Bpro dreifingaraðili ársins hjá LabelM Ritstjórn skrifar 20. október 2015 13:45 Íslenska hárvöruheildsalan Bpro, var valin LabelM dreifingaraðili ársins á stórri sýningu LabelM og Toni & Guy á dögunum, en sýningin var hluti af London Fashion Week. Í fyrra fengu þau verðlaun fyrir almannatengsl og markaðsmál, og lentu í öðru sæti sem dreifingarðaili ársins. Það var því ekkert annað í stöðunni en að spýta í lófana og hreppa stóru verðlaunin í ár, sem síðan tókst. Fyrir ekki stærri dreifingaraðilia en þetta, er þetta mikil viðurkenning en í sama flokki voru stór lönd á borð við Ítalíu og Bretland.Baldur tekur við verðlaununum.„Þetta væri ekki hægt nema með þeim gríðarlega stuðningi sem við fáum frá okkar tryggu viðskiptavinum sem halda lífinu og fjörinu í okkur gangandi allt árið um kring. Og ekki má gleyma okkar kröftuga og ástríðurfulla starfshópi sem leggur sig allan fram við að veita faglegustu þjónustu sem völ er á. Þessi verðlaun hafa gefið okkur gríðarlega viðurkenningu og kraft til að halda áfram að byggja upp okkar fag á íslenskum markaði,“ segir Baldur Rafn Gylfason, eigandi Bpro. Glamour Fegurð Mest lesið Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Fyrsta forsíða ítalska Vogue eftir andlát Franca Sozzani Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Blake Lively og Ryan Reynolds eignast sitt annað barn Glamour Rihanna gefur út línu af snyrtivörum Glamour „Komið að því að stökkva út í djúpu laugina“ Glamour Börn ritstjóra Vogue trúlofuð Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Drauma Saint Laurent eyrnalokkarnir loksins fáanlegir Glamour Undarlegar níu mínútur með Bieber Glamour
Íslenska hárvöruheildsalan Bpro, var valin LabelM dreifingaraðili ársins á stórri sýningu LabelM og Toni & Guy á dögunum, en sýningin var hluti af London Fashion Week. Í fyrra fengu þau verðlaun fyrir almannatengsl og markaðsmál, og lentu í öðru sæti sem dreifingarðaili ársins. Það var því ekkert annað í stöðunni en að spýta í lófana og hreppa stóru verðlaunin í ár, sem síðan tókst. Fyrir ekki stærri dreifingaraðilia en þetta, er þetta mikil viðurkenning en í sama flokki voru stór lönd á borð við Ítalíu og Bretland.Baldur tekur við verðlaununum.„Þetta væri ekki hægt nema með þeim gríðarlega stuðningi sem við fáum frá okkar tryggu viðskiptavinum sem halda lífinu og fjörinu í okkur gangandi allt árið um kring. Og ekki má gleyma okkar kröftuga og ástríðurfulla starfshópi sem leggur sig allan fram við að veita faglegustu þjónustu sem völ er á. Þessi verðlaun hafa gefið okkur gríðarlega viðurkenningu og kraft til að halda áfram að byggja upp okkar fag á íslenskum markaði,“ segir Baldur Rafn Gylfason, eigandi Bpro.
Glamour Fegurð Mest lesið Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Fyrsta forsíða ítalska Vogue eftir andlát Franca Sozzani Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Blake Lively og Ryan Reynolds eignast sitt annað barn Glamour Rihanna gefur út línu af snyrtivörum Glamour „Komið að því að stökkva út í djúpu laugina“ Glamour Börn ritstjóra Vogue trúlofuð Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Drauma Saint Laurent eyrnalokkarnir loksins fáanlegir Glamour Undarlegar níu mínútur með Bieber Glamour