Selur stórfyrirtækjum í gegnum LinkedIn Jón Hákon Halldórsson skrifar 13. maí 2015 07:00 AwareGO framleiðir öryggismyndskeið sem hafa verið seld til stórra og meðalstórra fyrirtækja. Salan gengur vel. Íslenska fyrirtækið AwareGO býst við því að geta á næstunni samið við tvo stóra erlenda banka um að selja þeim öryggisþjálfunarmyndbönd sem fyrirtækið framleiðir. Nú þegar hefur fyrirtækið selt CreditSuisse vöru sína. Þá hafa margar íslenskar stofnanir keypt hana, þar á meðal Icelandair Group, Landsvirkjun, Íslandsbanki og Landsbankinn. „Við erum að framleiða stutt öryggisþjálfunarmyndbönd fyrir tölvuöryggi. Hvert myndband er í kringum eina mínútu og þetta er svona meira eins og auglýsingar heldur en þjálfun. En í staðinn fyrir að vera með merkjavitund eins og er í auglýsingum þá erum við með öryggisvitund,“ segir Ragnar Sigurðsson, framkvæmdastjóri fyrirtækisins. Myndböndin snúast um að koma ákveðnum skilaboðum til starfsmanna, til dæmis að hleypa ókunnugu fólki ekki inn á lokuð svæði, að vera ekki með trúnaðargögn óvarin á færanlegum miðlum, að skilja ekki eftir útprentuð trúnaðargögn á glámbekk, þá eru upplýsingar um þráðlaus net, um njósnabúnað og svo framvegis. Þetta byrjaði árið 2007 þegar fyrirtækið gaf út frumgerð af einum þætti. „Árið 2008 létum við framleiða fyrir okkur tólf þætti. Hver þáttur var svolítið langur, hann var sex til átta mínútur, og svo unnum við með þetta,“ segir Ragnar. Hann segir að það hafi verið töluvert gagnrýnt hvað þættirnir voru langir og þeir ákváðu því að stytta þá. „Þegar við vorum komnir með þá niður í eina og hálfa mínútu þá var loksins farinn að kvikna áhugi á þessu. Þannig að við ákváðum að þegar næsta útgáfa kæmi þá yrði hún að vera í kringum ein mínúta. Útgáfa-2 af myndböndunum kom út í september. „Það er búið að ganga mjög vel að selja hana. Ég held að það séu í kringum tíu prósent starfsmanna í stórum og meðalstórum fyrirtækjum á Íslandi að læra af þessu,“ segir Ragnar. Ragnar segir að þeir félagarnir hafi farið mikið með gömlu útgáfuna á sýningar erlendis og kynnst þar mörgum. En þeir séu ekki byrjaðir að markaðssetja nýju útgáfuna að neinu ráði. Það sem hafi selst til útlanda hafi selst í gegnum LinkedIn, meðal annars salan til CreditSuisse. „Það var maður sem ég hitti á sýningu árið 2010. Hann vildi ekki kaupa útgáfuna sem við vorum með þá en ég tengdist honum á LinkedIn. Og svo er ég búinn að vera að láta hann vita reglulega hvað við höfum verið að gera. Um leið og við komum með nýju útgáfuna þá lét ég hann vita og hann var svona rosalega hrifinn að þetta gekk í gegn á einum mánuði.“ Ragnar segir að AwareGO sé með nokkra viðskiptavini í pípunum. „Við erum með tvo risastóra banka. Annar þeirra er einn af tíu stærstu í heiminum og hinn er einn af 25 stærstu. Ég á bara fastlega von á að það gangi í gegn bráðlega, allavega annar þeirra,“ segir hann. Þá sé einnig verið að semja við dómsmálaráðuneyti í einu ríki Bandaríkjanna. „Þeir eru svo rosalega hrifnir að þeir ætla að taka sex aðrar stofnanir með sér,“ segir hann. Mest lesið Lagning gjaldþrota Viðskipti innlent Lífsverk og Almenni lífeyrissjóðurinn í eina sæng Viðskipti innlent Fyrrverandi bankastjóri nýr forstjóri Thor landeldis Viðskipti innlent Slæm staða einkarekinna fjölmiðla kom á óvart Viðskipti innlent Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? Viðskipti innlent Ekki of seint að breyta starfsframa eða vinnu eftir fimmtugt Atvinnulíf „Fyrir löngu orðin að aðstoðarmanninum sem ég leitaði að í tólf ár“ Atvinnulíf Uppsagnir hjá Fjársýslunni Viðskipti innlent Trump setur tolla á lyf, vörubíla og húsgögn Viðskipti erlent Að líða eins og svikara í vinnunni Atvinnulíf Fleiri fréttir Lífsverk og Almenni lífeyrissjóðurinn í eina sæng Lagning gjaldþrota Fyrrverandi bankastjóri nýr forstjóri Thor landeldis Edda María leiðir stafræna markaðsþjónustu Vettvangs Uppsagnir hjá Fjársýslunni Guðný ráðin fræðslustjóri og Kristófer Orri í gjaldeyrismiðlun Kostaði tvo milljarða að selja Íslandsbanka Verðbólgan 4,1% og fer upp á milli mánaða Bein útsending: Framsýn forysta Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Sjá meira
Íslenska fyrirtækið AwareGO býst við því að geta á næstunni samið við tvo stóra erlenda banka um að selja þeim öryggisþjálfunarmyndbönd sem fyrirtækið framleiðir. Nú þegar hefur fyrirtækið selt CreditSuisse vöru sína. Þá hafa margar íslenskar stofnanir keypt hana, þar á meðal Icelandair Group, Landsvirkjun, Íslandsbanki og Landsbankinn. „Við erum að framleiða stutt öryggisþjálfunarmyndbönd fyrir tölvuöryggi. Hvert myndband er í kringum eina mínútu og þetta er svona meira eins og auglýsingar heldur en þjálfun. En í staðinn fyrir að vera með merkjavitund eins og er í auglýsingum þá erum við með öryggisvitund,“ segir Ragnar Sigurðsson, framkvæmdastjóri fyrirtækisins. Myndböndin snúast um að koma ákveðnum skilaboðum til starfsmanna, til dæmis að hleypa ókunnugu fólki ekki inn á lokuð svæði, að vera ekki með trúnaðargögn óvarin á færanlegum miðlum, að skilja ekki eftir útprentuð trúnaðargögn á glámbekk, þá eru upplýsingar um þráðlaus net, um njósnabúnað og svo framvegis. Þetta byrjaði árið 2007 þegar fyrirtækið gaf út frumgerð af einum þætti. „Árið 2008 létum við framleiða fyrir okkur tólf þætti. Hver þáttur var svolítið langur, hann var sex til átta mínútur, og svo unnum við með þetta,“ segir Ragnar. Hann segir að það hafi verið töluvert gagnrýnt hvað þættirnir voru langir og þeir ákváðu því að stytta þá. „Þegar við vorum komnir með þá niður í eina og hálfa mínútu þá var loksins farinn að kvikna áhugi á þessu. Þannig að við ákváðum að þegar næsta útgáfa kæmi þá yrði hún að vera í kringum ein mínúta. Útgáfa-2 af myndböndunum kom út í september. „Það er búið að ganga mjög vel að selja hana. Ég held að það séu í kringum tíu prósent starfsmanna í stórum og meðalstórum fyrirtækjum á Íslandi að læra af þessu,“ segir Ragnar. Ragnar segir að þeir félagarnir hafi farið mikið með gömlu útgáfuna á sýningar erlendis og kynnst þar mörgum. En þeir séu ekki byrjaðir að markaðssetja nýju útgáfuna að neinu ráði. Það sem hafi selst til útlanda hafi selst í gegnum LinkedIn, meðal annars salan til CreditSuisse. „Það var maður sem ég hitti á sýningu árið 2010. Hann vildi ekki kaupa útgáfuna sem við vorum með þá en ég tengdist honum á LinkedIn. Og svo er ég búinn að vera að láta hann vita reglulega hvað við höfum verið að gera. Um leið og við komum með nýju útgáfuna þá lét ég hann vita og hann var svona rosalega hrifinn að þetta gekk í gegn á einum mánuði.“ Ragnar segir að AwareGO sé með nokkra viðskiptavini í pípunum. „Við erum með tvo risastóra banka. Annar þeirra er einn af tíu stærstu í heiminum og hinn er einn af 25 stærstu. Ég á bara fastlega von á að það gangi í gegn bráðlega, allavega annar þeirra,“ segir hann. Þá sé einnig verið að semja við dómsmálaráðuneyti í einu ríki Bandaríkjanna. „Þeir eru svo rosalega hrifnir að þeir ætla að taka sex aðrar stofnanir með sér,“ segir hann.
Mest lesið Lagning gjaldþrota Viðskipti innlent Lífsverk og Almenni lífeyrissjóðurinn í eina sæng Viðskipti innlent Fyrrverandi bankastjóri nýr forstjóri Thor landeldis Viðskipti innlent Slæm staða einkarekinna fjölmiðla kom á óvart Viðskipti innlent Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? Viðskipti innlent Ekki of seint að breyta starfsframa eða vinnu eftir fimmtugt Atvinnulíf „Fyrir löngu orðin að aðstoðarmanninum sem ég leitaði að í tólf ár“ Atvinnulíf Uppsagnir hjá Fjársýslunni Viðskipti innlent Trump setur tolla á lyf, vörubíla og húsgögn Viðskipti erlent Að líða eins og svikara í vinnunni Atvinnulíf Fleiri fréttir Lífsverk og Almenni lífeyrissjóðurinn í eina sæng Lagning gjaldþrota Fyrrverandi bankastjóri nýr forstjóri Thor landeldis Edda María leiðir stafræna markaðsþjónustu Vettvangs Uppsagnir hjá Fjársýslunni Guðný ráðin fræðslustjóri og Kristófer Orri í gjaldeyrismiðlun Kostaði tvo milljarða að selja Íslandsbanka Verðbólgan 4,1% og fer upp á milli mánaða Bein útsending: Framsýn forysta Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Sjá meira