Peugeot-Citroën ætlar að gefa upp raunverulegar eyðslutölur Finnur Thorlacius skrifar 26. október 2015 12:53 Óháðir aðilar mun frá næsta vori mæla bíla PSA/Peugeot-Citroën. Franski bílasmiðurinn PSA/Peugeot-Citroën ætlar frá og með næsta vori að gefa upp eyðslu- og mengunartölur bíla sinna prófaða af óháðum aðila, en ekki þeim sjálfum. Með því vill fyrirtækið vinna sér inn traust kaupenda sem minnkað hefur í garð flestra bílaframleiðenda. Eyðslu- og mengunartölur þeirra stemma í raunveruleikanum engan veginn við uppgefnar tölur, ekki bara hjá Volkswagen. PSA áréttaði í leiðinni að fyrirtækið hafi aldrei sett svindlbúnað í bíla sína til að ljúga til um eyðslu eða mengun. PSA sagði einnig að fyrirtækið hafi verið leiðandi í því að minnka mengun dísilbíla, en PSA setti sótsíur í dísilbíla sína 11 árum áður en Evrópusambandið fór fram á það og að allir dísilbílar þess séu með eins fullkominn mengunarvarnarbúnað og kostur er. Mikið er undir hvað díslbíla varðar hjá PSA þar sem 65% allra seldra bíla fyrirtækisins eru knúnir dísilvélum. Sambærileg tala í fyrra var 67% og hafa því bensíndrifnir bílar aðeins unnið á á milli ára. Engu að síður er nánast með ólíkindum að tveir þriðju bílaframleiðslu PSA séu dísilbílar og það í landi þar sem stjórnvöld hafa uppi áætlanir um að útrýma dísilbílum á vegum landsins. Mest lesið Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Vopnahlé tekur gildi Erlent Annar andstæðingur Trumps ákærður Erlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Innlent Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent
Franski bílasmiðurinn PSA/Peugeot-Citroën ætlar frá og með næsta vori að gefa upp eyðslu- og mengunartölur bíla sinna prófaða af óháðum aðila, en ekki þeim sjálfum. Með því vill fyrirtækið vinna sér inn traust kaupenda sem minnkað hefur í garð flestra bílaframleiðenda. Eyðslu- og mengunartölur þeirra stemma í raunveruleikanum engan veginn við uppgefnar tölur, ekki bara hjá Volkswagen. PSA áréttaði í leiðinni að fyrirtækið hafi aldrei sett svindlbúnað í bíla sína til að ljúga til um eyðslu eða mengun. PSA sagði einnig að fyrirtækið hafi verið leiðandi í því að minnka mengun dísilbíla, en PSA setti sótsíur í dísilbíla sína 11 árum áður en Evrópusambandið fór fram á það og að allir dísilbílar þess séu með eins fullkominn mengunarvarnarbúnað og kostur er. Mikið er undir hvað díslbíla varðar hjá PSA þar sem 65% allra seldra bíla fyrirtækisins eru knúnir dísilvélum. Sambærileg tala í fyrra var 67% og hafa því bensíndrifnir bílar aðeins unnið á á milli ára. Engu að síður er nánast með ólíkindum að tveir þriðju bílaframleiðslu PSA séu dísilbílar og það í landi þar sem stjórnvöld hafa uppi áætlanir um að útrýma dísilbílum á vegum landsins.
Mest lesið Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Vopnahlé tekur gildi Erlent Annar andstæðingur Trumps ákærður Erlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Innlent Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent