Audi Q4 Sportback E-tron verður sjöundi rafbíll framleiðandans Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 8. júlí 2020 00:00 Audi Q4 Sportback E-tron Audi Q4 E-tron er væntanlegur á næsta ári og á að komast 500 kílómetra á hleðslunni. Audi áætlar að hafa 20 rafbíla í boði frá og með árinu 2025. Bíllinn er í grunninn eins og Q4 E-tron sem er væntanlegur í lok árs. Þeir eru fyrstu bílarnir sem koma frá Volkswagen samsteypunni sem byggja á MEB grunninum. Audi Q4 Sportback E-tron Talsmaður Audi segir að MEB grunnurinn sé „hornsteinn í rafbílaframboði Audi.“ Talsmaðurinn bætti við „Við notum grunninn fyrir stóru rafbílana. Samlegðaráhrif samsteypunnar gera rafbílana tilbúna til fjöldaframleiðslu.“ Aðspurður hvort Q4 verði minnsti rafbíllinn sem notar MEB grunninn svaraði talsmaðurinn því til að svo verði næstu árin. En til standi þó að smíða fleiri rafbíla í minni kantinum á þeim grunni. Útlitshönnuður Q4 Sprotback E-tron, Amar Vaya segir að lang mestur hluti hönnunarinnar sé eins og hugmyndabíllinn var. „Þetta er 90% eins - við gerðum bílinn aðeins breiðari og aðeins lægri og stuðararnir munu breytast aðeins. Það munu svo vera handföng á hurðum [en ekki innfelld handföng eins og hugmyndabíllinn var með].“ Innra rými í Audi Q4 Sportback E-tron Aflgjafi Fjórhjóladrifna útgáfan notast við tvo mótora. Krafturinn er samtals 302 hestöfl og bíllinn kemst úr kyrrstöðu og á 100 km/klst. á 6,3 sekúndum. Hámarkshraðinn er takmarkaður við 180 km/klst. til að tryggja drægni, þrátt fyrir að gefið sé inn. Þá notar hann aðallega afturmótorinn, sem er skilvirkara en að nota báða. Rafhlaðan er 82 kWh. og hægt er að hlaða hana á 125 kW sem þýðir um 80% hleðslu á 30 mínútum. Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Svakalegt að sjá fylgisaukningu Höllu Hrundar Innlent Mennirnir tóku annan starfsmannanna hálstaki Innlent Lögregla kölluð út vegna ungmenna til leiðinda í sundlaug Innlent Helga lenti einnig í vandræðum Innlent Gefur lítið fyrir útskýringar fréttastjórans Innlent Líklegt að það styttist í brotmörk Innlent Minni lyfjanotkun og meiri vellíðan í sérstöku heilabilunarþorpi Innlent Uppgangur Höllu Hrundar fari fyrir brjóstið á „valdastéttinni“ Innlent Harvey Weinstein lagður inn á spítala Erlent Skoða að færa Mónu Lísu í eigið herbergi Erlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Audi Q4 E-tron er væntanlegur á næsta ári og á að komast 500 kílómetra á hleðslunni. Audi áætlar að hafa 20 rafbíla í boði frá og með árinu 2025. Bíllinn er í grunninn eins og Q4 E-tron sem er væntanlegur í lok árs. Þeir eru fyrstu bílarnir sem koma frá Volkswagen samsteypunni sem byggja á MEB grunninum. Audi Q4 Sportback E-tron Talsmaður Audi segir að MEB grunnurinn sé „hornsteinn í rafbílaframboði Audi.“ Talsmaðurinn bætti við „Við notum grunninn fyrir stóru rafbílana. Samlegðaráhrif samsteypunnar gera rafbílana tilbúna til fjöldaframleiðslu.“ Aðspurður hvort Q4 verði minnsti rafbíllinn sem notar MEB grunninn svaraði talsmaðurinn því til að svo verði næstu árin. En til standi þó að smíða fleiri rafbíla í minni kantinum á þeim grunni. Útlitshönnuður Q4 Sprotback E-tron, Amar Vaya segir að lang mestur hluti hönnunarinnar sé eins og hugmyndabíllinn var. „Þetta er 90% eins - við gerðum bílinn aðeins breiðari og aðeins lægri og stuðararnir munu breytast aðeins. Það munu svo vera handföng á hurðum [en ekki innfelld handföng eins og hugmyndabíllinn var með].“ Innra rými í Audi Q4 Sportback E-tron Aflgjafi Fjórhjóladrifna útgáfan notast við tvo mótora. Krafturinn er samtals 302 hestöfl og bíllinn kemst úr kyrrstöðu og á 100 km/klst. á 6,3 sekúndum. Hámarkshraðinn er takmarkaður við 180 km/klst. til að tryggja drægni, þrátt fyrir að gefið sé inn. Þá notar hann aðallega afturmótorinn, sem er skilvirkara en að nota báða. Rafhlaðan er 82 kWh. og hægt er að hlaða hana á 125 kW sem þýðir um 80% hleðslu á 30 mínútum.
Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Svakalegt að sjá fylgisaukningu Höllu Hrundar Innlent Mennirnir tóku annan starfsmannanna hálstaki Innlent Lögregla kölluð út vegna ungmenna til leiðinda í sundlaug Innlent Helga lenti einnig í vandræðum Innlent Gefur lítið fyrir útskýringar fréttastjórans Innlent Líklegt að það styttist í brotmörk Innlent Minni lyfjanotkun og meiri vellíðan í sérstöku heilabilunarþorpi Innlent Uppgangur Höllu Hrundar fari fyrir brjóstið á „valdastéttinni“ Innlent Harvey Weinstein lagður inn á spítala Erlent Skoða að færa Mónu Lísu í eigið herbergi Erlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira