NBA-deildin semur við Pepsi Jón Hákon Halldórsson skrifar 14. apríl 2015 20:18 Forstjórinn Indra Nooyi kynnti samninginn fyrir hönd PepsiCo. Nordicphotos/afp Bandaríski drykkjarframleiðandinn PepsiCo mun styrkja bandarísku NBA-körfuboltadeildina á næsta leiktímabili. Þar með er 28 ára auglýsingasamningi deildarinnar við Coca Cola lokið. BBC segir að upplýsingar um verðmæti samningsins sem gerður var við Pepsi liggi ekki fyrir. „NBA hefur reynst ein af skemmtilegustu og framsæknustu íþróttadeildum í heiminum,“ segir Indra Nooyi, forstjóri Pepsi. „Við hlökkum til að vinna sameiginlega að því að þróa sameiginlega markaðssamninga,“ segir hún ennfremur. Samningurinn lýtur að kynningu á margvíslegum vörum, þar á meðal Pepsi, en einnig drykkjunum Aquafina og Lipton Brisk. Einnig lýtur samningurinn að Doritos og Ruffles. Mountain Dew verður aðaldrykkur NBA-deildarinnar. Þótt Coca Cola muni ekki lengur styrkja NBA-deildina þá mun fyrirtækið styrkja einstök lið og leikmenn í deildinni. Coca Cola hefur einni samið við Bandaríska knattspyrnusambandið og Meistaradeildina í Bandaríkjunum og Kanada. Pepsi hefur verið með samning við Meistaradeildina allt frá því að hún hóf fyrst göngu sína árið 1996. Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Viðskipti erlent Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Fleiri fréttir Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Bandaríski drykkjarframleiðandinn PepsiCo mun styrkja bandarísku NBA-körfuboltadeildina á næsta leiktímabili. Þar með er 28 ára auglýsingasamningi deildarinnar við Coca Cola lokið. BBC segir að upplýsingar um verðmæti samningsins sem gerður var við Pepsi liggi ekki fyrir. „NBA hefur reynst ein af skemmtilegustu og framsæknustu íþróttadeildum í heiminum,“ segir Indra Nooyi, forstjóri Pepsi. „Við hlökkum til að vinna sameiginlega að því að þróa sameiginlega markaðssamninga,“ segir hún ennfremur. Samningurinn lýtur að kynningu á margvíslegum vörum, þar á meðal Pepsi, en einnig drykkjunum Aquafina og Lipton Brisk. Einnig lýtur samningurinn að Doritos og Ruffles. Mountain Dew verður aðaldrykkur NBA-deildarinnar. Þótt Coca Cola muni ekki lengur styrkja NBA-deildina þá mun fyrirtækið styrkja einstök lið og leikmenn í deildinni. Coca Cola hefur einni samið við Bandaríska knattspyrnusambandið og Meistaradeildina í Bandaríkjunum og Kanada. Pepsi hefur verið með samning við Meistaradeildina allt frá því að hún hóf fyrst göngu sína árið 1996.
Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Viðskipti erlent Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Fleiri fréttir Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira