Tekjur Spotify jukust verulega Samúel Karl Ólason skrifar 24. maí 2016 14:07 Vísir/Getty Tekjur sænsku tónlistarveitunnar Spotify hafa aukist um 80 prósent á milli ára og voru nú 2,2 milljarðar dala á síðasta ári. Það er um 275 milljarðar króna. Þrátt fyrir þessa miklu aukningu skilaði fyrirtækið ekki hagnaði. Langstærstu hluti útgjalda þeirra fer í höfundarréttargreiðslur til listamanna. Tap fyrirtækisins jókst um 7 prósent á milli ára og var um 25 milljarðar króna. Áskriftir eru sem áður helsta tekjulind fyrirtækisins en auglýsingatekjur tvöfölduðust nærri því. Fyrirtækið rekur tapreksturinn til aukinna fjárfestinga á þróunarsviði, útvíkkun tónlistarveitunnar og auknum fjölda starfsfólks. Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Tekjur sænsku tónlistarveitunnar Spotify hafa aukist um 80 prósent á milli ára og voru nú 2,2 milljarðar dala á síðasta ári. Það er um 275 milljarðar króna. Þrátt fyrir þessa miklu aukningu skilaði fyrirtækið ekki hagnaði. Langstærstu hluti útgjalda þeirra fer í höfundarréttargreiðslur til listamanna. Tap fyrirtækisins jókst um 7 prósent á milli ára og var um 25 milljarðar króna. Áskriftir eru sem áður helsta tekjulind fyrirtækisins en auglýsingatekjur tvöfölduðust nærri því. Fyrirtækið rekur tapreksturinn til aukinna fjárfestinga á þróunarsviði, útvíkkun tónlistarveitunnar og auknum fjölda starfsfólks.
Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira