Vísindakirkjan svindlaði sér inn í Superbowl Andri Þór Sturluson skrifar 3. febrúar 2014 14:25 Vísindi og trú smellpassa víst saman. Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast. Harmageddon Mest lesið Miðill spáir stórum jarðskjálfta á morgun Harmageddon Lásasmiður sem skjöldur lögreglu? Harmageddon Er píkan óhrein? Harmageddon Verra fyrir sálina að vinna silfur en brons Harmageddon Sannleikurinn: Útvarpsstjóri bjargast úr rústum RÚV Harmageddon Valdamesta kona heims nakin Harmageddon Mammút í sparifötunum á útgáfutónleikum Harmageddon Freysi með Stjána Stuð og Soffíu Harmageddon Hvetur fólk til að minnast Hauks með því að mæta í héraðsdóm Harmageddon Samstarfið ber ávöxt Harmageddon
Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast.
Harmageddon Mest lesið Miðill spáir stórum jarðskjálfta á morgun Harmageddon Lásasmiður sem skjöldur lögreglu? Harmageddon Er píkan óhrein? Harmageddon Verra fyrir sálina að vinna silfur en brons Harmageddon Sannleikurinn: Útvarpsstjóri bjargast úr rústum RÚV Harmageddon Valdamesta kona heims nakin Harmageddon Mammút í sparifötunum á útgáfutónleikum Harmageddon Freysi með Stjána Stuð og Soffíu Harmageddon Hvetur fólk til að minnast Hauks með því að mæta í héraðsdóm Harmageddon Samstarfið ber ávöxt Harmageddon