Hyundai Motor Group kynnir nýtt miðstöðvarkerfi Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 11. ágúst 2020 07:00 Stjórnborð miðstöðvarkerfisins. Hyundai Motor Group hefur hannað nýtt miðstöðvarkerfi fyrir fólksbíla sem stjórnar betur lofgæðunum í farþegarýminu. Í aðalatriðum eyðir kerfið raka sem myndast í miðstöðvarkerfi bíla og valdið getur sveppa- og bakteríumyndun í kerfinu og neikvæðri lykt sem myndast einkum þegar loftkælingin er notuð á heitum dögum. Til að koma í veg fyrir lyktina er tækni sem Hyundai kallar „After blow“ ræst eftir að slökkt hefur verið á bílnum. Kerfið þurrkar þá og hreinsar lagnir miðstöðvarkerfisins til að hamla bakteríumyndun sem þrífst best í raka í kerfinu. Þurrkunin ræsist sjálfkrafa 30 mínútum eftir að slökkt hefur verið á bílnum og gengur þá í 10 mínútur. Nýja miðstöðvarkerfið inniheldur einnig tækniviðbótina „Multi-Air Mode“ sem dreifir lofti jafnar og betur um farþegarýmið, m.a. um ný loftgöt í bílsætunum auk lofttúðanna í innréttingunni. Kerfið viðheldur sama loftmagni í farþegarýminu en dreifir því betur um rýmið til að mýkja loftið og gera það þægilegra fyrir farþega. Miðstöðvarkerfið. Að síðustu inniheldur nýja miðstöðvarkerfið tækni sem mælir stöðugt smáagnarykið (Fine Dust Indicator) í farþegarýminu til upplýsingar fyrir ökumann til að gera honum kleift að stjórna betur loftgæðunum. Séu lofgæðin góð sýnir kerfið blátt ljós í mælaborðinu sem breytist eftir því sem þau versna og þýðir rautt ljós mjög slæm loftgæði. Þessi mismunandi ljósaskilaboð geta einnig gefið til kynna hvenær tímabært sé að skipta um smáagnasíurnar í miðstöðvarkerfinu. Tæknin verður til að byrja með reynd í völdum bílgerðum framleiðenda samstæðunnar á Kóreumarkaði og verður í framhaldinu innleidd í alla nýja bíla á öllum helstu mörkuðum. Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Myndband sýnir þjófana í Hamraborg hafa lítið fyrir hlutunum Innlent Stjórnarmaður í RÚV segir opinber hlutafélög fé án hirðis Innlent Þórkatla kom í veg fyrir áætlun fjölskyldunnar: „Þetta tekur allt saman svo fjandi langan tíma“ Innlent Bandaríkin stöðvuðu fulla aðild Palestínumanna að SÞ Erlent Katrín á toppnum um allt land Innlent Kennedy-fjölskyldan lýsir yfir stuðningi við Biden Erlent Afsalta sjó til drykkjar í þurrki í Barcelona Erlent Hrunið í gömlu kauphöllinni heldur áfram Erlent „Ef stelpur byrja ungar á blæðingum er það fyrsta flaggið“ Innlent Halda andlitinu í skólanum en hrynja niður heima Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Hyundai Motor Group hefur hannað nýtt miðstöðvarkerfi fyrir fólksbíla sem stjórnar betur lofgæðunum í farþegarýminu. Í aðalatriðum eyðir kerfið raka sem myndast í miðstöðvarkerfi bíla og valdið getur sveppa- og bakteríumyndun í kerfinu og neikvæðri lykt sem myndast einkum þegar loftkælingin er notuð á heitum dögum. Til að koma í veg fyrir lyktina er tækni sem Hyundai kallar „After blow“ ræst eftir að slökkt hefur verið á bílnum. Kerfið þurrkar þá og hreinsar lagnir miðstöðvarkerfisins til að hamla bakteríumyndun sem þrífst best í raka í kerfinu. Þurrkunin ræsist sjálfkrafa 30 mínútum eftir að slökkt hefur verið á bílnum og gengur þá í 10 mínútur. Nýja miðstöðvarkerfið inniheldur einnig tækniviðbótina „Multi-Air Mode“ sem dreifir lofti jafnar og betur um farþegarýmið, m.a. um ný loftgöt í bílsætunum auk lofttúðanna í innréttingunni. Kerfið viðheldur sama loftmagni í farþegarýminu en dreifir því betur um rýmið til að mýkja loftið og gera það þægilegra fyrir farþega. Miðstöðvarkerfið. Að síðustu inniheldur nýja miðstöðvarkerfið tækni sem mælir stöðugt smáagnarykið (Fine Dust Indicator) í farþegarýminu til upplýsingar fyrir ökumann til að gera honum kleift að stjórna betur loftgæðunum. Séu lofgæðin góð sýnir kerfið blátt ljós í mælaborðinu sem breytist eftir því sem þau versna og þýðir rautt ljós mjög slæm loftgæði. Þessi mismunandi ljósaskilaboð geta einnig gefið til kynna hvenær tímabært sé að skipta um smáagnasíurnar í miðstöðvarkerfinu. Tæknin verður til að byrja með reynd í völdum bílgerðum framleiðenda samstæðunnar á Kóreumarkaði og verður í framhaldinu innleidd í alla nýja bíla á öllum helstu mörkuðum.
Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Myndband sýnir þjófana í Hamraborg hafa lítið fyrir hlutunum Innlent Stjórnarmaður í RÚV segir opinber hlutafélög fé án hirðis Innlent Þórkatla kom í veg fyrir áætlun fjölskyldunnar: „Þetta tekur allt saman svo fjandi langan tíma“ Innlent Bandaríkin stöðvuðu fulla aðild Palestínumanna að SÞ Erlent Katrín á toppnum um allt land Innlent Kennedy-fjölskyldan lýsir yfir stuðningi við Biden Erlent Afsalta sjó til drykkjar í þurrki í Barcelona Erlent Hrunið í gömlu kauphöllinni heldur áfram Erlent „Ef stelpur byrja ungar á blæðingum er það fyrsta flaggið“ Innlent Halda andlitinu í skólanum en hrynja niður heima Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Þórkatla kom í veg fyrir áætlun fjölskyldunnar: „Þetta tekur allt saman svo fjandi langan tíma“ Innlent
Þórkatla kom í veg fyrir áætlun fjölskyldunnar: „Þetta tekur allt saman svo fjandi langan tíma“ Innlent