Norsk auglýsing gegn ölvun á bátum vekur athygli Atli Ísleifsson skrifar 25. júní 2015 11:03 Allsgáði maðurinn á engum vandræðum með verkefnið. Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan. Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Hálf öld af ástríðu og kappsemi – Bílabúð Benna fagnar 50 ára afmæli Samstarf Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Fleiri fréttir Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan.
Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Hálf öld af ástríðu og kappsemi – Bílabúð Benna fagnar 50 ára afmæli Samstarf Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Fleiri fréttir Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira