Nissan hækkar stöðugt á lista yfir verðmætustu vörumerki heims Finnur Thorlacius skrifar 2. nóvember 2016 12:30 Nissan Navara. Fimmta árið í röð hækkar Nissan á lista fyrir verðmætustu vörumerki heims samkvæmt úttekt ráðgjafarfyrirtækisins Interbrand sem sérhæfir sig í virði vörumerkja og birtir árlega niðurstöðu sína í skýrslu sem kallast „Best Global Brands Study“. Á þessu ári setur Interbrand Nissan í 43. sæti yfir verðmætustu vörumerki heims sem er hækkun um 6 sæti frá 2015. Að mati Interbrand er Nissan í fjórða sæti á lista yfir vörumerki sem aukið hafa verðmæti sitt mest á undanförnum árum og er Nissan nú metið á meira en 11 milljarða bandaríkjadala. Hjá Nissan er árangurinn fyrst og fremst að þakka skýrri framtíðarsýn og tækniþróun sem miða að framleiðslu á farartækjum framtíðarinnar. Þá hefur Nissan einnið unnið markvisst að því að gera vörumerkið sýnilegra á alþjóðavettvangi, m.a. með kostun á framkvæmd alþjóðaviðburða. Einnig hefur Nissan skapað ákveðna og jákvæða ímynd í kringum vörumerkið sem kallar á gleði og eftirvæntingu og birtist m.a. í þróun og framleiðslu á spennandi ökutækjum sem höfða sterkt til mismunandi markhópa og eiga það um leið sameiginlegt að endurspegla stefnu Nissan í umhverfismálum og markmiði um bætt öryggi í umferðinni. Mest lesið Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Játa frelsisviptingu og rán en hafna manndrápi Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent Tilgangurinn að ná í „easy money“ Innlent Yfirmaður heraflans er á móti hernámi og vill semja Erlent „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent Hækkar frítekjumark vegna hækkunar örorkulífeyris Innlent Hættir hjá borgarstjóra og aðstoðar nú ráðherra Innlent
Fimmta árið í röð hækkar Nissan á lista fyrir verðmætustu vörumerki heims samkvæmt úttekt ráðgjafarfyrirtækisins Interbrand sem sérhæfir sig í virði vörumerkja og birtir árlega niðurstöðu sína í skýrslu sem kallast „Best Global Brands Study“. Á þessu ári setur Interbrand Nissan í 43. sæti yfir verðmætustu vörumerki heims sem er hækkun um 6 sæti frá 2015. Að mati Interbrand er Nissan í fjórða sæti á lista yfir vörumerki sem aukið hafa verðmæti sitt mest á undanförnum árum og er Nissan nú metið á meira en 11 milljarða bandaríkjadala. Hjá Nissan er árangurinn fyrst og fremst að þakka skýrri framtíðarsýn og tækniþróun sem miða að framleiðslu á farartækjum framtíðarinnar. Þá hefur Nissan einnið unnið markvisst að því að gera vörumerkið sýnilegra á alþjóðavettvangi, m.a. með kostun á framkvæmd alþjóðaviðburða. Einnig hefur Nissan skapað ákveðna og jákvæða ímynd í kringum vörumerkið sem kallar á gleði og eftirvæntingu og birtist m.a. í þróun og framleiðslu á spennandi ökutækjum sem höfða sterkt til mismunandi markhópa og eiga það um leið sameiginlegt að endurspegla stefnu Nissan í umhverfismálum og markmiði um bætt öryggi í umferðinni.
Mest lesið Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Játa frelsisviptingu og rán en hafna manndrápi Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent Tilgangurinn að ná í „easy money“ Innlent Yfirmaður heraflans er á móti hernámi og vill semja Erlent „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent Hækkar frítekjumark vegna hækkunar örorkulífeyris Innlent Hættir hjá borgarstjóra og aðstoðar nú ráðherra Innlent