Vinsælustu auglýsingar Youtube á árinu Samúel Karl Ólason skrifar 9. desember 2016 11:15 Auglýsingar úr Super-Bowl og fyrir tölvuleiki voru mjög vinsælar á árinu. Youtube hefur birt lista yfir þær auglýsingar sem voru vinsælastar á vefnum. Sex af tíu efstu voru annað hvort frá Super-Bowl eða um tölvuleiki og þar af voru tvær sem voru bæði.10. Skittles: 'The Portrait' með Steven Tyler. 24,2 milljónir áhorfa. 9. #Pokemon20: Pokémon. 25,3 milljónir áhorfa. 8. The Chase – Hyundai. 26,1 milljónir áhorfa. 7. Always #LikeAGirl – Keep Playing. 27,8 milljónir áhorfa. 6. Mountain Dew Kickstart: Puppymonkeybaby. 27,9 milljónir áhorfa. 5. Clash Royale: Theme Song. 37,6 milljónir áhorfa 4. Samsung Galaxy S7 and S7 edge: Official Introduction. 46,1 milljónir áhorfa. 3. Nike Football - The Switch. 57,4 milljónir áhorfa. 2. Knorr #LoveAtFirstTaste. 60,5 milljónir áhorfa. 1. Official Mobile Strike - Arnold's Fight. 102,6 milljónir áhorfa. Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Auglýsingar úr Super-Bowl og fyrir tölvuleiki voru mjög vinsælar á árinu. Youtube hefur birt lista yfir þær auglýsingar sem voru vinsælastar á vefnum. Sex af tíu efstu voru annað hvort frá Super-Bowl eða um tölvuleiki og þar af voru tvær sem voru bæði.10. Skittles: 'The Portrait' með Steven Tyler. 24,2 milljónir áhorfa. 9. #Pokemon20: Pokémon. 25,3 milljónir áhorfa. 8. The Chase – Hyundai. 26,1 milljónir áhorfa. 7. Always #LikeAGirl – Keep Playing. 27,8 milljónir áhorfa. 6. Mountain Dew Kickstart: Puppymonkeybaby. 27,9 milljónir áhorfa. 5. Clash Royale: Theme Song. 37,6 milljónir áhorfa 4. Samsung Galaxy S7 and S7 edge: Official Introduction. 46,1 milljónir áhorfa. 3. Nike Football - The Switch. 57,4 milljónir áhorfa. 2. Knorr #LoveAtFirstTaste. 60,5 milljónir áhorfa. 1. Official Mobile Strike - Arnold's Fight. 102,6 milljónir áhorfa.
Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent