Bpro dreifingaraðili ársins hjá LabelM Ritstjórn skrifar 20. október 2015 13:45 Íslenska hárvöruheildsalan Bpro, var valin LabelM dreifingaraðili ársins á stórri sýningu LabelM og Toni & Guy á dögunum, en sýningin var hluti af London Fashion Week. Í fyrra fengu þau verðlaun fyrir almannatengsl og markaðsmál, og lentu í öðru sæti sem dreifingarðaili ársins. Það var því ekkert annað í stöðunni en að spýta í lófana og hreppa stóru verðlaunin í ár, sem síðan tókst. Fyrir ekki stærri dreifingaraðilia en þetta, er þetta mikil viðurkenning en í sama flokki voru stór lönd á borð við Ítalíu og Bretland.Baldur tekur við verðlaununum.„Þetta væri ekki hægt nema með þeim gríðarlega stuðningi sem við fáum frá okkar tryggu viðskiptavinum sem halda lífinu og fjörinu í okkur gangandi allt árið um kring. Og ekki má gleyma okkar kröftuga og ástríðurfulla starfshópi sem leggur sig allan fram við að veita faglegustu þjónustu sem völ er á. Þessi verðlaun hafa gefið okkur gríðarlega viðurkenningu og kraft til að halda áfram að byggja upp okkar fag á íslenskum markaði,“ segir Baldur Rafn Gylfason, eigandi Bpro. Glamour Fegurð Mest lesið Fremstu tískuhús heims hanna búninga landsliðanna á Ólympíuleikunum Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Kjólar Díönu prinsessu settir á uppboð Glamour Sjöundi áratugurinn áberandi á tískupöllunum Glamour Færri komust að en vildu í tískupartý 66 Norður í Kaupmannahöfn Glamour Er Mondler í alvöru par? Glamour Jennifer Lawrence var rokkaraleg í prinsessukjól frá Dior Glamour "Það stóð nú aldrei til að hafa þjóðina á brjósti“ Glamour Veldu þínar uppáhaldssnyrtivörur Glamour Penelope Cruz nær Donatellu Versace vel Glamour
Íslenska hárvöruheildsalan Bpro, var valin LabelM dreifingaraðili ársins á stórri sýningu LabelM og Toni & Guy á dögunum, en sýningin var hluti af London Fashion Week. Í fyrra fengu þau verðlaun fyrir almannatengsl og markaðsmál, og lentu í öðru sæti sem dreifingarðaili ársins. Það var því ekkert annað í stöðunni en að spýta í lófana og hreppa stóru verðlaunin í ár, sem síðan tókst. Fyrir ekki stærri dreifingaraðilia en þetta, er þetta mikil viðurkenning en í sama flokki voru stór lönd á borð við Ítalíu og Bretland.Baldur tekur við verðlaununum.„Þetta væri ekki hægt nema með þeim gríðarlega stuðningi sem við fáum frá okkar tryggu viðskiptavinum sem halda lífinu og fjörinu í okkur gangandi allt árið um kring. Og ekki má gleyma okkar kröftuga og ástríðurfulla starfshópi sem leggur sig allan fram við að veita faglegustu þjónustu sem völ er á. Þessi verðlaun hafa gefið okkur gríðarlega viðurkenningu og kraft til að halda áfram að byggja upp okkar fag á íslenskum markaði,“ segir Baldur Rafn Gylfason, eigandi Bpro.
Glamour Fegurð Mest lesið Fremstu tískuhús heims hanna búninga landsliðanna á Ólympíuleikunum Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Kjólar Díönu prinsessu settir á uppboð Glamour Sjöundi áratugurinn áberandi á tískupöllunum Glamour Færri komust að en vildu í tískupartý 66 Norður í Kaupmannahöfn Glamour Er Mondler í alvöru par? Glamour Jennifer Lawrence var rokkaraleg í prinsessukjól frá Dior Glamour "Það stóð nú aldrei til að hafa þjóðina á brjósti“ Glamour Veldu þínar uppáhaldssnyrtivörur Glamour Penelope Cruz nær Donatellu Versace vel Glamour