Viðskipti innlent

Tryggðu sér al­þjóð­lega fjár­festingu eftir hafa sótt í sig veðrið í sam­komu­banni

Eiður Þór Árnason skrifar
Kjartan Þórisson, stofnandi Noona og Jón Hilmar Karlsson, framkvæmdastjóri.
Kjartan Þórisson, stofnandi Noona og Jón Hilmar Karlsson, framkvæmdastjóri. Aðsend

Íslenska sprota- og tæknifyrirtækið Noona hefur tryggt sér fjármögnun upp á 1,2 milljónir evra, eða um 190 milljónir íslenskra króna. Fjármögnunin er leidd af alþjóðlega fjártæknifyrirtækinu SaltPay sem keypti færsluhirðinn Borgun í mars 2020.

Noona hefur vaxið að undanförnu en app þeirra er notað til að bóka þjónustu af ýmsu tagi á borð við hárgreiðslu, snyrtingu, nudd og bílaviðgerðir. Dæmi er um að kerfi Noona hafi hrunið vegna álags þegar tilkynnt var að hárgreiðslustofur fengu að opna á ný eftir lokun í samkomubanni. 

Fram kemur í tilkynningu að fjármagnið verði nýtt til að fjölga starfsfólki í vöruþróun, veita núverandi viðskiptavinum betri þjónustu og undirbúa innreið fyrirtækisins á nýja markaði erlendis, með áherslu á Evrópu í upphafi.

350 fyrirtæki á Íslandi nota í dag tímabókunarkerfið og um 50.000 Íslendingar hafa sótt Noona-appið, að sögn fyrirtækisins. Þá hafa rúmlega 175.000 tímar hafa verið pantaðir í gegnum appið frá því það var fyrst sett á laggirnar vorið 2019.

Verða í samstarfi við SaltPay

Fjárfestingin var í formi hlutafjáraukningar í fyrirtækinu Tímatal ehf., sem þróar og rekur bæði þjónustumarkaðstorgið „Noona“ og tímabókunarkerfið „Tímatal“, en félagið mun starfa undir vörumerkinu Noona erlendis.

„Snemma á seinasta ári gaf félagið út nýtt sölukerfi fyrir þjónustuveitendur sem viðbót við tímabókunarkerfið, en þannig kviknaði áhugi SaltPay á frekara samstarfi. Saman geta félögin nú boðið þjónustuaðilum heildarþjónustu allt frá tímabókun til færsluhirðingar og er það lausnin sem Noona mun leggja áherslu á að bjóða í samvinnu við SaltPay, bæði heima og erlendis,“ segir í tilkynningu.

Kjartan Þórisson, stofnandi Noona og framkvæmdastjóri vöruþróunar, segist ekki geta verið sáttari með fjárfesta. 

„Þetta er frábært tækifæri fyrir okkur og opnar margar dyr sem við vissum ekki af áður. Það besta er að samstarfið nýtist öllum aðilum - við hjálpum SaltPay að ná fótfestu meðal þjónustugeirans, þau hjálpa okkur með dreifingu erlendis og notandinn fær mikið betri þjónustu.“

Hættu í námi til að einbeita sér að rekstrinum

Meðeigandi Jóns og stofnandi er Kjartan Þórisson en fyrirtækið hófst sem hugmynd þegar félagarnir voru í námi í Háskólanum í Reykjavík. Þrátt fyrir að komast báðir á forsetalista tækni- og verkfræðideildar HR fór svo að þeir hættu í námi til að einbeita sér alfarið að rekstrinum. 

Tímatal ehf. var stofnað árið 2014 og er því eitt þeirra nýsköpunarfyrirtækja sem varð til fljótlega eftir bankahrun. Jón sagði í samtali við Vísi fyrr í janúar að hugmyndin hafi komið til þegar eigandi hárgreiðslustofu bað Kjartan um að smíða fyrir sig tímabókunarkerfi. 

Þegar um 100 þjónustufyrirtæki hafi verið byrjuð að nota Tímatal hafi félagarnir ákveðið að þróa app sem væri beintengt við kerfið og gerði neytendum kleift að gera tímabókanir með auðveldum hætti. Það app hlaut nafnið Noona. 

Fréttin hefur verið uppfærð.





Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


×