Vinsælustu íslensku vörumerkin á Facebook ingvar haraldsson skrifar 28. ágúst 2015 13:00 Margir fara á Facebook í símanum. vísir/getty Guide to Iceland er það íslenska vörumerki sem flestir hafa látið sér líka við á Facebook ef frá eru taldir þeir fjölmörgu tónlistarmenn sem getið hafa sér gott orð á erlendri grundu. Icelandair er í öðru sæti. „Icelandair er að gera þetta ótrúlega vel á öllum samfélagsmiðlum. Þeir eru búnir að byggja upp ótrúlega stóran fylgjendahóp,“ segir Gunnar Thorberg Sigurðsson, stofnandi Kapals og aðjúnkt við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Í næsta sæti er Inspired by Iceland sem Íslandsstofa hefur markaðssett. Íslandsstofa hefur verið að vinna gríðarlega gott starf á samfélagsmiðlum og hefur byggt stóran hluta af sínu markaðsstarfi í kringum samfélagsmiðla, segir Gunnar. Í fjórða sæti er svo Dohop. Athygli vekur að sælgætisframleiðandinn Nói Síríus er í fimmta sæti listans en fyrirtækið er það eina sem ekki tengist ferðaþjónustu.Vinsælustu íslensku vörumerkin á Facebook:Guide to Iceland 299.811Icelandair 265.768Inspired by Iceland 142.703Dohop 89.770Nói Síríus 68.126 Mest lesið „Fyrir löngu orðin að aðstoðarmanninum sem ég leitaði að í tólf ár“ Atvinnulíf Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Viðskipti innlent Verðbólgan fer upp á milli mánaða Viðskipti innlent Bein útsending: Framsýn forysta Viðskipti innlent Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Viðskipti innlent Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Viðskipti innlent Sexfölduðu veltuna á einu ári Viðskipti innlent Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Viðskipti innlent „Prófaðu að segja við AI: Ókei, ég vil að þú hjálpir mér í vinnunni“ Atvinnulíf „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Viðskipti innlent Fleiri fréttir Verðbólgan fer upp á milli mánaða Bein útsending: Framsýn forysta Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Sjá meira
Guide to Iceland er það íslenska vörumerki sem flestir hafa látið sér líka við á Facebook ef frá eru taldir þeir fjölmörgu tónlistarmenn sem getið hafa sér gott orð á erlendri grundu. Icelandair er í öðru sæti. „Icelandair er að gera þetta ótrúlega vel á öllum samfélagsmiðlum. Þeir eru búnir að byggja upp ótrúlega stóran fylgjendahóp,“ segir Gunnar Thorberg Sigurðsson, stofnandi Kapals og aðjúnkt við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Í næsta sæti er Inspired by Iceland sem Íslandsstofa hefur markaðssett. Íslandsstofa hefur verið að vinna gríðarlega gott starf á samfélagsmiðlum og hefur byggt stóran hluta af sínu markaðsstarfi í kringum samfélagsmiðla, segir Gunnar. Í fjórða sæti er svo Dohop. Athygli vekur að sælgætisframleiðandinn Nói Síríus er í fimmta sæti listans en fyrirtækið er það eina sem ekki tengist ferðaþjónustu.Vinsælustu íslensku vörumerkin á Facebook:Guide to Iceland 299.811Icelandair 265.768Inspired by Iceland 142.703Dohop 89.770Nói Síríus 68.126
Mest lesið „Fyrir löngu orðin að aðstoðarmanninum sem ég leitaði að í tólf ár“ Atvinnulíf Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Viðskipti innlent Verðbólgan fer upp á milli mánaða Viðskipti innlent Bein útsending: Framsýn forysta Viðskipti innlent Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Viðskipti innlent Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Viðskipti innlent Sexfölduðu veltuna á einu ári Viðskipti innlent Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Viðskipti innlent „Prófaðu að segja við AI: Ókei, ég vil að þú hjálpir mér í vinnunni“ Atvinnulíf „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Viðskipti innlent Fleiri fréttir Verðbólgan fer upp á milli mánaða Bein útsending: Framsýn forysta Opnar stað í anda Kaffi Vest í Fossvoginum Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Sjá meira