanir taka þátt og verða hoppukastalar og matarvagnar á staðnum. Pop up markaður fer fram undir KSÍ stúkunni Laugardal um helgina og á heimapopup.is. Tugir spennandi verslana bjóða varning og matarvagnar og leiktæki verða á staðnum. Þetta er í átjánda sinn sem markaðurinn er haldinn og hefur farið stækkandi með hverju árinu. „Þetta er orðið að heilli fjölskylduhátíð með hoppukastala, tívolítækjum, ís- og matarvögnum og Latibær verður einnig á staðnum. Þarna verða yfir 70 fyrirtæki bæði stór og smá, ný og rótgróin og vöruúrvalið spannar meðal annars heimils- og barnavörur, lífsstílsvörur, hönnun og fleira. Í ár verður markaðurinn einnig á netinu á heimapopup.is fyrir þau fyrirtæki sem eru til dæmis staðsett úti á landi eða eru þegar með verslunarhúsnæði en vilja taka þátt í markaðnum,“ segir Eyrún Anna Tryggvadóttir en hún stendur á bak við markaðinn ásamt Olgu Helenu Ólafsdóttur. Hún segir hægt að gera frábær kaup um helgina. „Það verða allar verslanirnar með tilboð og afslætti. Við erum einnig í samstarfi við Netgíró og þau ætla að endurgreiða 20 viðskiptavinum sem greiða með Netgíró á Haust pop up um helgina.“ Pop up orðinn hluti af markaðsáætlunum Saman reka þær Eyrún og Olga barnavöruverslunina Von og héldu fyrsta pop up markaðinn í tengslum við búðina fyrir nokkrum árum. Þær segja markaðinn sniðugt markaðstól fyrir verslanir. „Hugmyndin snerist um að gefa netverslunum vettvang til að mæta með lagerinn og kynna sig fyrir viðskiptavinum. Pop up markaðurinn hefur síðan þá fest sig í sessi sem markaðstól og nú gera mörg fyrirtæki ráð fyrir þátttöku í sínum markaðsplönum. Það skilar sér að vera með þegar mörg fyrirtæki setja út sömu skilaboðin, að það verði eitthvað í gangi næstu helgi,“ segir Eyrún. Markaðurinn fer fram milli klukkan 11 og 17, laugardag og sunnudag undir KSÍ stúkunni, Laugardal. Á facebook er hægt að sjá hvaða fyrirtæki taka þátt. Verslun Mest lesið Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Viðskipti innlent Messenger-forritið heyrir sögunni til Viðskipti erlent Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Viðskipti innlent Hægt að spara háar fjárhæðir í jólainnkaupum Neytendur Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Viðskipti innlent Höfnuðu yfirtökutilboði Paramount Viðskipti erlent Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Viðskipti innlent Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Viðskipti innlent Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Viðskipti innlent Verðlag lægst í Prís á átta algengum jólavörum Neytendur Fleiri fréttir Ný þjónustu- og aðkomubygging við Varmá boðin út Skipta dekkin máli? Einn áhrifamestu markaðsfræðimanna heims með erindi á ÍMARk Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Yfir milljón dagskrárliðir sóttir vikulega Greiðsluáskorun Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Sjá meira
„Þetta er orðið að heilli fjölskylduhátíð með hoppukastala, tívolítækjum, ís- og matarvögnum og Latibær verður einnig á staðnum. Þarna verða yfir 70 fyrirtæki bæði stór og smá, ný og rótgróin og vöruúrvalið spannar meðal annars heimils- og barnavörur, lífsstílsvörur, hönnun og fleira. Í ár verður markaðurinn einnig á netinu á heimapopup.is fyrir þau fyrirtæki sem eru til dæmis staðsett úti á landi eða eru þegar með verslunarhúsnæði en vilja taka þátt í markaðnum,“ segir Eyrún Anna Tryggvadóttir en hún stendur á bak við markaðinn ásamt Olgu Helenu Ólafsdóttur. Hún segir hægt að gera frábær kaup um helgina. „Það verða allar verslanirnar með tilboð og afslætti. Við erum einnig í samstarfi við Netgíró og þau ætla að endurgreiða 20 viðskiptavinum sem greiða með Netgíró á Haust pop up um helgina.“ Pop up orðinn hluti af markaðsáætlunum Saman reka þær Eyrún og Olga barnavöruverslunina Von og héldu fyrsta pop up markaðinn í tengslum við búðina fyrir nokkrum árum. Þær segja markaðinn sniðugt markaðstól fyrir verslanir. „Hugmyndin snerist um að gefa netverslunum vettvang til að mæta með lagerinn og kynna sig fyrir viðskiptavinum. Pop up markaðurinn hefur síðan þá fest sig í sessi sem markaðstól og nú gera mörg fyrirtæki ráð fyrir þátttöku í sínum markaðsplönum. Það skilar sér að vera með þegar mörg fyrirtæki setja út sömu skilaboðin, að það verði eitthvað í gangi næstu helgi,“ segir Eyrún. Markaðurinn fer fram milli klukkan 11 og 17, laugardag og sunnudag undir KSÍ stúkunni, Laugardal. Á facebook er hægt að sjá hvaða fyrirtæki taka þátt.
Verslun Mest lesið Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Viðskipti innlent Messenger-forritið heyrir sögunni til Viðskipti erlent Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Viðskipti innlent Hægt að spara háar fjárhæðir í jólainnkaupum Neytendur Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Viðskipti innlent Höfnuðu yfirtökutilboði Paramount Viðskipti erlent Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Viðskipti innlent Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Viðskipti innlent Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Viðskipti innlent Verðlag lægst í Prís á átta algengum jólavörum Neytendur Fleiri fréttir Ný þjónustu- og aðkomubygging við Varmá boðin út Skipta dekkin máli? Einn áhrifamestu markaðsfræðimanna heims með erindi á ÍMARk Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Yfir milljón dagskrárliðir sóttir vikulega Greiðsluáskorun Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Sjá meira