Hyundai i30 N er 275 hestöfl Finnur Thorlacius skrifar 13. september 2017 14:58 Hyundai i30 N í Frankfurt. Hyundai hefur nú bæst við „Hot hatch“-bransann með tilkomu i30 N bílsins sem nú er sýndur á bílasýningunni í Frankfurt. Hyundai i30 N kemur inn á markað þar sem fyrir eru bílar eins og Golf R og Golf GTI, Renault Megane RS, Ford Focus RS og Peugeot 308 GTi, svo einhverjir séu nefndir. Hyundai i30 N virðist þó eiga fullt erindi í samkeppnina við þessa smáu kraftabíla, en i30 N er með 275 hestöfl undir húddinu, en einnig má fá hann í 250 hestafla útgáfu. Öflugri útgáfan er 6,2 sekúndur í hundraðið og sú aflminni 6,4. Hámarkshraði bílanna beggja er rafrænt takmarkaður við 250 km/klst. Þó svo i30 N sé S-kóreskur var hann hannaður í Þýskalandi og prófanir og þróun hans fór einnig fram þar í landi. Þeir sem sáu um prófanir á Hyundai i30 N óku reynsluakstursbílum til dæmis alls 10.000 kílómetra á Nurburgring brautinni og því ætti Hyundai að vera komið með rétta stillingu á bílnum fyrir óvægan akstur. Til þess var jú leikurinn gerður, þ.e. að stilla fjöðrunina og stýringuna og aksturshjálparbúnað bílsins. Sala á Hyundai i30 N hefst fyrir lok þessa árs, en 100 fyrstu First Edition eintökin af bílnum seldust upp á innan við tveimur sólarhringum. Mest lesið „Ekki bara rekinn heldur á staðnum og fyrirvaralaust“ Innlent „Vona að þú sofir vel“ Innlent Í leyfi frá þingstörfum og flytur til New York Innlent Kári var harðákveðinn að hætta ekki sem forstjóri Innlent Tifandi tímasprengjan sem grunuð er um frelsissviptingu Innlent Kári hættur hjá Íslenskri erfðagreiningu Innlent „Ég meina, hann er að missa fyrirtækið sitt“ Innlent Búið að innsigla Kastrup: „Góður að taka á móti fólki en ömurlegur í tölvupóstum“ Innlent Lokunin óásættanleg og muni leiða til verðhækkana fyrir íbúa Innlent Buðu mótherjum Björgólfs fyrst þjónustu sína Innlent
Hyundai hefur nú bæst við „Hot hatch“-bransann með tilkomu i30 N bílsins sem nú er sýndur á bílasýningunni í Frankfurt. Hyundai i30 N kemur inn á markað þar sem fyrir eru bílar eins og Golf R og Golf GTI, Renault Megane RS, Ford Focus RS og Peugeot 308 GTi, svo einhverjir séu nefndir. Hyundai i30 N virðist þó eiga fullt erindi í samkeppnina við þessa smáu kraftabíla, en i30 N er með 275 hestöfl undir húddinu, en einnig má fá hann í 250 hestafla útgáfu. Öflugri útgáfan er 6,2 sekúndur í hundraðið og sú aflminni 6,4. Hámarkshraði bílanna beggja er rafrænt takmarkaður við 250 km/klst. Þó svo i30 N sé S-kóreskur var hann hannaður í Þýskalandi og prófanir og þróun hans fór einnig fram þar í landi. Þeir sem sáu um prófanir á Hyundai i30 N óku reynsluakstursbílum til dæmis alls 10.000 kílómetra á Nurburgring brautinni og því ætti Hyundai að vera komið með rétta stillingu á bílnum fyrir óvægan akstur. Til þess var jú leikurinn gerður, þ.e. að stilla fjöðrunina og stýringuna og aksturshjálparbúnað bílsins. Sala á Hyundai i30 N hefst fyrir lok þessa árs, en 100 fyrstu First Edition eintökin af bílnum seldust upp á innan við tveimur sólarhringum.
Mest lesið „Ekki bara rekinn heldur á staðnum og fyrirvaralaust“ Innlent „Vona að þú sofir vel“ Innlent Í leyfi frá þingstörfum og flytur til New York Innlent Kári var harðákveðinn að hætta ekki sem forstjóri Innlent Tifandi tímasprengjan sem grunuð er um frelsissviptingu Innlent Kári hættur hjá Íslenskri erfðagreiningu Innlent „Ég meina, hann er að missa fyrirtækið sitt“ Innlent Búið að innsigla Kastrup: „Góður að taka á móti fólki en ömurlegur í tölvupóstum“ Innlent Lokunin óásættanleg og muni leiða til verðhækkana fyrir íbúa Innlent Buðu mótherjum Björgólfs fyrst þjónustu sína Innlent