Foreldrar skemma Facebook fyrir unglingum Samúel Karl Ólason skrifar 20. október 2014 11:17 Vísir/Getty Instagram er stærsti samfélagsmiðillinn sem unglingar í Bandaríkjunum nota samkvæmt könnun sem framkvæmda var ytra um mánaðarmótin ágúst-september. Einungis 45 prósent þeirra sem tóku þátt í könnuninni sögðust vera virk á Facebook. Það er mikil lækkun, en í apríl sögðust 72 prósent vera virk á Facebook. Twitter er næst stærsti samfélagsmiðillinn og segjast 59 prósent vera virkir notendur Twitter. Á vef Forbes segir að unglingar forðist nú Facebook því þau hræðist vinabeiðnir frá X kynslóðinni. Þau vilji eiga í samskiptum við vini sína án þess að vera dæmd af foreldrum og öðrum eldri notendum. Því dragast unglingar nú að Instagram, Twitter, Tumblr, og Snapchat. Facebook keypti Instagram fyrir tveimur árum fyrir einn milljarða dala, eða um 120 milljarða króna. Hér má sjá helstu niðurstöður könnunarinnar, sem snýr að neyslu unglinga. Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Instagram er stærsti samfélagsmiðillinn sem unglingar í Bandaríkjunum nota samkvæmt könnun sem framkvæmda var ytra um mánaðarmótin ágúst-september. Einungis 45 prósent þeirra sem tóku þátt í könnuninni sögðust vera virk á Facebook. Það er mikil lækkun, en í apríl sögðust 72 prósent vera virk á Facebook. Twitter er næst stærsti samfélagsmiðillinn og segjast 59 prósent vera virkir notendur Twitter. Á vef Forbes segir að unglingar forðist nú Facebook því þau hræðist vinabeiðnir frá X kynslóðinni. Þau vilji eiga í samskiptum við vini sína án þess að vera dæmd af foreldrum og öðrum eldri notendum. Því dragast unglingar nú að Instagram, Twitter, Tumblr, og Snapchat. Facebook keypti Instagram fyrir tveimur árum fyrir einn milljarða dala, eða um 120 milljarða króna. Hér má sjá helstu niðurstöður könnunarinnar, sem snýr að neyslu unglinga.
Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira