Evrópski fjárfestingarbankinn vill fjármagna raforkusæstrenginn Þorbjörn Þórðarson skrifar 1. mars 2018 19:00 Evrópski fjárfestingarbankinn hefur áhuga á að fjármagna lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands. Þetta segir aðstoðarframkvæmdastjóri bankans sem lánar fyrir allt að helmingi af kostnaði þeirra verkefna sem hann tekur þátt í. Bretar hafa enn mikinn áhuga á lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands þótt lítið sé að gerast í málinu af hálfu Íslendinga en sáralítil hreyfing hefur verið á málinu undanfarna átján mánuði. Evrópski fjárfestingarbankinn sérhæfir sig í lánveitingum til innviðafjárfestinga á innri markaði Evrópu. Andrew McDowell aðstoðarframkvæmdastjóri bankans segir bankinn sé áhugasamur um að fjármagna verkefni um lagningu sæstrengsins. Kostnaður er allt að 800 milljarðar króna en Evrópski fjárfestingarbankinn lánar fyrir allt að helmingi af heildarkostnaði verkefna sem hann tekur þátt í. „Viðræðurnar hafa verið varkárar enn sem komið er. Ferlið er of stutt á veg komið til að við getum rætt það í smáatriðum en við vitum af tillögunum um verkefnið og erum meðvituð um mögulegan ávinning þar sem Ísland býr yfir gríðarlega miklum auðlindum til að framleiða sjálfbæra orku,“ segir Andrew McDowell. Evrópski fjárfestingarbankinn lánaði nýlega 350 milljónir evra til fjármögnunar á Nordlink raforkusæstrengnum sem fyrirhugaður er milli Þýskalands og Noregs. „Það eru ekki margir sæstrengir í Evrópu eða á milli Evrópusambandsins og nágrannalanda sem Evrópski fjárfestingabankinn hefur ekki fjármagnað. Við erum eftirsótt fjármálastofnun hjá frumkvöðlum á þessu sviði vegna sérfræðiþekkingar okkar og skilnings á efnahagslegum þáttum tenginga á milli landa og tækninnar sem til þarf og mismunandi fjármagnsskipan sem komið er upp til að fjármagna slíkar tengingar. Svo þetta er svið sem við höfum mikla sérþekkingu og áhuga á,“ segir Andrew McDowell. Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira
Evrópski fjárfestingarbankinn hefur áhuga á að fjármagna lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands. Þetta segir aðstoðarframkvæmdastjóri bankans sem lánar fyrir allt að helmingi af kostnaði þeirra verkefna sem hann tekur þátt í. Bretar hafa enn mikinn áhuga á lagningu raforkusæstrengs milli Íslands og Skotlands þótt lítið sé að gerast í málinu af hálfu Íslendinga en sáralítil hreyfing hefur verið á málinu undanfarna átján mánuði. Evrópski fjárfestingarbankinn sérhæfir sig í lánveitingum til innviðafjárfestinga á innri markaði Evrópu. Andrew McDowell aðstoðarframkvæmdastjóri bankans segir bankinn sé áhugasamur um að fjármagna verkefni um lagningu sæstrengsins. Kostnaður er allt að 800 milljarðar króna en Evrópski fjárfestingarbankinn lánar fyrir allt að helmingi af heildarkostnaði verkefna sem hann tekur þátt í. „Viðræðurnar hafa verið varkárar enn sem komið er. Ferlið er of stutt á veg komið til að við getum rætt það í smáatriðum en við vitum af tillögunum um verkefnið og erum meðvituð um mögulegan ávinning þar sem Ísland býr yfir gríðarlega miklum auðlindum til að framleiða sjálfbæra orku,“ segir Andrew McDowell. Evrópski fjárfestingarbankinn lánaði nýlega 350 milljónir evra til fjármögnunar á Nordlink raforkusæstrengnum sem fyrirhugaður er milli Þýskalands og Noregs. „Það eru ekki margir sæstrengir í Evrópu eða á milli Evrópusambandsins og nágrannalanda sem Evrópski fjárfestingabankinn hefur ekki fjármagnað. Við erum eftirsótt fjármálastofnun hjá frumkvöðlum á þessu sviði vegna sérfræðiþekkingar okkar og skilnings á efnahagslegum þáttum tenginga á milli landa og tækninnar sem til þarf og mismunandi fjármagnsskipan sem komið er upp til að fjármagna slíkar tengingar. Svo þetta er svið sem við höfum mikla sérþekkingu og áhuga á,“ segir Andrew McDowell.
Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira