Auglýsingar á Youtube sagðar „blekkjandi og ósanngjarnar gagnvart börnum“ ingvar haraldsson skrifar 7. apríl 2015 14:23 Kvartað hefur verið yfir að mörk milli auglýsinga og annars efnis á barnarás Youtube hafi verið afmáð. mynd/youtube Bandarísk neytendastamtök hafa sent Alríkisviðskiptastofnun Bandaríkjanna (FTC) kvartanir vegna auglýsinga í forriti Youtube fyrir börn, sem gengur undir nafninu „Youtube Kids app“. The Verge greinir frá. Google, eigandi Youtube, er sagt brjóta reglur um sjónvarpsútsendingar með því að afmá mörkin milli auglýsinga og annars efnis. Athæfið er sagt „blekkjandi og ósanngjarnt gagnvart börnum.“ Í kvörtuninni er því haldið fram að mörg myndbönd í forritinu séu af einstaklingum sem opna umbúðir af vörum og mæla svo með vörunum. Til að mynda sé þetta stundað af dótturfyrirtæki Disney, Maker Studios. Þetta brjóti í bága við reglur um auglýsingar en skýrt þarf að taka fram séu einhver fjárhagsleg tengsl milli fyrirtækja og varanna sem þau birta í myndböndum. Youtube segir í tilkynningu að fyrirtækið eigi í miklu samstarfi við foreldra og hagsmunaaðila og sé alltaf tilbúið að skoða leiðir hvernig bæta megi rásina. Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Bandarísk neytendastamtök hafa sent Alríkisviðskiptastofnun Bandaríkjanna (FTC) kvartanir vegna auglýsinga í forriti Youtube fyrir börn, sem gengur undir nafninu „Youtube Kids app“. The Verge greinir frá. Google, eigandi Youtube, er sagt brjóta reglur um sjónvarpsútsendingar með því að afmá mörkin milli auglýsinga og annars efnis. Athæfið er sagt „blekkjandi og ósanngjarnt gagnvart börnum.“ Í kvörtuninni er því haldið fram að mörg myndbönd í forritinu séu af einstaklingum sem opna umbúðir af vörum og mæla svo með vörunum. Til að mynda sé þetta stundað af dótturfyrirtæki Disney, Maker Studios. Þetta brjóti í bága við reglur um auglýsingar en skýrt þarf að taka fram séu einhver fjárhagsleg tengsl milli fyrirtækja og varanna sem þau birta í myndböndum. Youtube segir í tilkynningu að fyrirtækið eigi í miklu samstarfi við foreldra og hagsmunaaðila og sé alltaf tilbúið að skoða leiðir hvernig bæta megi rásina.
Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira