Google og Ray-Ban vinna saman að Glass Karl Ólafur Hallbjörnsson skrifar 25. mars 2014 19:30 Maður með Google Glass gleraugnatölvuna. Vísir/AFP Google slæst í lið með hönnunarfyrirtækinu á bak við Ray-Ban og Oakley. Tilgangurinn er sá að gera tæknina aðgengilegri fyrir almenning. BBC segir frá. Luxottica, fyrirtækið á bak við Ray-Ban, gleraugnalínuna frægu hefur samið við tæknirisann Google um að hanna umgjarðir fyrir nýju gleraugnatölvuna Glass. Tilgangurinn er sá að hægt sé að markaðssetja vöruna til almennings. Forstjóri Luxottica, Andrea Guerra sagði samvinnu fyrirtækjanna geta haft í för með sér byltingarkennda nýja tækni. „Fyrstu tegundir tækisins munu sameina fyrsta-flokks tækni og framúrstefnulega hönnun," sagði Guerra.Glass er örsmátt tæki í gleraugnalíki sem er með smágerðan glerskjá, en með því er hægt að taka ljósmyndir, kvikmynda, fá GPS-leiðbeiningar og fleira. Eins og stendur kostar tækið einhverja 1500 dollara, eða um 170.000 krónur, og er aðeins selt til ákveðins hóps prófunaraðila. Búist er við því að verðið lækki talsvert þegar varan kemur á almennan markað. Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Innflytjendur krefjast skýrari íslenskustefnu Kynningar Alhliða lausnir í upplýsingatækni Kynningar Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Vísindamenn í fiskvinnslu þróa heilsuvörur úr roði og beinum Viðskipti innlent Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Google slæst í lið með hönnunarfyrirtækinu á bak við Ray-Ban og Oakley. Tilgangurinn er sá að gera tæknina aðgengilegri fyrir almenning. BBC segir frá. Luxottica, fyrirtækið á bak við Ray-Ban, gleraugnalínuna frægu hefur samið við tæknirisann Google um að hanna umgjarðir fyrir nýju gleraugnatölvuna Glass. Tilgangurinn er sá að hægt sé að markaðssetja vöruna til almennings. Forstjóri Luxottica, Andrea Guerra sagði samvinnu fyrirtækjanna geta haft í för með sér byltingarkennda nýja tækni. „Fyrstu tegundir tækisins munu sameina fyrsta-flokks tækni og framúrstefnulega hönnun," sagði Guerra.Glass er örsmátt tæki í gleraugnalíki sem er með smágerðan glerskjá, en með því er hægt að taka ljósmyndir, kvikmynda, fá GPS-leiðbeiningar og fleira. Eins og stendur kostar tækið einhverja 1500 dollara, eða um 170.000 krónur, og er aðeins selt til ákveðins hóps prófunaraðila. Búist er við því að verðið lækki talsvert þegar varan kemur á almennan markað.
Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Innflytjendur krefjast skýrari íslenskustefnu Kynningar Alhliða lausnir í upplýsingatækni Kynningar Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Vísindamenn í fiskvinnslu þróa heilsuvörur úr roði og beinum Viðskipti innlent Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira