Nýr Call of Duty trailer eitt óvinsælasta myndband Youtube Samúel Karl Ólason skrifar 6. maí 2016 16:05 Call of Duty: Infinite Warfe fer með spilara út í geim. Fyrsta stiklan fyrir nýjasta leiki Infinity Ward, Call of Duty: Infinite Warfe var birtur á mánudaginn. Þegar þetta er skrifað hefur verið horft rúmlega níu milljón sinnum á stikluna, en áhorfendur virðast alls ekki ánægðir með hana. Hundruð þúsunda hafa lýst yfir óánægju sinni með því að setja „dislike“ við myndbandið. Alls 460 þúsund. Um er að ræða einu verstu útreið sem myndband á Youtube hefur fengið samkvæmt frétt Polygon. Margir virðast setja sig upp á móti því að Call of Duty sé að færast langt í framtíðina og út í geiminn. Framkvæmdastjóri Activision virðist þó ekki óánægður með móttökurnar. Í samtali við hluthafa sagði hann að enginn annar titill en COD gæti vakið upp svo miklar tilfinningar meðal leikjaspilara. Auk þess nefndi hann Black Ops 2 sem dæmi og sagði að á sínum tíma hefði fyrsta stikla hans safnað miklum fjölda „dislikea“, en sá leikur varð söluhæsti Call of Duty leikurinn á sínum tíma. Leikjavísir Mest lesið Klæddi sig upp sem hjákona eiginmannsins Tíska og hönnun Fékk hvorki að setja eigið nafn né dulnefni á þættina sína Lífið Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Menning Floppin í haust og sjónvarpslaus sjónvarpsverðlaun Menning Svona er kynlífsþjónusta á Íslandi Lífið Stjörnulífið: „Ef fólk hættir að gagnrýna mig svelt ég“ Lífið „Ég sótti ekki einu sinni um háskóla á Íslandi“ Lífið Leikstýrir kærastanum í stærsta harmleik sögunnar Lífið Dagur Sig genginn í það heilaga Lífið Hefur farið í gegnum sambandsslit, gjaldþrot og fjárkúgunarmál frammi fyrir þjóðinni Lífið Fleiri fréttir Gefa út endurbætta útgáfu af íslenskum leik Nýr íslenskur tölvuleikur um lífsgæðakapphlaupið Battlefield 6: Gamli góði Battlefield er snúinn aftur Ghost of Yōtei: Einhver heimsins fallegasti leikur og skemmtilegur líka Sjá meira
Fyrsta stiklan fyrir nýjasta leiki Infinity Ward, Call of Duty: Infinite Warfe var birtur á mánudaginn. Þegar þetta er skrifað hefur verið horft rúmlega níu milljón sinnum á stikluna, en áhorfendur virðast alls ekki ánægðir með hana. Hundruð þúsunda hafa lýst yfir óánægju sinni með því að setja „dislike“ við myndbandið. Alls 460 þúsund. Um er að ræða einu verstu útreið sem myndband á Youtube hefur fengið samkvæmt frétt Polygon. Margir virðast setja sig upp á móti því að Call of Duty sé að færast langt í framtíðina og út í geiminn. Framkvæmdastjóri Activision virðist þó ekki óánægður með móttökurnar. Í samtali við hluthafa sagði hann að enginn annar titill en COD gæti vakið upp svo miklar tilfinningar meðal leikjaspilara. Auk þess nefndi hann Black Ops 2 sem dæmi og sagði að á sínum tíma hefði fyrsta stikla hans safnað miklum fjölda „dislikea“, en sá leikur varð söluhæsti Call of Duty leikurinn á sínum tíma.
Leikjavísir Mest lesið Klæddi sig upp sem hjákona eiginmannsins Tíska og hönnun Fékk hvorki að setja eigið nafn né dulnefni á þættina sína Lífið Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Menning Floppin í haust og sjónvarpslaus sjónvarpsverðlaun Menning Svona er kynlífsþjónusta á Íslandi Lífið Stjörnulífið: „Ef fólk hættir að gagnrýna mig svelt ég“ Lífið „Ég sótti ekki einu sinni um háskóla á Íslandi“ Lífið Leikstýrir kærastanum í stærsta harmleik sögunnar Lífið Dagur Sig genginn í það heilaga Lífið Hefur farið í gegnum sambandsslit, gjaldþrot og fjárkúgunarmál frammi fyrir þjóðinni Lífið Fleiri fréttir Gefa út endurbætta útgáfu af íslenskum leik Nýr íslenskur tölvuleikur um lífsgæðakapphlaupið Battlefield 6: Gamli góði Battlefield er snúinn aftur Ghost of Yōtei: Einhver heimsins fallegasti leikur og skemmtilegur líka Sjá meira