Fleiri Íslandsauglýsingar: Dyravörðurinn á Kaffibarnum fer í sjósund og borðar Arla-skyr Nanna Elísa Jakobsdóttir skrifar 27. apríl 2015 10:14 Dyravörðurinn á Kaffibarnum neytir skyrsins og þá er allt í lagi að starfa í -15 gráðu frosti. Mynd/Skjáskot Arla hefur sett í loftið sex nýjar auglýsingar í kjölfar auglýsingarinnar sem Vísir hefur áður fjallað um. Þær má sjá hér að neðan. Mjólkursamsalan gagnrýndi þá harðlega það sem þeir töldu ímyndarstuld í ljósi þess að skyrið sem Arla hefur hafið sölu á í Bretlandi er ekki framleitt hér á landi og hefur engin tengsl við Ísland. „Við getum ekkert verið fúl yfir því að þeir séu að selja skyr í Bretlandi, við munum keppa við þá og byrja sjálfir í vor. En menn eru að nýta sér jákvæða ímynd Íslands sem er í dag víða og manni finnst pínulítið að stela henni,“ sagði Jón Axel Pétursson, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs Mjólkursamsölunnar, í Reykjavík Síðdegis á Bylgjunni fyrir tæpri viku um fyrstu auglýsinguna. Sjá einnig: Ísland í auglýsingu í Bretlandi: Segir púkalegt af Arla að stela íslenskri ímynd í hagnaðarskyni Auglýsingarnar sex sem Arla hefur birt á YouTube eiga það allar sameiginlegt að í þeim segja Íslendingar frá hversdegi sínum og hvernig skyr hjálpar til í þeirri hörðu veðráttu sem litar daglegt líf Íslendinga. Í einni auglýsingunni sést dyravörður á Kaffibarnum lýsa daglegu lífi sínu. „Ég er frá Íslandi, þess vegna syndi ég í sjónum og borða skyr,“ segir dyravörðurinn sem kallaður er Jói B. „Ég vinn langar vaktir og stundum er fimmtán stiga frost. Sem er ekkert vandamál. Svo lengi sem ég klára fyrir morgunskyrið og sjósundið. Þá er ég sáttur.“ Í myndbandinu sést hann standa fyrir utan Kaffibarinn í snjóbyl, fara í sjósund og lýsa því hversu próteinríkt það er. Dyravörðurinn kemur svo aftur fyrir í nokkrum innslögum sem eru undir hálf mínúta að lengd þar sem fram kemur að skyrið sé hægt að borða á hvaða tíma dags sem er og að það sé fitusnautt. Önnur auglýsingin sýnir hjólreiðakonu sem hyggst hjóla hringinn í kringum landið. Hún er leikin af sjónvarpskonunni geðþekku Kolbrúnu Björnsdóttur. Konan sést hjóla yfir fjöll og firnindi í íslenskri veðráttu. Nokkur innslög birtust að auki í kjölfar þeirrar auglýsingar þar sem hjólreiðakonan segir frá því að allir ættliðir neyti skyrs og að stundum þegar hún hjóli á Íslandi líði henni eins og hún sé bláber í stórri skál af skyri.Það er stundum -15 gráðu frost á Íslandi og dyravörðurinn þarf að vinna úti en hann segir það í lagi ef hann fær skyrið sitt á morgnana: Hér er húmorinn í fyrirrúmi hjá dyraverðinum sem vill fá áhorfendur til að treysta sér með það að skyr sé í raun fitusnautt: Hér sést svo hjólreiðakonan hjóla um fjöll og firnindi: Tengdar fréttir Ísland í auglýsingu í Bretlandi: Segir púkalegt af Arla að stela íslenskri ímynd í hagnaðarskyni Seldu hundrað milljón dósir af skyri á Norðurlöndunum í fyrra. 22. apríl 2015 10:29 Mest lesið Framkvæmdastjóri Bónus: „Ég er svona „aulahúmor“-stríðinn“ Atvinnulíf Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Viðskipti innlent Kostnaður við tónleika útskýri hátt miðaverð Neytendur Veiðigjald á þorski nánast tvöfaldað milli ára Viðskipti innlent Jólabækurnar nær alltaf ódýrastar í Bónus Neytendur Leggur til þrjár aðgerðir á ögurstundu fjölmiðla Viðskipti innlent Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Viðskipti innlent Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Viðskipti innlent Ákvörðun um fjárhæð veiðigjalds seinni á ferðinni en venjulega Viðskipti innlent Google birtir lista yfir vinsælustu leitarorðin Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Veiðigjald á þorski nánast tvöfaldað milli ára Ákvörðun um fjárhæð veiðigjalds seinni á ferðinni en venjulega Leggur til þrjár aðgerðir á ögurstundu fjölmiðla Áttatíu hafa sótt um nýju leiðina, Stefnir fagnar ákvörðun Seðlabankans Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Bein útsending: Orkan, álið og kísillinn Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Nefndarmaður hefði kosið að halda stýrivöxtunum óbreyttum Gagnrýna að seljendur og verktakar þurfi einir að lækka verð Stefnir í að eitt minkabú verði eftir á landinu Ráðin nýr markaðsstjóri Nettó og Kjörbúðanna Félögin þeirra högnuðust mest Útspilið hafi komið á óvart og hætta sé á minni uppbyggingu „Mikilvægt að skrifa ekki undir neitt nema vita hvað það er“ Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Herða lánþegaskilyrði: „Við víkjum ekki frá þeim markmiðum“ 55 sagt upp í tveimur hópuppsögnum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Seðlabankinn breytir reglum um greiðslubyrðarhlutfall Þorvaldur tekur við af Kristjáni hjá Samherja Rúmur milljarður til Viðskiptaráðs og SA á fimm árum Prada gengur frá kaupunum á Versace Afrek að verkáætlun hafi staðist samhliða níu eldgosum Ketill nýr framkvæmdastjóri hjá Heilsugæslunni Hvernig bý ég mig undir barneignir? Allir í limbói vegna fyrirhugaðra breytinga á vörugjaldi Rekja aukna bílasölu til komandi vörugjaldahækkunar Orðin hluti af mannlífinu: „Án okkar væri heldur tómlegt að vera til“ Mango opnar í Smáralind Sjá meira
Arla hefur sett í loftið sex nýjar auglýsingar í kjölfar auglýsingarinnar sem Vísir hefur áður fjallað um. Þær má sjá hér að neðan. Mjólkursamsalan gagnrýndi þá harðlega það sem þeir töldu ímyndarstuld í ljósi þess að skyrið sem Arla hefur hafið sölu á í Bretlandi er ekki framleitt hér á landi og hefur engin tengsl við Ísland. „Við getum ekkert verið fúl yfir því að þeir séu að selja skyr í Bretlandi, við munum keppa við þá og byrja sjálfir í vor. En menn eru að nýta sér jákvæða ímynd Íslands sem er í dag víða og manni finnst pínulítið að stela henni,“ sagði Jón Axel Pétursson, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs Mjólkursamsölunnar, í Reykjavík Síðdegis á Bylgjunni fyrir tæpri viku um fyrstu auglýsinguna. Sjá einnig: Ísland í auglýsingu í Bretlandi: Segir púkalegt af Arla að stela íslenskri ímynd í hagnaðarskyni Auglýsingarnar sex sem Arla hefur birt á YouTube eiga það allar sameiginlegt að í þeim segja Íslendingar frá hversdegi sínum og hvernig skyr hjálpar til í þeirri hörðu veðráttu sem litar daglegt líf Íslendinga. Í einni auglýsingunni sést dyravörður á Kaffibarnum lýsa daglegu lífi sínu. „Ég er frá Íslandi, þess vegna syndi ég í sjónum og borða skyr,“ segir dyravörðurinn sem kallaður er Jói B. „Ég vinn langar vaktir og stundum er fimmtán stiga frost. Sem er ekkert vandamál. Svo lengi sem ég klára fyrir morgunskyrið og sjósundið. Þá er ég sáttur.“ Í myndbandinu sést hann standa fyrir utan Kaffibarinn í snjóbyl, fara í sjósund og lýsa því hversu próteinríkt það er. Dyravörðurinn kemur svo aftur fyrir í nokkrum innslögum sem eru undir hálf mínúta að lengd þar sem fram kemur að skyrið sé hægt að borða á hvaða tíma dags sem er og að það sé fitusnautt. Önnur auglýsingin sýnir hjólreiðakonu sem hyggst hjóla hringinn í kringum landið. Hún er leikin af sjónvarpskonunni geðþekku Kolbrúnu Björnsdóttur. Konan sést hjóla yfir fjöll og firnindi í íslenskri veðráttu. Nokkur innslög birtust að auki í kjölfar þeirrar auglýsingar þar sem hjólreiðakonan segir frá því að allir ættliðir neyti skyrs og að stundum þegar hún hjóli á Íslandi líði henni eins og hún sé bláber í stórri skál af skyri.Það er stundum -15 gráðu frost á Íslandi og dyravörðurinn þarf að vinna úti en hann segir það í lagi ef hann fær skyrið sitt á morgnana: Hér er húmorinn í fyrirrúmi hjá dyraverðinum sem vill fá áhorfendur til að treysta sér með það að skyr sé í raun fitusnautt: Hér sést svo hjólreiðakonan hjóla um fjöll og firnindi:
Tengdar fréttir Ísland í auglýsingu í Bretlandi: Segir púkalegt af Arla að stela íslenskri ímynd í hagnaðarskyni Seldu hundrað milljón dósir af skyri á Norðurlöndunum í fyrra. 22. apríl 2015 10:29 Mest lesið Framkvæmdastjóri Bónus: „Ég er svona „aulahúmor“-stríðinn“ Atvinnulíf Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Viðskipti innlent Kostnaður við tónleika útskýri hátt miðaverð Neytendur Veiðigjald á þorski nánast tvöfaldað milli ára Viðskipti innlent Jólabækurnar nær alltaf ódýrastar í Bónus Neytendur Leggur til þrjár aðgerðir á ögurstundu fjölmiðla Viðskipti innlent Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Viðskipti innlent Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Viðskipti innlent Ákvörðun um fjárhæð veiðigjalds seinni á ferðinni en venjulega Viðskipti innlent Google birtir lista yfir vinsælustu leitarorðin Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Veiðigjald á þorski nánast tvöfaldað milli ára Ákvörðun um fjárhæð veiðigjalds seinni á ferðinni en venjulega Leggur til þrjár aðgerðir á ögurstundu fjölmiðla Áttatíu hafa sótt um nýju leiðina, Stefnir fagnar ákvörðun Seðlabankans Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Bein útsending: Orkan, álið og kísillinn Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Nefndarmaður hefði kosið að halda stýrivöxtunum óbreyttum Gagnrýna að seljendur og verktakar þurfi einir að lækka verð Stefnir í að eitt minkabú verði eftir á landinu Ráðin nýr markaðsstjóri Nettó og Kjörbúðanna Félögin þeirra högnuðust mest Útspilið hafi komið á óvart og hætta sé á minni uppbyggingu „Mikilvægt að skrifa ekki undir neitt nema vita hvað það er“ Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Herða lánþegaskilyrði: „Við víkjum ekki frá þeim markmiðum“ 55 sagt upp í tveimur hópuppsögnum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Seðlabankinn breytir reglum um greiðslubyrðarhlutfall Þorvaldur tekur við af Kristjáni hjá Samherja Rúmur milljarður til Viðskiptaráðs og SA á fimm árum Prada gengur frá kaupunum á Versace Afrek að verkáætlun hafi staðist samhliða níu eldgosum Ketill nýr framkvæmdastjóri hjá Heilsugæslunni Hvernig bý ég mig undir barneignir? Allir í limbói vegna fyrirhugaðra breytinga á vörugjaldi Rekja aukna bílasölu til komandi vörugjaldahækkunar Orðin hluti af mannlífinu: „Án okkar væri heldur tómlegt að vera til“ Mango opnar í Smáralind Sjá meira
Ísland í auglýsingu í Bretlandi: Segir púkalegt af Arla að stela íslenskri ímynd í hagnaðarskyni Seldu hundrað milljón dósir af skyri á Norðurlöndunum í fyrra. 22. apríl 2015 10:29