Nýsköpun: Engir vatnsbrúsar í maraþonhlaupi í London Rakel Sveinsdóttir skrifar 20. febrúar 2020 14:45 Notpla vatnspúðarnir líta út eins og litlir ísklakar. Þeir springa í munni eins og tómatar. Notpla Þann 1.mars næstkomandi verður hálfmaraþon hlaupið í London þar sem hlauparar fá litla vatnspúða afhenta í stað vatnsbrúsa úr plasti. Vatnspúðarnir eru í raun litlir plastlausir pokar og þá má borða. Sé þeim hent eyðast þeir upp á svipaðan hátt og laufblöð af trjám. Það skýrist af því að uppistaðan í þeim er þang og plöntur. Þessar nýju umbúðir heita Notpla og er einn forsvarsmanna þeirra Pierre-Yves Paslier. Hann segir þróun púðana hafa hafist árið 2013, fyrst sem háskólaverkefni. Í fyrra fengu Pierre og félagi hans rúma milljón dollara í fjármagn og nú nýverið ríflega 5 milljónir dollara. Pierre lýsir umbúðunum við litla tómata því þegar þú setur þá upp í munninn og bítur springa þeir. Það er einnig hægt að fá poka sem fólk bítur þá í eins og rifu á horn á umbúðum og drekkur síðan úr. Notpla var í boði fyrir hlaupara í maraþoninu í London í fyrra og mæltust þá vel fyrir. Að sögn Pierre borðuðu 30-40% hlauparanna umbúðirnar en aðrir hentu þeim frá sér. Ekkert bragð er af umbúðunum. Þessar umhverfisvænu umbúðir eru þó ekki líklegar til að leysa vatnsbrúsa af hólmi. Skýrist það af smæð þeirra. Eins þyrfti að þurrka af þeim ef þær stæðu lengi á borði því hugmyndin er að notendur borði þær. Notpla hefur nú til prófanir umbúðir fyrir tómatsósu og mæjones á veitingastöðumNotpla Engin tómatsósubréf á veitingastöðum En frekari vöruþróun er framundan með auknu fjármagni. Næst er að skoða umbúðir fyrir einstakar vörur þekktar í smávöruformi. Sem dæmi má nefna tómatsósubréf og mæjonesbréf fyrir veitingastaði. Prófanir á slíkum umbúðum eru nú þegar hafnar í samstarfi við veitingakeðjuna Just Eat í London. Að sögn Pierre hefur aukin meðvitund neytenda líka hjálpað til. Æ fleiri eru farnir að forðast notkun á vörum í óumhverfisvænum umbúðum. Þetta geri það að verkum að æ fleiri fyrirtæki eru opin fyrir því að prófa nýjar lausnir frá frumkvöðlum. Dottið í það á umhverfisvænan hátt? Enn ein varan sem hefur vakið athygli frá Notpla er kölluð „Ooho.“ Nafngiftin er sögð tengd þeim viðbrögðum sem viðskiptavinir sýna þegar þeir fá „Ooho“ hendurnar. Eins og sjá má nánar í meðfylgjandi myndbandi er vatn ekki innihaldið í „Ooho“ heldur áfengi. Hlaup Nýsköpun Tengdar fréttir Viðskiptavinir munu kaupa sömu skóna aftur og aftur Íslendingar kaupa og henda fatnaði og fylgihlutum í kílóavís á hverju ári. Mikil mengun hlýst af hverri flík, allt frá framleiðslu til förgunar. 24. janúar 2020 10:00 Mest lesið Engar viðræður fyrr en Trump fellir niður tolla Viðskipti erlent „Þetta er ömurleg staða“ Viðskipti innlent Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap Viðskipti innlent Syndis kaupir Ísskóga Viðskipti innlent Fokdýr jólagjöf til dætranna reyndist eintóm blekking Neytendur Sekta TikTok um tæpa áttatíu milljarða Viðskipti erlent Mikill samdráttur á pöntunum til kínverskra verksmiðja Viðskipti erlent Þau vilja stýra ÁTVR Viðskipti innlent Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Viðskipti innlent Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Gervigreindin: Stjórnendur framtíðarinnar verði þjálfarar Hressilega kaótískir morgnar sem eiga það til að klikka smá Starfsfólk truflað á tveggja mínútna fresti Frumkvöðlar í áratugi: „Launalaus sjálfboðavinna fyrstu árin“ Að komast aftur í vinnugírinn eftir geggjað páskafrí Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Hundurinn tannlaus og unglingarnir vaktir með diskaglamri Að tilkynna vinnufélaga til lögreglu Gervigreindin: Reksturinn á svaka flugi og fjörið þó rétt að byrja Stjórnendur ekki að hvetja starfsfólk til að nýta gervigreindina enda kynslóðamunur á notendum Opus Futura kerfið: Sjálfvirk pörun orðin að veruleika í atvinnuleit og ráðningum Allt eða ekkert gellan sem er sjúk í Love is Blind Að sporna við neikvæðum áhrifum neikvæðra frétta Eistnesk að kenna íslensku: „Þúst, ehaggibara og kúka” Einsleitni er ekki málið: „Ætlum við að gera þetta aftur?“ Sjá meira
Þann 1.mars næstkomandi verður hálfmaraþon hlaupið í London þar sem hlauparar fá litla vatnspúða afhenta í stað vatnsbrúsa úr plasti. Vatnspúðarnir eru í raun litlir plastlausir pokar og þá má borða. Sé þeim hent eyðast þeir upp á svipaðan hátt og laufblöð af trjám. Það skýrist af því að uppistaðan í þeim er þang og plöntur. Þessar nýju umbúðir heita Notpla og er einn forsvarsmanna þeirra Pierre-Yves Paslier. Hann segir þróun púðana hafa hafist árið 2013, fyrst sem háskólaverkefni. Í fyrra fengu Pierre og félagi hans rúma milljón dollara í fjármagn og nú nýverið ríflega 5 milljónir dollara. Pierre lýsir umbúðunum við litla tómata því þegar þú setur þá upp í munninn og bítur springa þeir. Það er einnig hægt að fá poka sem fólk bítur þá í eins og rifu á horn á umbúðum og drekkur síðan úr. Notpla var í boði fyrir hlaupara í maraþoninu í London í fyrra og mæltust þá vel fyrir. Að sögn Pierre borðuðu 30-40% hlauparanna umbúðirnar en aðrir hentu þeim frá sér. Ekkert bragð er af umbúðunum. Þessar umhverfisvænu umbúðir eru þó ekki líklegar til að leysa vatnsbrúsa af hólmi. Skýrist það af smæð þeirra. Eins þyrfti að þurrka af þeim ef þær stæðu lengi á borði því hugmyndin er að notendur borði þær. Notpla hefur nú til prófanir umbúðir fyrir tómatsósu og mæjones á veitingastöðumNotpla Engin tómatsósubréf á veitingastöðum En frekari vöruþróun er framundan með auknu fjármagni. Næst er að skoða umbúðir fyrir einstakar vörur þekktar í smávöruformi. Sem dæmi má nefna tómatsósubréf og mæjonesbréf fyrir veitingastaði. Prófanir á slíkum umbúðum eru nú þegar hafnar í samstarfi við veitingakeðjuna Just Eat í London. Að sögn Pierre hefur aukin meðvitund neytenda líka hjálpað til. Æ fleiri eru farnir að forðast notkun á vörum í óumhverfisvænum umbúðum. Þetta geri það að verkum að æ fleiri fyrirtæki eru opin fyrir því að prófa nýjar lausnir frá frumkvöðlum. Dottið í það á umhverfisvænan hátt? Enn ein varan sem hefur vakið athygli frá Notpla er kölluð „Ooho.“ Nafngiftin er sögð tengd þeim viðbrögðum sem viðskiptavinir sýna þegar þeir fá „Ooho“ hendurnar. Eins og sjá má nánar í meðfylgjandi myndbandi er vatn ekki innihaldið í „Ooho“ heldur áfengi.
Hlaup Nýsköpun Tengdar fréttir Viðskiptavinir munu kaupa sömu skóna aftur og aftur Íslendingar kaupa og henda fatnaði og fylgihlutum í kílóavís á hverju ári. Mikil mengun hlýst af hverri flík, allt frá framleiðslu til förgunar. 24. janúar 2020 10:00 Mest lesið Engar viðræður fyrr en Trump fellir niður tolla Viðskipti erlent „Þetta er ömurleg staða“ Viðskipti innlent Segja afkomuna ásættanlega þrátt fyrir tap Viðskipti innlent Syndis kaupir Ísskóga Viðskipti innlent Fokdýr jólagjöf til dætranna reyndist eintóm blekking Neytendur Sekta TikTok um tæpa áttatíu milljarða Viðskipti erlent Mikill samdráttur á pöntunum til kínverskra verksmiðja Viðskipti erlent Þau vilja stýra ÁTVR Viðskipti innlent Landsbankinn hagnaðist um 7,9 milljarða á fyrsta ársfjórðungi Viðskipti innlent Hætta við að selja hlutina í Olíudreifingu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Gervigreindin: Stjórnendur framtíðarinnar verði þjálfarar Hressilega kaótískir morgnar sem eiga það til að klikka smá Starfsfólk truflað á tveggja mínútna fresti Frumkvöðlar í áratugi: „Launalaus sjálfboðavinna fyrstu árin“ Að komast aftur í vinnugírinn eftir geggjað páskafrí Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Hundurinn tannlaus og unglingarnir vaktir með diskaglamri Að tilkynna vinnufélaga til lögreglu Gervigreindin: Reksturinn á svaka flugi og fjörið þó rétt að byrja Stjórnendur ekki að hvetja starfsfólk til að nýta gervigreindina enda kynslóðamunur á notendum Opus Futura kerfið: Sjálfvirk pörun orðin að veruleika í atvinnuleit og ráðningum Allt eða ekkert gellan sem er sjúk í Love is Blind Að sporna við neikvæðum áhrifum neikvæðra frétta Eistnesk að kenna íslensku: „Þúst, ehaggibara og kúka” Einsleitni er ekki málið: „Ætlum við að gera þetta aftur?“ Sjá meira
Viðskiptavinir munu kaupa sömu skóna aftur og aftur Íslendingar kaupa og henda fatnaði og fylgihlutum í kílóavís á hverju ári. Mikil mengun hlýst af hverri flík, allt frá framleiðslu til förgunar. 24. janúar 2020 10:00