Netauglýsingar velta nú meiru en sjónvarpsauglýsingar Ingvar Haraldsson skrifar 6. febrúar 2015 13:30 vísir/stefán Velta netauglýsinga er orðin meiri en velta sjónvarpsauglýsinga ef marka má skiptingu veltu PIPAR\MEDIA eftir auglýsingamiðlum. Einungis eru þrjú ár síðan velta netauglýsinga hjá fyrirtækinu nam aðeins 7% af heildarveltu. Þetta kemur fram í fréttabréfi auglýsingastofunnar Pipar\TBWA. Dagblöð eru enn stærsti miðilinn með 29 prósent veltunnar Þar á eftir koma netmiðlar með 26 prósent veltu og sjónvarpsauglýsingar með 23 prósent veltu. Morgunblaðið greindi fyrst frá málinu.Í fréttabréfinu eru sagðar líkur á því að netauglýsingar muni taka fram úr blaðaauglýsingum á þessu ári. Ísland sé enn langt á eftir nágrannalöndum í þessum efnum. Svíar búist við að hlutfall stafrænna auglýsinga verði 47% á árinu, Danir 43% og Norðmenn 40%. Mest lesið Fleiri bílastæðafyrirtæki til skoðunar hjá Neytendastofu Neytendur Hlutabréf Play ruku upp við opnun markaða Viðskipti innlent Aukinn samdráttur á flugi til Íslands með breyttu Play Viðskipti innlent Steinkast og rispur? Ekki lengur vandamál með lakkvarnarfilmu frá Bónsvítunni Samstarf Tekur við fyrirtækjaráðgjöf Arion banka Viðskipti innlent Bolabítur á buxnaskálm: Fjöldi „kerfisfræðinga“ að misnota veikindaréttinn Atvinnulíf Bílastæðafyrirtæki fá á baukinn Neytendur „Erum bara að hætta þeirri starfsemi sem hefur gengið illa“ Viðskipti innlent Áttatíu milljóna gjaldþrot Heimabakarís á Húsavík Viðskipti innlent Vilja taka yfir Play Viðskipti innlent Fleiri fréttir Aukinn samdráttur á flugi til Íslands með breyttu Play Skattur á atvinnuhúsnæði hækkað um helming á áratug Tekur við fyrirtækjaráðgjöf Arion banka Hlutabréf Play ruku upp við opnun markaða „Erum bara að hætta þeirri starfsemi sem hefur gengið illa“ Áttatíu milljóna gjaldþrot Heimabakarís á Húsavík Vilja taka yfir Play Boða komu HBO Max til landsins á ný Pála ráðin kynningarfulltrúi BHM Bjarki og Axel Valdemar nýir forstöðumenn hjá atNorth Umsóknir í HA aldrei verið fleiri Keyptu Brauðhúsið til að fara ekki á hausinn 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Sjá meira
Velta netauglýsinga er orðin meiri en velta sjónvarpsauglýsinga ef marka má skiptingu veltu PIPAR\MEDIA eftir auglýsingamiðlum. Einungis eru þrjú ár síðan velta netauglýsinga hjá fyrirtækinu nam aðeins 7% af heildarveltu. Þetta kemur fram í fréttabréfi auglýsingastofunnar Pipar\TBWA. Dagblöð eru enn stærsti miðilinn með 29 prósent veltunnar Þar á eftir koma netmiðlar með 26 prósent veltu og sjónvarpsauglýsingar með 23 prósent veltu. Morgunblaðið greindi fyrst frá málinu.Í fréttabréfinu eru sagðar líkur á því að netauglýsingar muni taka fram úr blaðaauglýsingum á þessu ári. Ísland sé enn langt á eftir nágrannalöndum í þessum efnum. Svíar búist við að hlutfall stafrænna auglýsinga verði 47% á árinu, Danir 43% og Norðmenn 40%.
Mest lesið Fleiri bílastæðafyrirtæki til skoðunar hjá Neytendastofu Neytendur Hlutabréf Play ruku upp við opnun markaða Viðskipti innlent Aukinn samdráttur á flugi til Íslands með breyttu Play Viðskipti innlent Steinkast og rispur? Ekki lengur vandamál með lakkvarnarfilmu frá Bónsvítunni Samstarf Tekur við fyrirtækjaráðgjöf Arion banka Viðskipti innlent Bolabítur á buxnaskálm: Fjöldi „kerfisfræðinga“ að misnota veikindaréttinn Atvinnulíf Bílastæðafyrirtæki fá á baukinn Neytendur „Erum bara að hætta þeirri starfsemi sem hefur gengið illa“ Viðskipti innlent Áttatíu milljóna gjaldþrot Heimabakarís á Húsavík Viðskipti innlent Vilja taka yfir Play Viðskipti innlent Fleiri fréttir Aukinn samdráttur á flugi til Íslands með breyttu Play Skattur á atvinnuhúsnæði hækkað um helming á áratug Tekur við fyrirtækjaráðgjöf Arion banka Hlutabréf Play ruku upp við opnun markaða „Erum bara að hætta þeirri starfsemi sem hefur gengið illa“ Áttatíu milljóna gjaldþrot Heimabakarís á Húsavík Vilja taka yfir Play Boða komu HBO Max til landsins á ný Pála ráðin kynningarfulltrúi BHM Bjarki og Axel Valdemar nýir forstöðumenn hjá atNorth Umsóknir í HA aldrei verið fleiri Keyptu Brauðhúsið til að fara ekki á hausinn 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Sjá meira