Frumkvöðull safnar milljónum í anda Seinfeld ingvar haraldsson skrifar 18. ágúst 2014 14:10 Itay Adam safnaði stórfé með því að vitna í Seinfeld. nordicphotos/afp Itay Adam, ísraelskur frumkvöðull, hefur safnað yfir tveimur milljónum dollara frá fjárfestum án þess að hafa hugmynd hvaða vöru hann ætli að búa til. Forbes greinir frá. Adam er mikill aðdáandi Seinfeld sjónvarpsþáttanna en Larry David og Jerry Seinfeld, höfundar þáttanna, seldu sjónvarpsstöðinni NBC þættina með því að leiðarljósi að þetta væru „þættir um ekkert.“ Adam ákvað því að fylgja í fótspor þeirra og seldi fjárfestum þá hugmynd að fyrirtækið hans hefði enga vöru til að selja. Adam útbjó fjörutíu mínútna langa glærusýningu sem innihélt einungis fimm glærur sem á voru átján brandar en ekki orði minnst á neina vöru. Á fyrstu glærunni var vitnað beint í Seinfeld þar sem stóð einfaldlega „this is a show about nothing” eða „þetta er þáttur um ekki neitt.“ Adam sem unnið hefur við markaðsmál og markaðssett yfir eitt þúsund vöru réð sér handritshöfund til að aðstoða sig við að búa til kynninguna sem hann leit á eins og fjörtíu mínútna uppistand. Hugmyndin sló heldur betur í gegn því á örfáum dögum safnaði Adam yfir tveimur milljónum dollara eða um 250 milljónum íslenskum króna.Það veit enginn hvað mun slá næst í gegn „Það veit enginn hvað mun slá í gegn næst, það eru bara uppi getgátur. Markmið mitt er að búa til fimm til sex manna teymi af reynslumiklu fólki sem hefur sannað sig, allt eldra en 35 ára, til að skapa það sem slær næst í gegn, hvað sem það kann að vera,“ segir Adam. Ísraelski markaðsmaðurinn segist frekar vilja ráða eldri starfsmenn sem séu að nálgast miðjan aldur. Þeir geti komið meira í verk á átta tíma vinnudegi en tvítugur starfsmaður getur á heilli viku. Adam ráðleggur öðrum frumkvöðlum að hafa skemmtanagildið að leiðarljósi þegar þeir markaðsseti sínar vörur eða hugmyndir. Mest lesið Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Fyrsti vinnudagurinn eftir frí og níu góð ráð Atvinnulíf Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Góð ráð við slæmum þynnkudegi í vinnunni Atvinnulíf Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Í vinnutengdri ástarsorg Atvinnulíf Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Samstarf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Itay Adam, ísraelskur frumkvöðull, hefur safnað yfir tveimur milljónum dollara frá fjárfestum án þess að hafa hugmynd hvaða vöru hann ætli að búa til. Forbes greinir frá. Adam er mikill aðdáandi Seinfeld sjónvarpsþáttanna en Larry David og Jerry Seinfeld, höfundar þáttanna, seldu sjónvarpsstöðinni NBC þættina með því að leiðarljósi að þetta væru „þættir um ekkert.“ Adam ákvað því að fylgja í fótspor þeirra og seldi fjárfestum þá hugmynd að fyrirtækið hans hefði enga vöru til að selja. Adam útbjó fjörutíu mínútna langa glærusýningu sem innihélt einungis fimm glærur sem á voru átján brandar en ekki orði minnst á neina vöru. Á fyrstu glærunni var vitnað beint í Seinfeld þar sem stóð einfaldlega „this is a show about nothing” eða „þetta er þáttur um ekki neitt.“ Adam sem unnið hefur við markaðsmál og markaðssett yfir eitt þúsund vöru réð sér handritshöfund til að aðstoða sig við að búa til kynninguna sem hann leit á eins og fjörtíu mínútna uppistand. Hugmyndin sló heldur betur í gegn því á örfáum dögum safnaði Adam yfir tveimur milljónum dollara eða um 250 milljónum íslenskum króna.Það veit enginn hvað mun slá næst í gegn „Það veit enginn hvað mun slá í gegn næst, það eru bara uppi getgátur. Markmið mitt er að búa til fimm til sex manna teymi af reynslumiklu fólki sem hefur sannað sig, allt eldra en 35 ára, til að skapa það sem slær næst í gegn, hvað sem það kann að vera,“ segir Adam. Ísraelski markaðsmaðurinn segist frekar vilja ráða eldri starfsmenn sem séu að nálgast miðjan aldur. Þeir geti komið meira í verk á átta tíma vinnudegi en tvítugur starfsmaður getur á heilli viku. Adam ráðleggur öðrum frumkvöðlum að hafa skemmtanagildið að leiðarljósi þegar þeir markaðsseti sínar vörur eða hugmyndir.
Mest lesið Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Fyrsti vinnudagurinn eftir frí og níu góð ráð Atvinnulíf Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Góð ráð við slæmum þynnkudegi í vinnunni Atvinnulíf Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Í vinnutengdri ástarsorg Atvinnulíf Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Samstarf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira